Chuyển tới nội dung

Cách phân biệt thuốc Elevit thật giả và nhận biết hàng thật

Bộ 2 Hộp Vitamin Bầu Tổng Hợp Elevit Cho Phụ Nữ Trước, Trong và Sau Thai Kỳ (30 Viên/ Hộp)

đ 637.000

Elevit được biết đến là dòng sản phẩm được nhiều chị em trước, trong và sau thai kỳ tin dùng. Tuy nhiên, trước thị trường tràn ngập hàng giả, hàng nhái khiến nhiều người lo lắng mình mua nhầm thuốc Elevit. Làm thế nào để phân biệt Elevit thật và giả. Bạn đừng quá lo lắng. Hãy xem nội dung iCheck chia sẻ tại đây và bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng.

Thuốc Elevit có bị làm giả không?

Elevit là thực phẩm chức năng dạng viên tổng hợp giúp phát huy đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp chị em duy trì sức khỏe tốt và ổn định trước, trong và sau khi mang thai, và có thể khẳng định rằng nó giúp ích cho sức khỏe bên trong của chị em phụ nữ . giữ gìn sức khỏe Hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện hơn trong bụng mẹ. Sản phẩm được sản xuất bởi Bayer Australia theo công nghệ mới nhất, được nhập khẩu từ Australia về Việt Nam và được hàng triệu bà bầu trên thế giới tin dùng.

Cách phân biệt thuốc Elevit thật giả và nhận biết hàng thật

Thuốc Elevit bị làm giả rất nhiều trên thị trường

Để trả lời cho câu hỏi Elevit có thật giả không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Bởi những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng và bán chạy trên thị trường thì rõ ràng là hàng nhái. Và Elevit cũng không ngoại lệ. Do đó, Elevit là sản phẩm của Bayer Australia, một thương hiệu có hơn 150 năm kinh nghiệm về y tế. Ngoài ra, các nghiên cứu lâm sàng tại Úc và Đức cho thấy sử dụng Elevit trong thời kỳ mang thai giúp giảm tới 90% nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi.

Cụ thể, hàm lượng axit folic trong cơ thể bà bầu tăng lên khoảng 800 mcg mỗi ngày nên uống 1 viên Elevit là đủ để cân bằng hàm lượng này. Cùng với hàm lượng sắt cao, nó chứa đủ lượng vitamin và chất dinh dưỡng để hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai.

Chính vì những ưu điểm trên mà nhiều cá nhân, công ty không quan tâm đến sức khỏe người dùng đã phát triển thuốc Elevit giả và tung ra thị trường với quy mô lớn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn phải đưa ra quyết định mua hàng đúng nơi, phân biệt thật giả và có khả năng tìm mua sản phẩm chất lượng. 

>> Mua hàng chính hãng tại đây

Hướng dẫn 10 cách phân biệt Elevit thật và giả

Trên thị trường hiện nay, thuốc Elevit giả thường được bán dưới chiêu bài là hàng thật khiến người tiêu dùng lo lắng. Để bạn tham khảo, sau đây là một số cách nhận biết Elevit chính hãng.

Cách nhận biết thuốc Elevit giả qua bao bì và mẫu mã

Thuốc Elevit giả hoặc hàng Việt Nam nhái thường đi kèm bao bì không giống với sản phẩm gốc. Kích thước của hộp khác với chai, logo hơi khác, tên hơi khác, kích thước, hình dạng và màu sắc của viên thuốc cũng hơi giống với bản gốc.

Cách phân biệt thuốc Elevit thật giả và nhận biết hàng thật

Còn Elevit chính hãng của Úc có dạng viên nén màu trắng và thường được đóng gói trong hộp hình chữ nhật màu trắng theo quy cách quy định. Mỗi hộp gồm 10 vỉ x 10 viên tổng cộng 100 viên.

Nhận biết Elevit chính hãng qua giá

Đúng. “Tiền nào của nấy”, vì vậy nếu thuốc rẻ bất thường thì đó không thể là sản phẩm chính hãng. Giá thuốc Elevit nhập khẩu từ Úc chuẩn nhà thuốc là như nhau nên bạn không thể mua với giá thấp hơn như một số nhà bán lẻ quảng cáo. Vì ngoài giá hàng nhập khẩu còn phát sinh thêm các chi phí khác như chi phí vận chuyển từ Úc về Việt Nam, chi phí hành chính, chi phí lưu kho.

