Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Những điều cần biết về Tem chống hàng giả Bộ Công An

Những điều cần biết về Tem chống hàng giả Bộ Công An

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Tại sao phải sử dụng tem chống hàng giả của Bộ Công An?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang gây thiệt hại rất lớn cho các doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu sử dụng tem chống hàng giả bảo vệ hàng chính hãng là rất cấp thiết. Tuy nhiên, sử dụng tem chống hàng giả như thế nào để mang lại hiệu quả tối đa thì không phải dễ.

Giải pháp chống hàng giả tốt nhất hiện nay được các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp chấp nhận là sử dụng tem chống hàng giả có đầy đủ các tính năng chống hàng giả theo quy định của pháp luật. Tem chống hàng giả Bộ Công An là loại tem đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của pháp luật và là loại tem chống hàng giả tốt nhất hiện nay. Hầu hết các công ty hiện nay đều sử dụng tem của Bộ Công an trên sản phẩm của mình. Hơn nữa, nhờ có tem chống hàng giả này mà người tiêu dùng cũng nhận biết rõ hơn về hàng thật, hàng giả. 

Mẫu tem vỡ chống hàng giả Bộ Công An

Tem Chống Hàng Giả Bộ Công An

>> Xem thêm: Tem chống hàng giả QR Code iCheck là sự lựa chọn tốt nhất? Lý do tại sao?

Quy định pháp luật đối với tem chống hàng giả

Theo quy định của pháp luật, tem chống hàng giả là loại tem có giá trị pháp lý và cần có công nghệ chống hàng giả tiên tiến.

Nhà nước có những quy định nghiêm ngặt về việc dán tem chống hàng giả lên sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp dán tem chống hàng giả chưa đúng cách và sử dụng các loại tem chống hàng giả không có tính pháp lý (được in bởi các đơn vị không được nhà nước cấp phép). Các loại tem này không có giá trị pháp lý để bảo vệ sản phẩm của mình và cũng không có công nghệ chống hàng giả.

Loại tem này là nhãn thông thường có ghi “tem chống hàng giả”. Do đó, sự xuất hiện của tem ở định dạng này sẽ chỉ dẫn đến sự gia tăng số lượng hàng giả.

Mẫu tem chống hàng giả Bộ Công An tích hợp QR Code

Mẫu tem Chống Hàng Giả Bộ Công An

Lợi ích của tem chống hàng giả Bộ Công An

Tem của Bộ Công an có công nghệ chống giả tiên tiến, không bao giờ làm giả được nên việc chống làm giả là hiệu quả nhất.

– Sản phẩm có dán tem chống hàng giả Bộ Công An được pháp luật Việt Nam bảo hộ, vì tem Bộ Công An là tem chống hàng giả hợp pháp nhất của chính phủ. Đây là biện pháp răn đe mạnh mẽ đối với bất kỳ ai muốn sản xuất hoặc buôn bán hàng giả.

– Sản phẩm có tem Bộ Công An phải là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và không giới hạn thị trường thông qua, từ đó nâng cao uy tín và giá trị sản phẩm của công ty. 

Vì vậy, chắc chắn rằng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi sẽ ngày càng tăng hơn nữa. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng đáng kể doanh số bán hàng của mình.

– Biện pháp chống hàng giả tại chỗ khi phát hiện hàng giả, hàng giả sản xuất và kinh doanh hàng giả. Vì tem chống hàng giả của Bộ Công an cũng là độc quyền trên toàn quốc. Vì vậy, bất kỳ ai giả mạo con dấu của Bộ Công an đều là vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, Bộ Công an sẽ hỗ trợ thẩm định miễn phí cho doanh nghiệp khi cần kiểm tra tính xác thực của tem. 

Tem Chống Hàng Giả Bộ Công An

Tem Chống Hàng Giả Bộ Công An

>> In tem chống hàng giả giá rẻ tại Hà Nội

Tính năng kỹ thuật tem chống hàng giả của Bộ Công an

Tem chống hàng giả của Bộ Công An có tính pháp lý rất cao. Vì vậy, tem Bộ Công an có tác dụng răn đe mạnh đối với hàng giả, đồng thời tem Bộ Công an là căn cứ pháp lý để cơ quan chức năng xử lý cả hàng giả, hàng nhái. Triệt để sản xuất và bán hàng giả.

Tem chống hàng giả BCA được thiết kế trên phần mềm riêng của Bộ Công An, là loại tem chính xác, rõ nét và có tính bảo mật cao, không thể làm giả được.

Tem BCA được in bằng công nghệ bảo mật tiên tiến, không thể làm giả. Mỗi con tem do Bộ Công an cấp cho doanh nghiệp đều là độc quyền trong nước. Điều này cho phép các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ dễ dàng xác định và xử lý các sản phẩm chính hãng và hàng giả đồng thời bảo vệ sản phẩm của họ. Tem BCA được in biểu tượng bảo mật (chỉ phát sáng dưới tia UV) và thể hiện đầy đủ thông tin, biểu tượng bảo mật của Bộ Công an.

Tem chống hàng giả của Bộ Công an được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị đặc biệt được Bộ Công an kiểm soát chặt chẽ, bảo mật từ khâu nhập khẩu đến khâu sử dụng. Tem Bộ Công An được in bằng công nghệ UV trên chất liệu giấy decal crack nhập khẩu, sử dụng loại mực in đặc biệt không phai màu, chịu được các môi trường khắc nghiệt như: Nước, dầu, mỡ, nhiệt…

Tem chống hàng giả của Bộ Công An dán được trên mọi chất liệu, kể cả giấy, gỗ, nhựa, thủy tinh, gốm sứ, gốm sứ, kim loại. Bóc ra sẽ làm tem vỡ thành nhiều mảnh nhỏ (đối với tem niêm phong chất liệu decal vỡ). Ngoài ra, nếu bạn gỡ bỏ lớp màng bảo vệ trên cùng và một phần của nền ảnh ba chiều trong khi vẫn để lại một phần nền ảnh ba chiều trên sản phẩm (đối với tem ảnh ba chiều), tem sẽ không thể tái sử dụng được. 

Tem Chống Hàng Giả Bộ Công An

Tem Chống Hàng Giả Bộ Công An

Tem BCA giúp doanh nghiệp chống hàng giả hiệu quả hơn, nâng cao giá trị sản phẩm của doanh nghiệp. Sản phẩm được dán tem Bộ Công An tạo niềm tin cho người tiêu dùng, yên tâm mua hàng và sử dụng sản phẩm của công ty, giúp doanh nghiệp gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.

Để được tư vấn cụ thể về tem chống hàng giả, vui lòng liên hệ iCheck. Đặc biệt là tem của Bộ Công An.

iCheck sẽ sẵn lòng đồng hành cùng quý doanh nghiệp!

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.