Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Bí kíp tăng doanh số bán hàng bằng hoạt động bảo hành điện tử​

Bí kíp tăng doanh số bán hàng bằng hoạt động bảo hành điện tử​

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Bảo hành điện tử tối ưu kết hợp với dữ liệu có thể giúp các công ty tận dụng tốt hơn cơ sở khách hàng hiện tại của họ, từ đó tác động tích cực đến doanh số bán hàng. Hoạt động bảo hành giúp công ty bạn tăng doanh thu như thế nào, hãy cùng iCheck tìm hiểu nhé!

1. Phát triển chiến lược upsell dựa trên dữ liệu bảo hành điện tử

Các chương trình upsell chắc chắn là một cách mạnh mẽ để tăng doanh số bán hàng và không doanh nghiệp nào nên bỏ qua chúng. Tuy nhiên, để đạt được mức doanh số và lợi nhuận mục tiêu cần có những tính toán nhất định khi xây dựng các chương trình này. Ngoài ra, thông tin khách hàng thu được trong quá trình bảo hành là nguồn dữ liệu quý giá giúp các hãng đưa ra các chiến lược tối ưu. 

Bí kíp tăng doanh số bán hàng bằng hoạt động bảo hành điện tử

Dữ liệu được thu thập từ hệ thống bảo hành điện tử thường bao gồm thông tin khách hàng, sản phẩm đã bán và thời điểm bán. Thông tin này cho phép các doanh nghiệp xác định các sản phẩm có liên quan cho phép bán thêm. Từ đó, đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thuyết phục khách hàng mua các phiên bản đắt tiền hơn, nâng cấp hoặc cao cấp hơn của các mặt hàng bạn đã chọn. Điều này cho phép các doanh nghiệp tăng tiềm năng bán hàng, biến người mua hiện tại thành khách hàng có lợi nhuận và giữ họ quay lại.

>> Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì? Lợi ích của bảo hành điện tử

2. Tăng tần suất khách hàng mua lại sản phẩm của bạn

Tiềm năng tăng thêm doanh thu đáng kể từ các hoạt động bảo trì và sửa chữa sản phẩm thường xuyên là rất lớn. Để tối ưu hóa dòng doanh thu này, các công ty nên khuyến khích hoạt động bảo hành bằng cách nhắc nhở họ về lịch bảo hành và bảo trì. Điều này giúp doanh nghiệp có thể liên hệ kịp thời với các khách hàng đã mua sản phẩm và đang trong thời gian bảo hành. Đây là nhóm người có nhu cầu mua hoặc thay thế linh kiện, phụ tùng mới. Do đó, các hãng có thể “dễ thương” bán phụ kiện hoặc bán lại sản phẩm cho nhóm này. 

Bí kíp tăng doanh số bán hàng bằng hoạt động bảo hành điện tử

Tuy nhiên, câu hỏi lớn là làm thế nào các công ty có thể xác định khách hàng nào sắp kết thúc hỗ trợ một cách kịp thời. Đối với bảo hành bằng phiếu giấy hoặc thẻ vật lý, việc quản lý thông tin khách hàng có thể khó khăn do thông tin được thu thập và lưu trữ thủ công. Ngoài ra, các công ty nên khuyến khích nhân viên cung cấp dịch vụ chăm sóc qua điện thoại. Đối với các công ty có số lượng lớn khách hàng mới và việc bảo trì sản phẩm, điều này gây căng thẳng cho bộ phận dịch vụ khách hàng.

Để hạn chế các vấn đề trên, doanh nghiệp có thể sử dụng các phương thức bảo hành điện tử có chức năng nhắc lịch bảo hành, bảo trì, chẳng hạn như mã QR bảo hành điện tử của iCheck. Chúng tôi không chỉ cung cấp tem bảo hành điện tử QR code mà còn cung cấp hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử bảo hành. Dựa vào đây, doanh nghiệp có thể cài đặt nhắc bảo hành trực tiếp vào hệ thống iCheck. 

>> Xem thêm: Tận dụng tính năng tự động nhắc lịch bảo trì bằng tem bảo hành điện tử

3. Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Dịch vụ bảo hành từ lâu đã được coi là một phần không thể thiếu trong chính sách hậu mãi và là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Bằng việc sử dụng bảo hành điện tử, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các lợi ích như:

– Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự, hoạt động và hệ thống hậu cần của đại lý. Giải pháp này giúp loại bỏ tất cả các rủi ro liên quan đến bảo hành, chẳng hạn như mất phiếu bảo hành, rách hoặc nhiễm bẩn… làm quy trình bảo hành phức tạp và tốn thời gian.

– Hạn chế gian lận bảo hành và tranh chấp khách hàng. Bởi nếu khách hàng có yêu cầu bảo hành, họ có thể kiểm tra thời hạn bảo hành và tình trạng của sản phẩm chỉ bằng cách quét mã QR của sản phẩm hoặc tra cứu thông tin của khách hàng trong hệ thống. Từ đó, các đại lý không còn phải lo lắng gặp rủi ro khi sửa chữa, thay thế phụ tùng đối với sản phẩm đã hết bảo hành, không chính hãng, hạn chế thất thoát vật tư và chi phí. 

Kết quả là, các doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và xây dựng niềm tin và lòng trung thành giữa các khách hàng. Những khách hàng trung thành này mang lại nguồn doanh thu ổn định cho doanh nghiệp của bạn.

Trên thị trường hiện nay, giải pháp bảo hành điện tử QR Code  iCheck là công cụ hiếm hoi có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng hiệu quả hơn bằng cách tích hợp khả năng chống hàng giả với các hành động triển khai chương trình nhằm nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng.

Bạn đang tìm giải pháp quản lý bảo hành điện tử hoàn hảo?

iCheck là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp bảo hành điện tử bằng mã QR

Giải pháp bảo hành điện tử iCheck

Giải pháp bảo hành điện tử iCheck gồm ba phần: 

  • Tem/phiếu bảo hành bằng QR code hoặc SMS code
  • iCheck App – phần mềm quét mã điện tử
  • Hệ thống quản lý bảo hành iCheck

Lợi ích của Bảo hành điện tử iCheck

  • Tích hợp tính năng tối ưu chỉ bằng một con tem trên sản phẩm: Bảo hành điện tử, chống hàng giả, quản lý phân phối và khởi tạo chương trình khuyến mại cho khách hàng và đại lý
  • Thống kê thông tin bảo hành chi tiết: Sản phẩm bảo hành, Thông tin khách hàng, Thời gian kích hoạt, Hết hạn bảo hành
  • Doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập và quản lý dữ liệu người dùng. Dựa trên dữ liệu phân tích thị trường, các công ty xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác 

Việc tìm kiếm giải pháp quản lý bảo hành điện tử tốt nhất chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chưa kể đến nhu cầu tận dụng các quy trình bảo hành để tăng doanh số bán hàng. Nhưng iCheck tin rằng các công ty có thể giải quyết vấn đề này. Chúng tôi dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp nhiều giải pháp mã QR và mã vạch.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu làm thế nào các giải pháp bảo hành điện tử của iCheck có thể giúp tổ chức của bạn hợp lý hóa và hợp lý hóa việc quản lý bảo hành.  

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.