Để kiểm tra giá gốc của thuốc Elevit, bạn có thể tìm kiếm trên một số trang web của Úc: Cincottachemist, Amcal, ChemistWareHouse,…

Ví dụ:

Giá thực tế của Elevit tại Úc là AU$61,89 mỗi gói. Thêm phí vận chuyển cố định tại VN AU$3/hộp cộng với phí mua trước = 64,89$ x 17.000 (tỷ giá USD) = 1.100.000 VNĐ/hộp. Càng rẻ thì càng có nhiều khả năng là hàng giả, vì vậy hãy cẩn thận.

>> Xem thêm: Số hóa thông tin bao bì chứng minh chất lượng ngành thực phẩm

Cách kiểm tra vỉ thuốc Elevit chính hãng

Vỉ thuốc Elevit giả thường không có thông tin in trên vỉ. Ngay cả khi có thông tin in, thông tin in là tối nghĩa. Ngoài ra, vỉ thuốc Elevit thật thường được in rõ ràng tên, logo Bayer ở mặt trên, thành phần dược chất ở mặt dưới, mã lô và ngày hết hạn khớp với mã lô ở mặt dưới của vỉ thuốc. Vui lòng đánh dấu ngày sản phẩm trên bao bì thuốc của bạn để tránh hộp thay thế và hàng giả như thuốc giả Elevit. 

cách nhận biết elevit chính hãng

Kiểm tra các viên thuốc để xác định Ebit thật

Thuốc Elevit chính hãng, theo quy luật, có các đặc điểm sau để có thể phân biệt với hàng giả:

cách nhận biết thuốc elevit thật giả

– Viên Elevit màu trắng, hình bầu dục, dài 17 mm

– Không có mùi hoặc vị bên ngoài

Cách phân biệt Elevit thật giả qua nhãn dán trên thùng thuốc

Những người kinh doanh thuốc Elevit thật thường nhập nguyên gói về bán. Vì vậy, nếu là hàng chính hãng sẽ là hàng nguyên đai, nguyên kiện. Nó cũng được dán tem mã vạch kho hàng của công ty bằng cách sử dụng tem tiêu chuẩn của Bayer. Hộp cũng được niêm phong bằng băng keo chính hãng nên rất khó làm giả.

Tuy nhiên, loại xác minh Elevit này là thật hay giả chỉ áp dụng cho các gói mua số lượng lớn và thường không được thấy khi mua tại các cửa hàng bán lẻ. Phân biệt Elevit thật giả qua tác dụng sau liều

Tốt nhất bạn nên kiểm tra tác dụng sau khi dùng để xem có phải hàng chính hãng hay không. Nếu mua nhầm hàng kém chất lượng, sau khi dùng thuốc một thời gian mẹ và con sẽ kém phát triển, bà mẹ tương lai sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi, tinh thần kém, sức khỏe kém, thai nhi cũng không được bình thường. có khả năng phát triển đúng cách.tăng lên.

Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích sử dụng xét nghiệm này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của mẹ bầu và thai nhi.

Kiểm tra bao bì Elevit để biết hàng thật và hàng giả.

Đối với viên uống Elevit chính hãng thì viên thuốc có màu trắng và được đóng gói trong hộp hình chữ nhật màu trắng hồng với một quy cách. Mỗi hộp chứa 100 viên với tổng số 10 vỉ và 10 viên trong mỗi vỉ. Không có hướng dẫn hoặc giấy tờ trong hộp. Bao bì của Elevit Úc tương đối lỏng lẻo và không có tem, seal trên nắp hộp. Ngoài ra, các thông số về mã lô sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng được in dưới đáy hộp thuốc.

Các vỉ thuốc Elevit được in tên và logo Bayer ở mặt trên và thành phần ở mặt dưới. 

Nếu hộp thuốc của bạn có tem Chip Chemist Warehouse, hãy kiểm tra nó.

Một số loại thuốc Elevit mua ở siêu thị Úc Chemist Warehouse thường được dán tem của cửa hàng đó, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có. Tem nhà thuốc là tem chống trộm cho cửa hàng chứ không phải tem chống hàng giả như một số người hiểu lầm.

