Chuyển tới nội dung

Dịch vụ in tem chống hàng giả giá rẻ, lấy ngay

iCheck là đơn vị in tem chống hàng giả giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi cũng nhận đặt in tem chống hàng giả với sản phẩm lấy ngay trong ngày với số lượng ít. Hơn nữa khi đến với iCheck, bạn sẽ được miễn phí thiết kế và in test mẫu cho đến khi ưng ý.

Có rất nhiều cơ sở sản xuất tem chống giả nhưng không phải ai cũng biết nơi sản xuất tem chống giả ở đâu. Xưởng in iCheck là một trong những công ty in uy tín tại Hà Nội được đông đảo đơn vị, doanh nghiệp tìm đến và hợp tác. 

In tem chống hàng giả giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng nhận đặt in tem chống giả trực tiếp, quy trình sản xuất khép kín, nhận in với số lượng ít lấy ngay tại xưởng với giá rẻ nhất tại Hà Nội

Tem chống hàng giả là gì?

Tem chống hàng giả là một loại tem, nhãn dùng để đảm bảo tính xác thực, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tem chống hàng giả thường được thiết kế với những tính năng đặc biệt. Ví dụ: Mã vạch, mã QR, SMS, công nghệ RFID, công nghệ in đặc biệt.

Ngoài ra còn có các yếu tố bảo mật khác để ngăn chặn việc sao chép, giả mạo hoặc sửa đổi thông tin sản phẩm. Các công nghệ và tính năng của tem chống hàng giả ngày càng phát triển để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng.

Mục đích chính của tem chống hàng giả là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ngăn chặn buôn lậu và sản xuất hàng giả. Tem chống hàng giả có thể được sử dụng trên nhiều loại sản phẩm, bao gồm sản phẩm công nghệ, thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, mỹ phẩm,..v.v. 

tem chống hàng giả Paula's Choice

Tem chống hàng giả được sử dụng rộng rãi trong các ngành trong kinh doanh hiện nay

Tại sao cần dán tem chống hàng giả cho sản phẩm?

Các công ty có nhiều lý do để sử dụng tem chống hàng giả cho sản phẩm của mình. Việc dán tem chống hàng giả lên sản phẩm sẽ đảm bảo quyền lợi của cả bên bán và bên mua.

Đối với doanh nghiệp: Việc sản xuất tem chống hàng giả giúp các công ty nhận diện sản phẩm của mình. Đơn giản hóa việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm. 

Tem chống hàng giả còn nhằm bảo vệ uy tín của doanh nghiệp, bảo vệ sản phẩm của chính doanh nghiệp mình khỏi bị làm giả bởi các đơn vị khác tránh rủi ro trong kinh doanh. 

Lợi ích của tem chống hàng giả đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đối với người tiêu dùng: Việc làm tem chống hàng giả sẽ giúp họ nhận biết sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất. Giúp họ không mua nhầm sản phẩm.

Tem chống hàng giả tích hợp với bảo hành điện tử còn giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm còn nguyên vẹn hay không. Tránh mua sản phẩm đã bị tháo rời hoặc mở ra, sản phẩm đã qua sử dụng.

> Xem thêm: Tem bảo hành điện tử có thực sự hữu ích?

Kích thước và hình dáng thường thấy của tem chống hàng giả

Có nhiều kích thước và hình dạng được sử dụng làm tem chống hàng giả. Dưới đây là 4 hình dáng được lựa chọn nhiều nhất, bạn có thể tham khảo:

Tem hình chữ nhật

Hình dạng tem chống giả hình chữ nhật phổ biến được sử dụng cho nhiều sản phẩm. Vì nó là một biểu mẫu đơn giản, nó dễ in và có thể chứa nhiều thông tin.

Các kích thước phổ biến: 1×1,5cm; 1x2cm; 1×2,5cm; 1x3cm; 1,5x 3cm; 2x4cm 

Tem chống hàng giả QR Code iCheck kết hợp cùng tem chống giả Bộ Công An

Tem tròn

Tem chống hàng giả dạng tròn thường được sử dụng cho các sản phẩm dạng tròn như chai lọ, hộp đựng…

Một số kích thước (đường kính) phổ biến: 0,8cm; 1 centimet; 1,2cm; 1,5cm; 2cm; 2,2cm…

Hàng giả dán tem chống giả - chuyện không hiếm - Tạp chí Tài chính

Tem hình vuông

Tấm chống giả vuông được sử dụng cho nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Các dây là một số kích thước phổ biến nhất được sử dụng: 1x1cm; 1,5×1,5cm; 2x2cm; 2,2×2,2cm.

