Chuyển tới nội dung
Trang chủ » 6 điểm khác biệt về giải pháp Loyalty của iCheck so với thị trường

6 điểm khác biệt về giải pháp Loyalty của iCheck so với thị trường

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Chương trình khuyến mãi Loyalty là một trong những chiến lược của công ty nhằm phát triển khách hàng cũ và khách hàng trung thành thông qua các hoạt động như phân loại, phân cấp ưu đãi và đổi điểm, giúp kích thích nhu cầu mua nhiều hơn, cải thiện trải nghiệm của khách hàng đầy đủ hơn, giúp xây dựng sự thiện cảm với công ty.

Thay vì sử dụng các chiến lược khách hàng thân thiết truyền thống như phiếu giảm giá và thẻ nhựa, nó đã lỗi thời. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng tác động của thiết bị di động để xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết chuyên nghiệp hơn và số hóa Loyalty nhanh chóng.

Nắm bắt được xu hướng này, Công ty Cổ phần iCheck đã đưa ra giải pháp số hóa chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả mang tên iCheck Loyalty, sử dụng mã vạch (Barcode) hoặc mã QR trên bao bì.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm, iCheck tự hào đã giúp hơn 20.000 doanh nghiệp số hóa thông tin sản phẩm và dịch vụ của mình và đạt được kết quả bán hàng lâu dài. Giải pháp Loyalty của iCheck được kỳ vọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và tính cạnh tranh trong thời đại 4.0

Để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về giải pháp Loyalty của iCheck, cũng như nắm được thông tin báo giá chính xác, chi tiết hãy cùng tham khảo qua nội dung bài viết sau đây.

Chương trình iCheck Loyalty là gì?

Loyalty iCheck là giải pháp tận dụng chính Barcode (mã vạch) hoặc QR code trên bao bì sản phẩm để triển khai số hóa chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết. Cụ thể, khi khách hàng quét mã QR Code trên bao bì sản phẩm, địa điểm bán hàng, poster, card, tờ rơi, banner, biển quảng cáo,… bằng các ứng dụng quét mã sẽ tham gia được các kịch bản Loyalty mà doanh nghiệp triển khai như quét mã rơi quà, tích điểm trả thưởng, quét mã tham gia minigame, quét mã thăng hạng….

Chính điều này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tạo thiện cảm với sự tận tâm của doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp tạo ra nguồn khách hàng trung thành bền vững hiệu quả trong tương lai.

Giải pháp loyalty icheck - xây dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng trung thành

Chăm sóc khách hãng cũ là việc không thể thiếu giúp doanh nghiệp phát triển

Sử dụng giải pháp này, doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tài nguyên có sẵn của iCheck bao gồm nền tảng xây dựng và quản lý nghiệp vụ, kịch bản vận hành đã set up sẵn, hệ thống đo lường, thống kê kết quả triển khai chương trình; giúp không chỉ giải được bài toán tối ưu vận hành mà còn đem lại nhiều lợi ích bền vững nhờ việc nâng cao được trải nghiệm và lợi ích của khách hàng.

Loyalty iCheck mang đến cho doanh nghiệp sự khác biệt

Đóng vai trò là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng mã QR Code, mã vạch vào xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp, giải pháp Loyalty của iCheck luôn được đánh giá cao về sự khác biệt vượt trội như:

1. Các bước triển khai chương trình đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả

Cho đến nay, các công ty đã triển khai các chương trình khách hàng thân thiết như thế nào? Sử dụng thẻ cứng tích điểm thành viên? Tặng phiếu mua hàng bằng giấy? Hay bạn chỉ muốn tặng cho khách hàng một món quà? Thực tế, phương pháp Loyalty truyền thống này đã khá lỗi thời, với các cửa hàng đóng cửa và khách hàng bị hạn chế ra ngoài, chưa kể đến dịch bệnh phức tạp hiện nay và các công ty rất dễ mắc phải, làm cho khách hàng “chỉ đến một lần”.

Giải pháp loyalty icheck - xây dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng trung thành - icheckcorporation.vn

Quy trình triển khai chương trình Loyalty nhanh chóng

Do đó, với giải pháp khách hàng thân thiết Loyalty của iCheck, một giải pháp ứng dụng nền tảng mã QR và mã vạch có thể gắn vào bao bì sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng tích điểm bằng cách quét mã trên điện thoại hoặc sử dụng các kịch bản do công ty cung cấp để đổi lấy quà tặng.

So với các chương trình sử dụng thẻ cứng để ghi thông tin theo cách thủ công, việc sử dụng mã QR giúp quá trình nhận thông tin dễ dàng hơn nhiều vì hệ thống lưu trữ thông tin dưới dạng mã định danh duy nhất thay vì thẻ cứng sẽ rất hữu ích. Điều này cũng tạo ra trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn.

2. Công nghệ mới, bảo mật tuyệt đối dữ liệu khách hàng

Với giải pháp khách hàng thân thiết Loyalty của iCheck, các doanh nghiệp nhận được một tài khoản để truy cập vào hệ thống quản lý chuyên nghiệp và toàn diện. Cụ thể, hệ thống của iCheck dựa trên trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3 của Viettel, VTC và VNPT, cùng 6 hệ thống máy chủ cấu hình cao của các công ty đa quốc gia như IBM và HP.

