Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tính năng nổi bật của Tem bảo hành điện tử

Tính năng nổi bật của Tem bảo hành điện tử

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Tem Bảo Hành Điện Tử QR code là một loại tem thông minh mà chúng ta đã quá quen thuộc trong thời đại công nghệ ngày nay. Khách hàng dễ dàng xác thực thông tin, nguồn gốc sản phẩm khi quét tem QR code. QR code có nhiều ưu điểm và tiện ích nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hết về nó. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem tem bảo hành điện tử QR có gì khác biệt trong bài viết dưới đây.

Bảo hành điện tử là gì?

Khi mua sản phẩm, hàng hóa quý khách sẽ nhận được giấy bảo hành của nhà sản xuất, đôi khi quý khách sẽ làm mất giấy này và mất quyền lợi của mình khi sản phẩm bị hư hỏng. Vì vậy, bảo hành điện tử ra đời thay thế cho bảo hành giấy.

Tem bảo hành điện tử QR Code còn có tên nhà sản xuất như logo hãng, số chỉ thời hạn bảo hành của sản phẩm, mã QR được nhà sản xuất sử dụng để kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng của mình.

Khi quét mã QR bằng sản phẩm quét chuyên dụng, camera điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác có tích hợp phần mềm quét mã (ví dụ: iCheck Scanner App) trên tem bảo hành điện tử, hệ thống phần mềm sẽ bắt đầu xử lý và trả về nội dung thông tin sản phẩm hoặc bất kỳ thông tin nào bạn đã cung cấp trước đó để kích hoạt bảo hành điện tử

Nhiều loại tem bảo hành truyền thống chỉ nhận biết được bằng mắt thường nên có nguy cơ bị làm giả. Tem bảo hành điện tử khắc phục vấn đề này.

kich hoat bao hanh dien tu

>> Xem thêm: QR Code giải quyết 3 vấn đề báo động của đại lý

Cấu tạo tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử bao gồm các thành phần sau:

Số seri: Mỗi sản phẩm sẽ có mã tem và mã sản phẩm riêng. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý hàng hóa thông qua mã serial này.

Mã QR hở: Mã chứa đầy đủ thông tin sản phẩm như ngày sản xuất, xuất xứ, kiểu dáng, v.v.

Mã QR phủ cào: Mã dùng để kích hoạt dịch vụ. 

Mã SMS phủ cào: Mã này dùng để gửi tin nhắn đến tổng đài kích hoạt và xác thực thông tin bảo hành sản phẩm. 

Cấu tạo mẫu tem bảo hành điện tử QR Code iCheck

Điểm khác biệt của bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử giống như một luồng gió mới giúp doanh nghiệp, khách hàng tiếp cận với công nghệ mới, cách làm mới, tạo dựng niềm tin của khách hàng vào chất lượng của doanh nghiệp. Sản phẩm có tem QR code, tem bảo hành điện tử chắc chắn khác hẳn hàng thông thường, không có gì chứng minh nguồn gốc đúng không?

Tem bảo hành điện tử QR Code dán trên mỗi sản phẩm phải được nhận diện duy nhất với thông tin được mã hóa, hạn chế gian lận.

Việc kiểm tra thông tin bảo hành công nghệ điện tử khá đơn giản, được xử lý thông qua ứng dụng camera có sẵn hoặc ứng dụng tải về cực nhanh.

Kiểm tra hồ sơ hiện tại và lịch sử bảo hành của khách hàng. Tem bảo hành điện tử giúp tương tác với khách hàng dễ dàng hơn và xử lý lỗi dữ liệu xảy ra nhanh chóng. 

Tại sao nên sử dụng tem bảo hành điện tử?

Như đã nói, bảo hành là dịch vụ không thể thiếu của một sản phẩm chất lượng. Công dụng của tem bảo hành điện tử:

Thao tác nhanh: Thực hiện bảo hành theo quy trình, truy xuất thông tin và xác định thời gian bảo hành nhanh nhất thông qua mã thông tin được dán trên tem sản phẩm.

Chính xác: Thông tin truy xuất nguồn gốc được thiết lập, trao đổi và kích hoạt bảo hành. Được lưu trữ trên hệ thống rõ ràng. Xác định rõ từng sản phẩm, xác định mức độ bảo hành áp dụng một cách chính xác nhất.

Theo dõi dễ dàng: Ngay khi mua sản phẩm, người dùng sẽ được kích hoạt bảo hành bằng chính tem bảo hành. Thông tin sản phẩm và khách hàng sẽ được lưu trữ.

Khi bạn muốn kiểm tra bảo hành sản phẩm. Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dán tem, sẽ nhận được thông tin chi tiết về ưu đãi bảo hành của sản phẩm mình sở hữu.  

Thống kê dữ liệu: Tổng hợp thông tin khách hàng, lưu trữ và hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng và bộ phận marketing.

>> Xem thêm: Tem bảo hành điện tử iCheck – không chỉ là tem bảo hành

Tem bảo hành điện tử iCheck – Tối ưu quy trình bảo hành

Lựa chọn sử dụng tem bảo hành điện tử iCheck là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm, hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện, hạn chế sai sót.

Giải pháp bảo hành điện tử QR code cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống tài khoản để quản lý và hệ thống này nhanh chóng cập nhật thông tin, thống kê chi tiết từng mã sản phẩm, thời gian kích hoạt, thời gian bảo hành, hạn sử dụng, v.v… Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa, mang lại hiệu quả kinh doanh cao. 

tem bảo hành điện tử iCheck

Tem QR code có thể kết hợp để tạo thành một tem chống hàng giả và quản lý hiệu quả các điểm phân phối, bán lẻ.

Ngoài ra, lựa chọn tem bảo hành điện tử của iCheck sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập thông tin khách hàng, ghi nhận thông tin bảo hành ngay lập tức, dễ dàng tra cứu thông tin, có hệ thống quản lý dễ dàng sử dụng với chức năng phân quyền và kiểm soát hoạt động của nhân viên trong hệ thống .

Mỗi nhóm bảo hành được gán một ID, khách hàng sử dụng mã này để kích hoạt sản phẩm ngay trong ngày mua hàng. Khách hàng thanh toán và mua hàng, mã ID sẽ được kích hoạt 2 cách dễ dàng. Đầu tiên, khách hàng cào nhẹ lớp mã định danh, soạn tin nhắn theo hướng dẫn và gửi đến 8077. Thứ hai, khách hàng tải ứng dụng iCheck Scanner & Shopping, truy cập ứng dụng để quét mã QR. Sau đó, khách hàng cần cập nhật đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu để hoàn tất việc kích hoạt tem bảo hành. 

Thao tác cực kỳ đơn giản với việc khách hàng có thể kích hoạt nhanh phiếu bảo hành, khách hàng hài lòng và yên tâm hơn.

iCheck tự hào là đơn vị đi đầu trong ứng dụng bảo hành điện tử QR code, để được chúng tôi tư vấn thêm, bạn đọc có thể liên hệ với iCheck để được tư vấn. Chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.