Chuyển tới nội dung

Tận dụng tính năng tự động nhắc lịch bảo trì bằng tem bảo hành điện tử

Đối với một số sản phẩm, ngoài dịch vụ bảo hành, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng chế độ bảo hành điện tử tự động nhắc lịch bảo trì là giải pháp giúp công đoạn bảo trì trở nên đơn giản, dễ dàng cho doanh nghiệp đồng thời giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Tiết kiệm tiền và hợp lý hóa hoạt động của bạn.

Tại sao các công ty nên tiếp tục duy trì hoạt động bảo trì, bảo hành điện tử?

Bảo hành, bảo trì là hoạt động mà doanh nghiệp sử dụng để mang lại lợi ích sau mua hàng cho người tiêu dùng. Đối với các sản phẩm như điện tử, làm mát, công nghệ và các mặt hàng cao cấp, các công ty thường cung cấp dịch vụ thay thế (sửa chữa, bảo trì sản phẩm) để tăng sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp.  

Tận dụng tính năng tự động nhắc lịch bảo trì bằng tem bảo hành điện tử

Doanh nghiệp có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đảm bảo chất lượng thường được khách hàng đánh giá cao. Đây cũng là lý do tại sao khách hàng chọn trung thành với công ty này hơn những công ty khác. Dịch vụ bảo hành, bảo trì của công ty góp phần rất lớn vào việc giữ chân khách hàng và có thể nói đây là một yếu tố tăng cường cạnh tranh trên thị trường.

 

Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng sau khi mua, khách hàng thường mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành để sửa chữa hoặc đổi mới tùy theo chính sách của công ty. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm nên được sử dụng một cách an toàn, chẳng hạn như: Xe máy, thang máy, máy lọc nước, v.v. Ngoài bảo hành, các công ty cũng phải cung cấp dịch vụ bảo trì cho khách hàng của họ. Do đó, các công ty này phải luôn theo dõi ngày lắp đặt/ khởi công, thông báo kịp thời và chờ khách hàng.

Số lượng lớn các sản phẩm khiến các công ty gặp khó khăn trong việc quản lý danh sách bảo trì. Để giữ cho khách hàng đi đúng hướng, các doanh nghiệp phải tận dụng công nghệ bảo hành điện tử. Tuy nhiên, việc thêm các giải pháp phát sinh thêm chi phí. Trước tình hình đó, thẻ bảo hành điện tử có tính năng nhắc lịch bảo dưỡng là giải pháp tối ưu nhất về chi phí và hoạt động cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Tem Bảo Hành Điện Tử – Phiếu Bảo Hành: Nên sử dụng giải pháp nào?

Tem bảo hành điện tử có chức năng nhắc bảo trì tự động

Nhiều loại tem bảo hành có thể không có chức năng gì khác ngoài việc đảm bảo dịch vụ bảo hành cho khách hàng. Tuy nhiên, với Tem bảo hành điện tử QR Code của iCheck, nó hoàn toàn miễn phí và còn cung cấp tính năng nhắc nhở bảo trì tự động. Chúng tôi giúp các công ty chủ động trong việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Tính năng này cấu hình từng lô tem để thông báo cho khách hàng kể từ ngày tem được kích hoạt. Dựa trên Lịch nhắc nhở khách hàng, doanh nghiệp có thể:

  • Thông báo cho các kỹ sư sản phẩm khi thực hiện các nhiệm vụ bảo trì.
  • Hệ thống sẽ gửi thông báo đến tài khoản công ty trong hệ thống và công ty sẽ cử thợ đến yêu cầu bảo hành.
  • Nếu một sản phẩm yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn.
  • Hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS đến khách hàng dựa trên lịch nhắc nhở đã thiết lập ở trên. Khuyến khích khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

Tự động nhắc lịch bảo trì là công cụ giúp doanh nghiệp dễ dàng chủ động phản hồi khách hàng, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Không cần tạo danh sách Excel hay theo dõi thường xuyên lịch bảo trì cho từng sản phẩm. Hệ thống tự động ghi nhận khi sản phẩm được kích hoạt và thông báo bảo trì sau khi công ty lắp đặt sản phẩm. Doanh nghiệp chỉ việc điều phối nhân viên của mình bảo dưỡng sản phẩm theo lịch nhắc nhở trong hệ thống. 

Màn hình danh sách nhắc lịch bảo trì trên hệ thống bảo hành điện tử

Màn hình danh sách nhắc lịch bảo trì trên hệ thống bảo hành điện tử

Hoặc đối với những sản phẩm khách hàng cần chủ động bảo trì định kỳ, thông báo được gửi qua SMS nhắc nhở. Khi khách hàng được thông báo lịch bảo trì sản phẩm, họ sẵn sàng mang sản phẩm đi bảo hành. Hiện tại, doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin về các đợt bảo trì chỉ bằng cách quét mã QR trên sản phẩm.

Với chức năng nhắc lịch bảo trì tự động này, doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút trong mắt khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp cận nhiều đối tác, khách hàng hơn trong tương lai.

Những công ty nào nên sử dụng tính năng này?

Nhiều sản phẩm yêu cầu cả bảo hành và bảo trì thường xuyên. Đây thường là những mặt hàng rất có giá trị và việc sử dụng chúng có liên quan đến các khía cạnh bảo mật như: Thang máy, điều hòa, xe máy, máy móc công nghiệp, v.v. 

Tận dụng tính năng tự động nhắc lịch bảo trì bằng tem bảo hành điện tử cho máy lọc nước

Máy lọc nước cần được thay lõi lọc 3-6 tháng 1 lần

Các hoạt động bảo trì phụ thuộc nhiều vào giá trị sản phẩm và đặc điểm sản phẩm của công ty. Do đó, tất cả các doanh nghiệp nên đặt lịch nhắc việc vào đúng thời điểm.

Định kỳ 6 tháng, 1 năm một lần để đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn an toàn và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Dùng tem bảo hành điện tử QR Code iCheck để ứng dụng nhiều lợi ích hơn

Giải pháp bảo hành điện tử của iCheck dựa trên công nghệ mới nhất. Trên tem có thể tích hợp nhiều chức năng nên đáp ứng được nhiều yêu cầu của doanh nghiệp. Tem bảo hành của iCheck không chỉ bảo vệ quyền lợi của khách hàng, giúp doanh nghiệp theo dõi tình trạng bảo hành của sản phẩm mà còn tích hợp chức năng tem chống hàng giả, quản lý doanh số sản phẩm, sử dụng mã QR này để thực hiện các chương trình marketing.

Doanh nghiệp thang máy Rolex ứng dụng tính năng nhắc lịch bảo trì tự động thông qua giải pháp bảo hành điện tử iCheck

Doanh nghiệp thang máy Rolex ứng dụng tính năng nhắc lịch bảo trì tự động thông qua giải pháp bảo hành điện tử iCheck

>> Xem thêm: Các chức năng khác của tem bảo hành điện tử

Cần phải nói thêm, các chức năng trên được tích hợp trong một tem và được quản lý bởi một hệ thống nên Tem bảo hành điện tử iCheck giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn và vận hành.

Doanh nghiệp của bạn cần bảo hành sản phẩm. Đừng bỏ qua những tính năng tuyệt vời mà Tem đảm bảo QR Code của iCheck mang lại. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.