Đặc biệt, hệ thống máy chủ iCheck được cấu hình theo tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật dữ liệu là chuẩn RAID 10, đảm bảo lưu trữ và sao lưu dữ liệu tối ưu khi có sự cố vật lý và tăng tốc độ truy xuất dữ liệu ngày càng tăng.

Giải pháp loyalty icheck - xây dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng trung thành - icheckcorporation.vn

iCheck xây dựng hệ thống bằng công nghệ hiện đại

Ngoài ra, iCheck xây dựng hệ thống với hệ điều hành Ubuntu và CentOS với cấu hình hệ thống phù hợp, cùng với việc áp dụng các công nghệ cân bằng giúp tốc độ xử lý và truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định hơn. Cân bằng tải để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, tối đa hóa thông lượng, giảm thời gian phản hồi và tránh tình trạng quá tải của máy chủ.

Số hóa chương trình khách hàng thân thiết Loyalty trong một hệ thống chuyên nghiệp, các công ty có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát và cập nhật điểm thưởng, hạng thành viên mà không cần duy trì và gỡ bỏ các công cụ và phần mềm khác nhau. Xóa tan nỗi lo khách hàng bị mất quyền lợi khi bị mất thẻ. Do đó, các công ty đảm bảo trải nghiệm thú vị và thuận tiện nhất cho khách hàng khi họ tham gia vào các chương trình khách hàng thân thiết của họ.

3. Thiết lập kịch bản khách hàng trung thành cho từng công ty cụ thể, chi tiết

Thay vì các công ty thực hiện các chiến dịch nhàm chán như thẻ cào trúng thưởng, các công ty giờ đây đã dễ dàng hơn với giải pháp Loyalty của iCheck. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các kịch bản thực hiện chương trình có sẵn trong hệ thống iCheck, ví dụ:

– Quét mã rơi quà

– Tích điểm dài hạn / ngắn hạn và đổi thưởng

– Quét mã – Tham gia minigame nhận quà ngay lập tức

Tùy thuộc vào khách hàng, sản phẩm và chiến lược, mỗi công ty có thể chọn một kịch bản phù hợp với mình và dễ dàng điều chỉnh nó trực tiếp vào hệ thống mà không lãng phí thời gian và tiền bạc. Bạn có thể tổ chức lại nền tảng như chương trình Loyalty truyền thống.

>> Xem thêm: Loyalty là gì? Tại sao Doanh nghiệp nên triển khai chương trình khách hàng thân thiết Loyalty?

4. Dễ dàng tạo và quản lý hệ thống khách hàng thân thiết Loyalty của từng đại lý

Với một số chương trình Loyalty khác trên thị trường, các công ty có xu hướng hạn chế triển khai cho người dùng cuối. Tuy nhiên, giải pháp Loyalty iCheck cho phép các công ty triển khai đầy đủ các đại lý tham gia trong cùng một hệ thống. Đây là một chiến thuật để khuyến khích các đại lý và nhà phân phối ăn theo doanh nghiệp. Bằng cách này, công ty có thể dễ dàng mở rộng kênh phân phối, phát triển thương hiệu và nâng cao doanh thu.

5. Lòng trung thành Giải pháp iCheck có nhiều chức năng trong một hệ thống

Khi các công ty tạo ra chương trình khách hàng thân thiết, họ phải sản xuất nhiều “vật liệu” khác nhau, chẳng hạn như: thẻ khách hàng, quét thẻ tự động, phần mềm ghi dữ liệu, công cụ thống kê số lượng quà tặng ..v…v…. Với giải pháp iCheck Loyalty, giờ đây các công ty có thể quản lý toàn bộ chương trình khách hàng thân thiết chuyên sâu của mình với cùng 1 hệ thống hiện đại.

Giải pháp loyalty icheck - xây dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng trung thành - icheckcorporation.vn

Quản lý hệ thống, đa dạng tính năng trên cùng nền tảng

Với cùng một hệ thống quản lý khách hàng thân thiết iCheck, các công ty có thể:

– tạo và quản lý các chiến dịch của công ty

– thiết lập và quản lý quà tặng cho khách hàng và cài đặt chương trình đổi thưởng

– thu thập điểm và đổi quà cho khách hàng khi hoàn thành nhiệm vụ

– thống kê hiệu quả của chương trình. , thu thập và quản lý dữ liệu người tham gia, truyền thông đa kênh sau chiến dịch

6. Đội ngũ tư vấn Tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện

Khi bạn làm việc với iCheck, công ty của bạn được hỗ trợ bởi hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm tiếp thị, tư vấn và triển khai gói dịch vụ khách hàng thân thiết theo nhu cầu của công ty bạn.

Ngoài ra, nhân viên iCheck luôn tham gia và hỗ trợ các công ty trong việc sử dụng hệ thống quản lý chương trình khách hàng thân thiết. Nếu công ty gặp khó khăn hoặc trục trặc khi sử dụng hệ thống, nhân viên iCheck luôn có mặt hỗ trợ nhanh chóng để thực hiện lòng trung thành. Giải pháp khách hàng thân thiết iCheck được kỳ vọng sẽ giúp các công ty nâng cao hiệu quả và khả năng cạnh tranh của các chương trình dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên 4.0.

>> Xem thêm về giải pháp Tem Loyalty chương trình khuyến mãi khách hàng thân thiết Tại đây

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.