Chuyển tới nội dung

Tem bảo hành điện tử có thực sự hữu ích?

Tem bảo hành điện tử đang dần thay thế các loại bảo hành giấy lỗi thời. Bởi tốc độ kích hoạt bảo hành nhanh chóng, rất tiện lợi và an toàn. Vậy, nó có thực sự hữu ích như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử là gì?

Tem bảo hành điện tử là tem chứa thông tin bảo hành sản phẩm được dán. Chỉ cần quét mã QR hoặc gửi tin nhắn SMS để đăng ký thông tin bảo hành sản phẩm của khách hàng vào hệ thống. Tem bảo hành điện tử còn đóng vai trò là tem chống hàng giả cho sản phẩm vì từ tem dán chúng ta có thể truy xuất thông tin của sản phẩm.

>> Vì sao sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử lại quan trọng đến vậy?

Đặc điểm của tem bảo hành điện tử

So với tem và phiếu bảo hành trước đây, tem bảo hành điện tử có nhiều tính năng công nghệ hơn; tiện lợi nhanh chóng; cũng như sự an toàn của chính sách bảo hành.

Tem bảo hành điện tử được kích hoạt 1 lần bằng tin nhắn SMS hoặc quét mã QR. Chính sách bảo hành và thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ trên nền tảng trực tuyến.

Giải pháp bảo hành điện tử QR code sử dụng như thế nào ?

Nhờ đó, người tiêu dùng không còn phải cầm, cất giữ giấy, phiếu bảo hành như trước. Điều này giúp người tiêu dùng được hưởng quyền lợi bảo hành khi gặp các sự cố như hư hỏng do ẩm; sờn; mất,…

Tem bảo hành điện tử hoạt động bằng công nghệ kỹ thuật số. Do đó, thông tin khách hàng, mã sản phẩm sẽ được lưu vào hệ thống.

Các thông tin về thời gian bảo hành, chính sách bảo hành hay các ưu đãi sẽ được cập nhật kịp thời đến người mua hàng thông qua hệ thống tin nhắn của công ty.

Giúp người mua ghi nhớ, lược bỏ thời gian bảo hành của hàng hóa, dễ dàng theo dõi thông tin.

Vì vậy, tem bảo hành điện tử đã chiếm được “lòng” của người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh; đặc biệt là đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, v.v.

Ưu điểm khi sử dụng tem bảo hành điện tử

Đối với doanh nghiệp

– Tiết kiệm thời gian và nhân công nhờ sử dụng tem bảo hành điện tử tích hợp

– Giảm khả năng sai sót trong quá trình nhập và sửa thông tin

– Lưu trữ lượng lớn khách hàng trong thời gian dài

– Thống kê khách hàng thân thiết

– Nâng cao nhận thức và giá trị thương hiệu của công ty

Đối với người tiêu dùng

– Không cần giấy khi mang ra bảo hành.

– Quyền lợi cao nhất được bảo vệ.

– Bài kiểm tra đơn giản và thiết thực.

– Lựa chọn sản phẩm chính hãng thông qua tem bảo hành điện tử.

Các loại sản phẩm nên sử dụng tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành tích hợp công nghệ thường được sử dụng cho các sản phẩm có thời gian bảo hành dài và dịch vụ hỗ trợ lâu dài như điện tử, gia dụng, thiết bị thông minh và đặc biệt là smartphone, thiết bị thông minh hot nhất hiện nay.

Sản phẩm có giá trị cao nên ghi thông tin giao dịch.

Sản phẩm uy tín, có giá trị thương hiệu cao, khó bị làm giả, lừa đảo. Chúng tôi cũng có thể sử dụng tem điện tử để bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước những trường hợp như vậy.

>> Bí kíp tăng doanh số bán hàng bằng hoạt động bảo hành điện tử

Địa chỉ in tem bảo hành điện tử uy tín

Tem bảo hành chính là bộ mặt của công ty, như một sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dán tem bảo hành điện tử. Tuy nhiên, công ty lựa chọn hợp tác với đơn vị nào còn phải xem xét các yếu tố như tính hợp pháp, dịch vụ khách hàng.

Tem bảo hành điện tử

Đăng ký triển khai giải pháp tem bảo hành điện tử QR code iCheck

Bước 1: Đăng ký gói tem bảo hành với iCheck

Bước 2: iCheck sẽ cung cấp phần mềm, hệ thống quản lý và tài khoản quản lý cho doanh nghiệp.

Bước 3: iCheck sẽ hướng dẫn doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm và sử dụng thành thạo trong phần quản lý.

Bước 4: Doanh nghiệp cung cấp danh sách và thông tin sản phẩm để iCheck nhập vào hệ thống. Những thông tin này sẽ được giải đáp ngay sau khi scan sản phẩm cùng tem bảo hành kích hoạt.

Bước 5: iCheck sẽ thiết kế mẫu tem sau đó phản hồi theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Bước 6: Sau khi chấp nhận thiết kế, iCheck sẽ tiến hành tạo tem và in tem cho doanh nghiệp. Đồng thời, kích hoạt tem bằng tài khoản trên hệ thống iCheck và doanh nghiệp có thể nhận tem để dán lên sản phẩm.

Bước 7: Khi hàng hóa đã được dán tem bảo hành, doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý và đo lường hiệu quả của tem bảo hành trực tiếp trên tài khoản do iCheck cấp.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể triển khai giải pháp bảo hành cho tài sản của mình. Vì vậy, việc sử dụng tem bảo hành cho sản phẩm là vô cùng cần thiết. Đây được coi là “minh chứng sống” khẳng định sản phẩm là chính hãng và chất lượng tạo nên uy tín đối với khách hàng.

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.