In tem chống hàng giả chuyên nghiệp, giá rẻ #1 tại Hà Nội

Tem elip (hình bầu dục)

Hình elip của tem chống hàng giả được sử dụng cho các sản phẩm có hình dạng đa dạng

Một số kích thước phổ biến:0,8×1,3cm; 1×1,5cm; 1x2cm; 1.2×1.8cm…  

In tem chống hàng giả chuyên nghiệp, giá rẻ #1 tại Hà Nội

Tem chống hàng giả thường có chất liệu gì?

Dưới đây là 4 chất liệu giấy thường được sử dụng để làm tem chống hàng giả tại nhà máy In129.

Tem Decal giấy

Decal giấy là chất liệu phổ biến trong việc làm tem chống hàng giả cho các sản phẩm khác nhau. Ví dụ mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, hàng tiêu dùng, linh kiện. Đề can giấy có thể được chia thành 2 loại chính khác nhau:

Giấy không tráng phủ bề mặt và giấy tráng phủ bề mặt. Vật liệu này không tốn kém, có thể dán lên nhiều bề mặt với nhiều hình in khác nhau. Tuy nhiên, tuổi thọ của chất liệu này không được lâu, dễ rách và phai màu nếu không được xử lý tốt sau in. 

Tem Hologram

Chất liệu hologram (7 màu) dùng để in tem chống hàng giả 7 màu. Là chất liệu an toàn nhất, chất lượng nhất để in tem chống hàng giả. Decal hologram được thực hiện bằng công nghệ in laser trên tấm decal có màng hologram. Vật liệu này tạo ra hình ảnh 3 chiều, không gian 3 chiều rất khó mô phỏng. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng và loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng. 

Tem Decal nhựa

Decal nhựa là một loại màng nhựa tổng hợp được sản xuất từ ​​các chất liệu như PVC, UV, PP mang lại nhiều tiện ích cho quá trình in ấn. Với khả năng bám mực tốt, chống nước, bền màu decal nhựa là sự lựa chọn lý tưởng để in tem chống hàng giả cho các sản phẩm có độ ẩm cao. 

Decal Bạc, Decal thiếc

Đây là chất liệu được làm từ giấy sau đó tráng một lớp kim loại mỏng lên bề mặt decal. Decal bạc có độ bền cao, độ bóng, khả năng chịu nhiệt khá tốt và không thấm nước. Chất liệu tem này còn mang đến vẻ sang trọng cho ấn phẩm tem nhãn.

Tem chống hàng giả vẫn bị làm giả dù Bộ Công an đã dừng phát hành

Các loại tem chống hàng giả thông dụng

Dưới đây là 6 loại tem chống hàng giả phổ biến nhất trên thị trường

Tem chống hàng giả công nghệ nước

Khi tem bị dính nước, tem sẽ thay đổi. Ví dụ: Hiển thị nhiều thông tin “hàng chính hãng” hơn hoặc làm biến mất một số thông tin so với không có ứng dụng nước. 

Tem chống hàng giả công nghệ nhiệt

Tem sẽ thay đổi màu sắc khi được nung nóng đến một nhiệt độ cao nhất định. Với giải pháp này, người dùng bắt buộc phải có bật lửa và đôi khi không phải ai cũng mang theo bật lửa khi đi chợ.

Tem chống hàng giả công nghệ phát quang

Khi được chiếu bằng tia cực tím, tem sẽ phát sáng 1 thành phần được ẩn giấu. Tem này cũng chỉ được sử dụng trong một số trường hợp nhất định; vì việc kiểm tra cần có thiết bị chuyên dụng bắn tia cực tím.

Tem chống hàng giả Hologram

Đây là công nghệ in tem chống hàng giả tiên tiến mới và cũng không dễ bị làm giả. Khi nhìn từ các góc độ khác nhau, bảng sẽ hiển thị thông tin và hình ảnh khác nhau. Ngoài ra còn có tem kết hợp công nghệ hình ba chiều 3D với xác minh SMS. 

Tem chống hàng giả SMS

Sản phẩm đã đăng ký sẽ có số sê-ri. Người dùng nhập dãy số này vào tin nhắn điện thoại và gửi đi. Kết quả trả về sẽ cho người dùng biết sản phẩm đó có thật hay không.

