Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Bảo hành điện tử là gì và tại sao chúng ta nên phát triển và mở rộng hơn nữa dịch vụ này?

Bảo hành điện tử là gì và tại sao chúng ta nên phát triển và mở rộng hơn nữa dịch vụ này?

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành mới được thiết kế cho phép người tiêu dùng xác định thời hạn bảo hành sản phẩm và thông tin dịch vụ bảo hành từ nhà sản xuất thông qua hệ thống truyền điện tử. Giao tiếp, phổ biến nhất là qua SMS, thay thế các hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy và thẻ bảo hành. 

Bảo hành điện tử là cầu nối nhanh nhất giữa khách hàng và dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp

Bảo hành điện tử là cầu nối nhanh nhất giữa khách hàng và dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp

>> Xem thêm: Đâu là hình thức bảo hành điện tử phù hợp với doanh nghiệp

Vì sao nên đẩy mạnh dịch vụ bảo hành điện tử?

Khi mua hàng chính hãng trên thị trường, đặc biệt là các mặt hàng điện máy như điện thoại, máy tính, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, người tiêu dùng được hưởng các chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa…Trong một khoảng thời gian nhất định Theo quy định của nhà sản xuất hoặc công ty. Trước đây, doanh nghiệp sử dụng bằng chứng này là người tiêu dùng phải giữ phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm, vì họ phải giữ nó để kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo quy định hay không. chính sách của công ty. Ngoài ra, như một lẽ tất nhiên, nếu khách hàng làm mất hoặc hỏng bảo hành, chúng tôi sẽ không thể tiếp nhận bảo hành cho sản phẩm này, gây ra nhiều bất tiện và thiệt thòi, khiến lợi nhuận của khách hàng không được đảm bảo. 

Bảo hành bằng phiếu bảo hành và giấy bảo hành đã lỗi thời và gây phiền phức cho khách hàng lẫn doanh nghiệp

Bảo hành bằng phiếu bảo hành và giấy bảo hành đã lỗi thời và gây phiền phức cho khách hàng lẫn doanh nghiệp

>> Xem thêm: Ưu điểm của việc dán tem bảo hành điện tử cho các sản phẩm điện tử, điện máy

Dịch vụ bảo hành điện tử ra đời nhằm giải quyết những vấn đề này. Với chế độ bảo hành điện tử, thông tin khách hàng và mã sản phẩm được lưu vào hệ thống nên khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất cứ lúc nào mà không cần phải lưu trữ và bảo hành như trước đây. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi đến số do nhà sản xuất cung cấp. Chúng tôi sẽ phản hồi thông tin bảo hành cho sản phẩm bạn đang sử dụng.

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng, đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại và độ tin cậy của doanh nghiệp

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng, đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại và độ tin cậy của doanh nghiệp

Ứng dụng My Samsung giúp quản lý thiết bị và những thông tin liên quan đến bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Ứng dụng My Samsung giúp quản lý thiết bị và những thông tin liên quan đến bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Với những thông tin trên bạn đã hiểu bảo hành điện tử là gì chưa? Sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử bạn có thể yên tâm mua hàng mà không bị mất quyền bảo hành, bảo trì sản phẩm của mình. Ngoài ra, bảo hành điện tử còn giúp tránh được rủi ro hàng giả, hàng nhái kém chất lượng lâu nay tràn lan trên thị trường thương mại.   

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.