Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Điểm sáng trong chương trình tích điểm – nhận quà từ Nacophar

Điểm sáng trong chương trình tích điểm – nhận quà từ Nacophar

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, nhiều ngành, lĩnh vực liên quan đến sức khỏe như thiết bị y tế, thực phẩm chức năng đang có nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh. Những năm gần đây, thị trường thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cũng mở rộng nhanh chóng tại Việt Nam, với hơn 70% sản phẩm được sản xuất trong nước và 20% còn lại nhập khẩu từ nước ngoài. Thị trường có tính cạnh tranh cao và các công ty dược phẩm không chỉ phải tập trung vào hình thức tiếp thị y tế truyền thống, đó là tiếp thị trực tiếp từ nhà sản xuất đến nhân viên y tế, mà còn phải tập trung vào tiếp thị trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

Điểm sáng trong chương trình tích điểm - nhận quà từ Nacophar - icheckcorporation.vn

Dẫn đầu xu hướng tiếp thị đến người tiêu dùng cuối cùng trong ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng là hãng dược phẩm quốc tế Nacopha với dòng sản phẩm Cordy Care đang triển khai chương trình tích điểm để nhận:

Mua 6 hộp tặng 1 hộp. Có hai điểm sáng trong chương trình mà các nhà tiếp thị có thể học hỏi và áp dụng. 

Điểm sáng trong chương trình tích điểm - nhận quà từ Nacophar - icheckcorporation.vn

Thể lệ chương trình tích điểm của Nacophar

Điểm sáng đầu tiên của chương trình chính là kịch bản tích điểm phù hợp với “insight” khách hàng ngành thực phẩm. Khác với thuốc kê đơn, khách hàng mua thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chủ yếu theo hình thức truyền miệng nên dễ chuyển sang sản phẩm khác. Do đó, doanh nghiệp muốn duy trì dòng doanh thu ổn định cần tìm cách khuyến khích khách hàng cũ quay trở lại. Các kịch bản đổi quà cũng là một cách hiệu quả để thúc đẩy mua hàng và xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài trong suốt chương trình. Kịch bản này phù hợp với ngành dược phẩm dinh dưỡng. Khách hàng mua thường xuyên. 

> Loyalty là gì? Tại sao Doanh nghiệp nên triển khai chương trình khách hàng thân thiết Loyalty?

Điểm sáng trong chương trình tích điểm - nhận quà từ Nacophar - icheckcorporation.vn

Tem QR code tích điểm trên sản phẩm Cordy Care

Điểm sáng thứ hai trong chương trình của Nacopha là việc tích hợp công nghệ QR code để biến mỗi sản phẩm thành một kênh tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng cuối cùng. Nacopha sử dụng tem tích điểm có gắn mã QR trên hộp Cordy Care. Khách hàng gửi tin nhắn SMS hoặc quét mã QR bằng ứng dụng iCheck Scanner để tích điểm và lập kỷ lục mua hàng. Lúc này, hệ thống sẽ lưu lại và tự động thông báo đến công ty nếu khách hàng đủ điều kiện nhận quà. 

Điều này cho phép các doanh nghiệp dễ dàng liên hệ và tặng quà cho khách hàng của họ dựa trên thông tin được lưu trữ. Khả năng sử dụng linh hoạt hai tùy chọn tham gia là mã QR và đọc tin nhắn SMS (liên kết dữ liệu) cũng nâng cao sự thuận tiện cho người tham gia. Những khách hàng trẻ và lớn tuổi, ít am hiểu về công nghệ có thể dễ dàng tham gia chương trình. Ngoài ra, hình thức quét mã mới đang được chú ý nhiều hơn so với hình thức quét mã trước đó. 

Chương trình được xem là một bước đi thông minh của các doanh nghiệp. Không chỉ phù hợp về kích thước mà việc triển khai cũng rất tối ưu. Kết quả như sau.

– Doanh nghiệp có thể dễ dàng upsell để tăng doanh số trong thời gian diễn ra chương trình.

– Các công ty thu thập dữ liệu người dùng cuối làm cơ sở cho các hoạt động tiếp thị tiếp theo

– Tiết kiệm chi phí và nhân lực cho việc triển khai và hỗ trợ khách hàng.

– Hạn chế rủi ro lừa đảo của đại lý

Đưa các chương trình tích điểm, đặc biệt là các chương trình tích điểm và các kịch bản chương trình tổng hợp khác lên điện thoại di động là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ số hiện nay. Là người tiên phong và dẫn đầu thị trường với bảy năm kinh nghiệm, iCheck tự hào đã giúp Nacophar số hóa các chương trình của họ và đạt được kết quả bán hàng bền vững. 

Giải pháp số hóa của iCheck cho các chương trình ưu đãi/chăm sóc khách hàng mang tên iCheck Loyalty sử dụng mã vạch (barcode) hay còn gọi là QR code trên bao bì sản phẩm để giao hàng. Nhiều hãng nổi tiếng như Tập đoàn Thiên Long, Mỹ phẩm Physiogel (Hàn Quốc) đã tin tưởng và sử dụng thành công giải pháp này.

>>> Giải mã sức hút giải pháp Loyalty iCheck chinh phục hàng ngàn doanh nghiệp sản xuất, phân phối

Nếu công ty của bạn đang suy nghĩ về cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn khách hàng, chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.