Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Địa chỉ in tem chống hàng giả Bộ Công An uy tín chất lượng

Địa chỉ in tem chống hàng giả Bộ Công An uy tín chất lượng

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Hàng giả được coi là vấn đề nhức nhối ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh chính đáng. Chính vì vậy, in tem chống hàng giả Bộ Công An là giải pháp hữu hiệu, có tính răn đe mạnh đối với những đối tượng làm giả tem. Dưới đây, iCheck sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về mẫu tem đặc biệt này.

Doanh nghiệp nào phải sử dụng tem chống hàng giả của bộ công an? 

Hầu hết các thương hiệu trên thị trường đều cần sử dụng loại tem này. Công ty chủ yếu kinh doanh mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng. Sau khi xác nhận bằng tem này, khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm đã được bảo hộ bởi Bộ Công An. 

Mẫu tem vỡ chống hàng giả Bộ Công An

Tem bộ công an chất lượng

Việc sử dụng tem của Bộ Công an là cần thiết vì hiện nay hàng giả rất phổ biến. Để có thể phân biệt sản phẩm, theo quy định của pháp luật cần phải có một cơ quan nhận diện đáng tin cậy với khả năng chống hàng giả toàn diện. Vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp này để bảo vệ thương hiệu của mình.

Tem Bộ Công An là dấu hiệu nổi tiếng nhất dùng để phân biệt hàng thật với hàng nhái trên thị trường. In tem Bộ Công An không chỉ bảo vệ doanh nghiệp mà còn giúp bảo vệ người tiêu dùng. Công nghệ in tem hiện đại khiến những kẻ làm giả khó có thể sử dụng các chiêu thức làm giả.

>> Xem thêm: Những điều cần biết về Tem chống hàng giả Bộ Công An

2. Quy định quốc gia về Tem chống hàng giả

Theo quy định của chính phủ, tem phải có tính pháp lý và khả năng chống làm giả cao. Do đó, tem phải được in bởi các tổ chức phát hành được cấp phép theo quy định của chính phủ. Không đơn vị nào được sao chép mẫu dấu này. Các mẫu tem chống hàng giả phải được kiểm tra để đảm bảo rằng thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn được bảo vệ khỏi việc sao chép và làm giả. Vì vậy, đặc điểm của mẫu tem này khác hoàn toàn so với các loại tem thông thường dán trên hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khi in tem, khách hàng được sử dụng công nghệ ứng dụng mới nhất để nắm bắt thông tin xuất xứ sản phẩm. Để vô hiệu hóa hình thức làm giả tem do Bộ Công an phát hành, công nghệ in tem cần phải thường xuyên được cải tiến.

Đối với tem chống hàng giả được quy định hình dáng và cách nhận biết cụ thể cho từng chất liệu. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng phân biệt tem với đồ vật bằng mắt thường. 

Địa chỉ in tem chống hàng giả Bộ Công An uy tín chất lượng

In tem bộ công an đẹp

Lợi ích khi sử dụng tem chống giả công an

In tem bộ công an mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hoạt động trên thị trường. Nó là thước đo chính xác nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà một công ty cung cấp.

  • Tem chống giả hiệu quả nhất với công nghệ chống giả tuyệt đối.
  • Sản phẩm có tem Bộ Công An được Bộ Công An bảo hộ tính pháp lý cao nhất. Điều này cản trở bất cứ ai cố gắng giả mạo nhãn hiệu. Nâng cao uy tín và giá trị của công ty trên thị trường và với khách hàng. Sản phẩm, hàng hóa được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phân phối rộng rãi trên thị trường.
  • Tem chống hàng giả của Bộ Công An là tem có hạn sử dụng trên toàn quốc. Vì vậy, những kẻ mạo danh sẽ bị trừng trị theo pháp luật.
  • Nếu doanh nghiệp có nhu cầu kiểm tra tem thật/ giả, Bộ Công an sẽ kiểm tra miễn phí. 

Các loại tem chống giả công an phổ biến

Có 4 loại tem chống hàng giả do Bộ Công an phát hành và được phân phối với tính bảo mật cao. chi tiết:

Tem vỡ phát quang: Tem dễ vỡ khi va đập. Là tem in logo hoặc thông tin chìm. Biểu tượng an toàn chỉ xuất hiện trên tem khi sử dụng đèn UV. 

Tem Bộ Công an truy xuất nguồn gốc QR code: Mẫu tem bảo mật cao. Chỉ sử dụng một lần. Tem QR code cho phép xác nhận xuất xứ ngay lập tức. Đây là mẫu được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp hiện nay. 

cấu tạo tem chống hàng giả bộ công an

Các loại tem chống giả bộ công an

Tem điện tử SMS của Bộ Công an: Là loại tem có tác dụng chống giả cao. Khi mua sản phẩm, người dùng lấy mã bảo mật bằng cách cào dưới lớp phủ của tem. Sau đó nhập văn bản theo cú pháp câu lệnh. Bạn sẽ nhận được tin nhắn sản phẩm ngay lập tức qua điện thoại.

Tem Hologram phát sáng logo: Tem được thực hiện bằng công nghệ in laser tiên tiến. Logo tem phát sáng khi chiếu đèn đặc biệt. Đồng thời, việc thay đổi góc quay cũng làm thay đổi màu tem.

>> Xem thêm: Tem chống hàng giả QR Code iCheck là sự lựa chọn tốt nhất? Lý do tại sao?

iCheck – Đơn vị cung cấp tem chống hàng giả bộ công an uy tín

Để bảo vệ uy tín thương hiệu của mình, nhiều công ty lựa chọn in tem Bộ Công An để chống hàng giả. Vì lý do đó, chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ in tem chống hàng giả. iCheck là một trong những công ty in tem chống hàng giả uy tín tại Hà Nội, được ủy quyền tư vấn và kiểm định các ứng dụng tem chống hàng giả của Bộ Công An. Chúng tôi hỗ trợ in tem từ 4 mẫu tem giấy phép tùy theo lựa chọn của khách hàng. 

Địa chỉ in tem chống hàng giả Bộ Công An uy tín chất lượng

In tem chống hàng giả

iCheck rất coi trọng chất lượng tem đảm bảo tính xác thực của chất liệu. Một con tem in lại đảm bảo truy cập nhanh chóng và rõ ràng và không thể bắt chước. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhờ công nghệ in mới nhất.

Với phương châm hoạt động “đồng hành cùng doanh nghiệp” chúng tôi luôn nhận tư vấn in tem nhằm nâng cao hiệu quả trong từng ngành nghề. Đội ngũ tư vấn thiết kế nhiệt tình, chu đáo, miễn phí xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.