Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tem bảo hành điện tử iCheck – không chỉ là tem bảo hành

Tem bảo hành điện tử iCheck – không chỉ là tem bảo hành

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Tem bảo hành điện tử iCheck – không chỉ có chức năng bảo hành mà còn có nhiều ứng dụng khác. Nếu bạn chưa biết những ứng dụng tuyệt vời này thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao cần phải bảo hành định kỳ?

Giả sử nếu chiếc điện thoại chúng ta đang dùng hết pin chắc chắn sẽ khiến chúng ta rất tức giận. Và sản phẩm cũng vậy, khi đến giai đoạn bảo trì thì không thể nói là sản phẩm “hết pin”, mà cần được kiểm tra định kỳ để phát hiện lỗi và khắc phục rủi ro.

Tem bảo hành điện tử iCheck – không chỉ là tem bảo hành

Bảo hành định kỳ giúp giảm thời gian sản phẩm hỏng hóc, ngừng hoạt động, giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng. Trước khi sản phẩm hết hạn bảo hành, bạn nên chuẩn bị cho việc bảo trì, bởi vì việc bảo trì sớm và phát hiện bệnh sớm có thể sửa chữa hoặc nâng cấp sản phẩm kịp thời. Đối với các sản phẩm có giá trị lớn thì việc bảo trì nên được thực hiện ít nhất mỗi năm một lần.

Ngoài ra, bảo hành điện tử còn giúp duy trì an toàn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Chắc hẳn bạn đã nghe nói rằng dù công nghệ có tiên tiến đến đâu thì vẫn luôn có sự thua lỗ. Một cỗ máy dù hiện đại đến đâu thì vẫn là một cỗ máy cần được bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp để hoạt động tốt.

>> Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì và tại sao chúng ta nên phát triển và mở rộng hơn nữa dịch vụ này?

Bảo hành điện tử có thể làm gì ngoài chức năng bảo hành?

Thay thế cho thẻ bảo hành thông thường, tem bảo hành điện tử không chỉ mang đến phương thức bảo hành hiện đại, đơn giản, hiệu quả mà còn có nhiều ưu điểm có lợi cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Lợi ích của bảo hành điện tử trong kinh doanh

Hệ thống bảo hành điện tử cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý và cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng tốt hơn. Đặc điểm của hệ thống bảo lãnh điện tử là:

Tạo và quản lý yêu cầu bảo hành:

Các doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống này để tạo và quản lý yêu cầu bảo hành của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó giúp các công ty tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao chất lượng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hệ thống quản lý kho tích hợp:

Một số hệ thống bảo hành điện tử chuyên nghiệp có thể tích hợp với hệ thống quản lý kho hàng của công ty, giúp dễ dàng quản lý và cập nhật thông tin chi tiết sản phẩm, phụ kiện.

Theo dõi tiến độ bảo hành

Hệ thống bảo hành điện tử cho phép các công ty theo dõi tiến độ bảo hành của khách hàng từ khi nhận được yêu cầu bảo hành đến khi hoàn thành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm. Điều này cho phép các công ty đảm bảo thời gian xử lý bảo hành và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Màn hình danh sách nhắc lịch bảo trì trên hệ thống bảo hành điện tửMàn hình danh sách nhắc lịch bảo trì trên hệ thống bảo hành điện tử

Thống kê và báo cáo

Hệ thống bảo hành điện tử cho phép các công ty tạo số liệu thống kê và thông tin về yêu cầu bảo hành, giúp các công ty đánh giá và nâng cao hiệu quả của các chương trình bảo hành.

Chức năng gọi lại tích hợp

Bằng cách tích hợp với hệ thống bảo hành điện tử nhắc nhở bảo trì tự động, các công ty nhắc nhở khách hàng về thời hạn bảo hành sắp tới, thời gian cần thiết để sản phẩm được lên lịch bảo trì (đối với một số sản phẩm, v.v.), đồng thời thông báo đến khách hàng các chương trình bảo hành mới.

Tích hợp tính năng chống hàng giả:

Các công nghệ chống hàng giả phổ biến cho bảo hành điện tử bao gồm mã vạch, mã QR, số sê-ri và các thiết kế đặc biệt như hình ảnh in độc đáo hoặc kết cấu giấy. đặc biệt. Những công nghệ này cho phép người dùng dễ dàng xác định tính xác thực của sản phẩm và chống lại hàng giả.

>> Xem thêm: Bí kíp tăng doanh số bán hàng bằng hoạt động bảo hành điện tử

Lợi ích của bảo hành điện tử cho khách hàng

Tìm thông tin sản phẩm:

Bằng cách quét mã QR trên thẻ bảo hành, bạn có thể truy cập trang web của nhà sản xuất/ đại lý và xem thông tin chi tiết về sản phẩm như thông số kỹ thuật và cách sử dụng.

Quảng cáo và khuyến mãi:

Mã QR có thể được sử dụng để liên kết đến các chương trình khuyến mãi và quảng cáo từ các nhà sản xuất và nhà bán lẻ. Khách hàng có thể quét mã QR để xem các ưu đãi đặc biệt, phiếu giảm giá, khuyến mãi, v.v.

Nhận xét và đánh giá về sản phẩm:

Các nhà sản xuất và nhà bán lẻ có thể sử dụng mã QR để kết nối khách hàng với các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động để xếp hạng sản phẩm và cung cấp phản hồi. Nó giúp các công ty thu thập thông tin chất lượng sản phẩm và cải thiện dịch vụ của họ.

Tính năng chia sẻ:

Mã QR có thể được tích hợp với các tính năng chia sẻ xã hội, cho phép khách hàng chia sẻ thông tin sản phẩm qua mạng xã hội và email.

Tem bảo hành có nhắc bảo dưỡng tự động

Có thể nhiều loại tem bảo hành không có chức năng gì ngoài việc đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng. Nhưng với tem bảo hành iCheck QR Code cũng sẽ tự động nhắc chương trình bảo trì hoàn toàn miễn phí. Giúp công ty chủ động trong việc hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

Với tính năng này, mỗi tem bảo hành điện tử của iCheck sẽ được cấu hình để nhắc khách hàng từ ngày xác nhận tem. 

Dựa trên lời nhắc của khách hàng, doanh nghiệp có thể:

  • Thông báo kỹ thuật viên về sản phẩm và thời gian bảo hành: Hệ thống gửi thông báo đến tài khoản của công ty trên hệ thống, sau đó công ty cử kỹ thuật viên đến bảo hành.
  • Thông báo cho khách hàng khi sản phẩm cần bảo trì: Hệ thống gửi tin nhắn SMS cho khách hàng theo lịch nhắc đã quy định tại tr ren. Khuyến khích khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

Tính năng nhắc bảo trì tự động là công cụ giúp doanh nghiệp chủ động chăm sóc khách hàng, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Không cần lập excel list hay theo dõi lịch bảo trì từng sản phẩm thường xuyên, hệ thống sẽ tự động ghi nhận kích hoạt sản phẩm và thông báo bảo trì sau khi công ty lắp đặt. Các công ty chỉ cần điều phối nhân sự bảo trì sản phẩm theo lịch thu hồi của hệ thống.

tính năng nhắc lịch bảo trì định kỳ của hệ thống bảo hành điện tử

Bảo trì định kỳ có thể kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí bảo trì nhất thay vì chậm phát hiện dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường cho sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bảo hành điện tử!

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.