Tem chống hàng giả điện tử SMS

Tem chống giả điện tử SMS

Tem chống hàng giả công nghệ QR Code

Tem QR Code chống hàng giả kết hợp công nghệ in decal vỡ dạ quang. Giúp nhận biết hàng giả bằng máy quét mã vạch. Loại tem này thường thấy ở các siêu thị hoặc trung tâm thương mại lớn. Phục vụ thanh toán hơn là để người dùng xác minh nguồn gốc và tính xác thực của hàng hóa. 

Tem chống hàng giả QR Code iCheck kết hợp cùng tem chống giả Bộ Công An

Tem chống hàng giả Bộ Công An

Việc sử dụng tem chống hàng giả của Bộ Công An là một giải pháp tối ưu để bảo vệ thương hiệu và hàng hóa cho các công ty. Thiết kế tem này thể hiện tính răn đe mạnh mẽ đối với những kẻ làm giả tem, vì nó được pháp luật Việt Nam bảo vệ. Sự bảo vệ này giúp các sản phẩm được dán tem chống hàng giả không bị làm giả hoặc sao chép bất hợp pháp. 

In tem chống hàng giả giá rẻ theo yêu cầu ở đâu?

Công ty cổ phần iCheck hiện là một trong những công ty in ấn lớn có uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các đơn vị khác nhau, chúng tôi thực hiện in decal chống giả lấy ngay cho nhiều loại sản phẩm, hàng hóa từ máy móc thiết bị đến mỹ phẩm, thực phẩm,… hay vật dụng tiêu dùng hàng ngày… Và cho ra đời vô số sản phẩm có tem chống hàng giả tốt nhất, hình thức đẹp và giá thành rẻ.

> Xem thêm: Tem chống hàng giả iCheck mang đến cho doanh nghiệp nhiều ưu điểm vượt trội

Tại sao iCheck in tem giá rẻ mà chất lượng hàng đầu?

Để làm được điều này, chúng tôi đã luôn nỗ lực hết mình và tạo ra sự khác biệt mà không phải đơn vị in ấn nào cũng làm được.  

  • Có hệ thống máy in tem chống hàng giả hiện đại đủ sức thực hiện mọi kỹ thuật in ấn khó nhất.
  • Được chuyển giao công nghệ hiện đại từ các nước có nền công nghiệp in tiên tiến trên thế giới.
  • Đội ngũ kỹ sư giỏi, nhân viên lành nghề, sáng tạo trong công việc.
  • Làm việc với sự chuyên nghiệp theo một quy trình chặt chẽ. Đảm bảo công việc luôn được thực hiện đúng hướng và đúng thời hạn. 
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm giúp đỡ khách hàng. 

Máy ghi bản CTP hiện đại được In129 đầu tư bài bản giúp tem chống giả cao hơn, khó sao chép hơn.

Quyền lợi cho khách hàng in tem chống hàng giả tại iCheck

Đối với những khách hàng đặt tem tại iCheck, chúng tôi dành nhiều quyền lợi đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

  • In tem chống hàng giả dán sản phẩm giá rẻ chất lượng đảm bảo.
  • Nhận tư vấn miễn phí và thiết kế tem chống hàng giả cho sản phẩm của bạn.
  • Nhận in tem chống giả số lượng ít trực tiếp từ xưởng.
  • Nếu là khách hàng thân thiết của chúng tôi, bạn sẽ được giảm giá đặc biệt theo quy định của công ty. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội đối với đơn hàng giá trị cao.
  • Luôn đúng hẹn với khách hàng. Không để khách hàng chờ đợi hay phàn nàn về dịch vụ của chúng tôi.
  • Có thể sản xuất sản phẩm pad chống hàng giả số lượng lớn một cách nhanh chóng và kịp thời. Đáp ứng nhu cầu kinh doanh cấp bách. 

Hàng ngàn doanh nghiệp hài lòng khi in tem chống hàng giả tại iCheck 

Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của mỗi nhân viên iCheck, đồng thời là động lực để sáng tạo và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. iCheck còn nhận đặt in tem chống hàng giả với mọi số lượng dù số lượng ít với giá rẻ nhất Hà Nội. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Kem Đánh Răng Marvis Whitening

đ 179.000

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Care

đ 255.000

Nước tẩy trang và làm sạch sâu 3-in-1 L’Oreal 

đ 179.000

Áo thun baby tee trơn 4 màu tay raplang

đ 59.000

Cà phê nhập khẩu 100% Arabica Brazill

đ 190.000

Gel giảm mụn, dưỡng ẩm ACTIDEM Derma

đ 115.000

Váy cúp ngực, đầm 2 dây Lou dress – v458

đ 122.500

Ly Giữ Nhiệt Iced Americano Inox 304

đ 33.000

Đánh giá

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.