Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Cách kiểm tra bỉm Nanu thật giả

Cách kiểm tra bỉm Nanu thật giả

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

(FREESHIP) Tã Quần/ Tã Dán Cao Cấp NANU BABY S100 M100 L100 XL100 XXL100 XXXL100

đ 160.000


Mua ngay

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều bà mẹ Việt truyền tai nhau về loại bỉm Nanu Baby chất lượng cao, giá bình dân của Nhật Bản. Tuy nhiên, vấn nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng gia tăng, bỉm Nanu thường xuyên bị làm giả. Vì vậy, để phân biệt được đâu là bỉm Nanu thật và đâu là bỉm Nanu giả, mua bỉm Nanu thật các mẹ đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết sau nhé.

Tã Bỉm Nanu có chất lượng tốt không?

Trước khi tìm hiểu cách phân biệt bỉm Nanu thật và giả, bạn cần hiểu rõ về đặc điểm cũng như nguồn gốc xuất xứ của chúng. Cụ thể, bỉm Nanu Baby là sản phẩm bỉm cao cấp của Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nano cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn của một chiếc tã tốt. 

cách phân biệt bỉm nanu thật và giả

Bỉm Nanu luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá thành

So với nhiều sản phẩm bỉm khác trên thị trường cùng phân khúc, bỉm Nanu Baby được đánh giá cao nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tã bỉm mỏng nhẹ nên thích hợp mặc vào những ngày nắng nóng bé phải vận động nhiều, vận động rất dễ dàng và thoải mái.
  • Khả năng thấm hút cao bảo vệ bé khỏi nấm, ngứa và viêm nhiễm.
  • Hiệu quả cao trong vòng 3-4h không thấm ngược.
  • Tã có tính năng báo tràn thông minh.
  • Tã giấy trẻ em Nanu có nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều độ tuổi của bé. 
  • Lớp lót thun mềm mại, co giãn tốt khi sử dụng.
  • Giá cả phải chăng với túi tiền gia đình Việt Nam.

Tã bỉm Nanu rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do có nhiều công dụng vượt trội. Nhưng đây cũng là lý do tại sao hàng giả và hàng nhái như tã Nanu thật thường xuyên xuất hiện trên thị trường.

Vì vậy, để mua được bỉm Nanu chính hãng, chất lượng cao, mẹ hãy tìm hiểu cách phân biệt bỉm thật và bỉm giả trong phần tiếp theo. 

>> Mua hàng chính hãng tại đây

3 cách phân biệt bỉm Nanu thật giả

Chỉ cần quan sát kỹ, việc phân biệt bỉm nanu thật và giả không quá khó. Dưới đây là một số cách dễ dàng bạn có thể tìm thấy và áp dụng điều này.

Nhìn bao bì sản phẩm để phân biệt bỉm Nanu thật và giả.

Hiện nay, mối lo bỉm giả, bỉm kém chất lượng ngày càng gia tăng khiến các bà mẹ vô cùng lo lắng. Do đó, nếu muốn mua bỉm Nanu chính hãng, mẹ cần lưu ý đầy đủ những đặc điểm dưới đây trên bao bì sản phẩm. 

Cách kiểm tra bỉm Nanu thật giả

Thông tin trên bỉm Nanu chính hãng đều được in ấn thông tin rõ ràng

– Tã Bỉm Nanu chính hãng thường có mực in chất lượng cao và hình ảnh sắc nét, nhất quán. Còn tã giả bao giờ cũng nhòe, bẩn và kém sắc nét hơn hàng thật.

– Đối với bỉm Nanu giả thường không có vạch vàng báo hiệu cần thay bỉm. Thay vào đó, vạch chỉ báo được hiển thị qua loa và có thể dễ dàng ẩn đi. Tã thật có vạch đánh dấu màu vàng dưới miếng tã để báo thời điểm thay tã cho bé.

– Tã giả mã vạch bị mờ, không rõ số, quét mã vạch không cung cấp thông tin. Ngày sản xuất được in không chính xác và không đồng đều. 

– Bên trong tã giả có mùi hơi hắc và nồng của hóa chất. Tã Nanu chính hãng có mùi nhẹ.

>> Xem thêm: Cách phân biệt thuốc Elevit thật giả và nhận biết hàng thật

Quét mã vạch để kiểm tra thông tin tã Nanu

Bạn không chỉ kiểm tra qua đặc điểm mã vạch được in trên từng túi bỉm Nanu mà bạn còn có thể truy xuất thông tin sản phẩm bằng ứng dụng quét mã chuyên dụng.

Một trong những ứng dụng quét mã vạch được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay là iCheck Scanner. Được phát triển bởi Công ty Cổ phần iCheck, ứng dụng quét mã toàn quốc chuyên hỗ trợ quét mã vạch, QR code nhanh chóng, tiện lợi. 

cách phân biệt bỉm nanu thật và giả

Dựa vào mã vạch để truy xuất thông tin sản phẩm hiệu quả

Tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng này có sẵn để người dùng tải xuống và sử dụng. Nó rất dễ sử dụng. Sau khi tải xuống và cài đặt ứng dụng, chỉ cần mở ứng dụng và hướng máy ảnh của bạn vào mã vạch sản phẩm.

Chỉ trong 3 giây sau khi quét mã, bạn có thể xem tất cả các thông tin về sản phẩm, bao gồm nước sản xuất, nhà sản xuất, nhà phân phối, giá cả, hình ảnh và thông tin chi tiết. Bạn không chỉ có được thông tin sản phẩm mà còn có thể tìm và mua sản phẩm từ những nguồn gốc độc đáo.

Nhận biết bỉm Nanu thật qua giá

Có một thực tế mà ai cũng biết đó là “tiền nào của nấy”. Đối với bỉm Nanu chính hãng có giá dao động từ 175.000 – 250.000 đồng tùy theo quy mô và địa điểm đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, những sản phẩm được bán với giá rẻ bất ngờ thì khả năng cao là hàng nhái nên bạn hãy cẩn thận.

Ngoài ra, các sản phẩm nhái thường được bán với giá ngang với hàng chính hãng. Đến đây, chúng ta có thể kết hợp các phương pháp phân biệt tã Nanu thật và giả được đề xuất. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn mua từ một địa chỉ có uy tín để đảm bảo bạn đang nhận được tã chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp.

>> Xem thêm: Có bắt buộc sử dụng mã vạch hay không? Hướng dẫn cách tạo mã vạch sản phẩm

Phần kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cách phân biệt bỉm Nanu thật và giả, các mẹ hãy tham khảo để tìm mua cho bé những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất nhé. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái để luôn cảnh giác với hàng giả, hàng nhái và cẩn thận khi mua hàng để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình mình. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Mua hàng chính hãng tại đây

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.