Tác dụng của tem này là chống trộm, là tem có hoa văn, bên trong có chip từ, khi đi qua cổng từ có thể biết được hàng hóa đã được thanh toán tại cổng từ hay chưa. Nhân viên sẽ kiểm tra. Khi nói đến các sản phẩm, tem này hiếm khi được áp dụng nếu mua trực tuyến hoặc chuẩn bị từ kho.

Khi đó tem dán sẽ là tem chip và sẽ có hình tròn hoặc vuông tùy từng lô hàng. Nếu bạn mua một gói thuốc Elevit có tem này trên bao bì, nhiều khả năng đó là thuốc giả nếu không có đường gân.

Kiểm tra hộp viên uống Elevit mua tại Úc có tem Bayer hay không.

Trên thực tế, thuốc Elevit nhập khẩu chính thức từ Úc không có tem chống hàng giả. Một số cửa hàng dán nhãn chống hàng giả của Bayer lên chính nhãn hiệu của mình để đánh lừa người tiêu dùng. Hàng hóa ở Úc thường phải qua kiểm nghiệm lâm sàng rất khắt khe, và do không có biên giới đất liền trong việc buôn bán hàng lậu nên hàng hóa ở nước này thường không được dán tem chống hàng giả. Các sản phẩm bán ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ trước. 

phân biệt thuốc elevit thật giả

Vì vậy, nếu bạn mua thuốc Elevit trong hộp có tem chống hàng giả của Bayer, đừng cho rằng đó là hàng thật. Rất có thể đó là hàng giả.

Làm cách nào để kiểm tra mã vạch Elevit để xác minh nhà xuất bản?

Đây được cho là một trong những phương pháp phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra xem Elevit là thật hay giả. Nếu là thuốc Elevit sản xuất tại Úc thì mã vạch tương ứng là 9310160820488. Nếu bạn mua thuốc mà mã vạch không giống như thế này thì rất có thể đó là thuốc giả. 

Tuy nhiên, có thể sử dụng một ứng dụng kiểm tra mã vạch đặc biệt như iCheck Scanner để đưa ra kết luận này chắc chắn hơn. Nó cũng rất dễ sử dụng. Sau khi tải xuống và mở ứng dụng, giao diện hiển thị các yếu tố để quét mã. Chỉ cần hướng máy ảnh của bạn vào mã vạch và thông tin về mã vạch đó sẽ được cập nhật ngay lập tức. Nhà sản xuất, cửa hàng, ngày hết hạn, hướng dẫn sử dụng, v.v.

Tuy nhiên, nếu bạn thấy cảnh báo màu đỏ trên màn hình, đừng lo đó là hàng giả. Bạn sẽ nhận được cảnh báo màu đỏ vì điều này chỉ ra rằng sản phẩm chưa được xác minh bởi iCheck. Tất nhiên, bạn sẽ cần kết hợp các phương pháp trên để đảm bảo có được câu trả lời chính xác.

>> Xem thêm: Đưa sản phẩm lên iCheck – Thủ tục đăng ký dịch vụ thông tin iCheck

Phần kết luận

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những thông tin về cách phân biệt sản phẩm Elevit chính hãng và hàng giả. Qua đó có thể thấy việc mua nhầm thuốc rất nguy hiểm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng và tự mình sử dụng thì nhất định phải có những kinh nghiệm trên. Ngoài ra, hãy nhớ tìm địa chỉ phân phối thuốc uy tín để đảm bảo an toàn. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Kem Đánh Răng Marvis Whitening

đ 179.000

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Care

đ 255.000

Nước tẩy trang và làm sạch sâu 3-in-1 L’Oreal 

đ 179.000

Áo thun baby tee trơn 4 màu tay raplang

đ 59.000

Cà phê nhập khẩu 100% Arabica Brazill

đ 190.000

Gel giảm mụn, dưỡng ẩm ACTIDEM Derma

đ 115.000

Váy cúp ngực, đầm 2 dây Lou dress – v458

đ 122.500

Ly Giữ Nhiệt Iced Americano Inox 304

đ 33.000

(5/5)(3 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.