Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Card visit qr code, name card qr code – Ứng dụng công nghệ cao cho danh thiếp

Card visit qr code, name card qr code – Ứng dụng công nghệ cao cho danh thiếp

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Việc ứng dụng công nghệ QR Code vào ngành thiết kế in ấn thương hiệu là một bước cải tiến đột phá. Tạo danh thiếp công nghệ cao với mã QR để chia sẻ thông tin nhanh chóng và thuận tiện.

Trong thời hiện đại, nhiều kết quả nghiên cứu công nghệ cao được ứng dụng vào cuộc sống của chúng ta. Trong ngành thiết kế và in ấn, thương hiệu này cũng rất xuất sắc trong việc áp dụng các thành tựu công nghệ vào thiết kế và in ấn. Hôm nay tôi xin giới thiệu một ví dụ áp dụng thành tựu công nghệ cao trong in ấn danh thiếp. Đó là tạo Card Visit QR Code hay Name card QR Code. Cách tạo danh thiếp công nghệ cao này có gì đặc biệt so với các phương pháp làm danh thiếp truyền thống? 

>> Xem thêm: Mã QR trên bao bì sản phẩm: Tại sao lại quan trọng?

Card Visit QR Code –  Danh thiếp công nghệ cao

Công nghệ mã QR là gì?

Mã QR (mã QR) bao gồm một mẫu hình vuông gồm các chấm và ô vuông trên nền trắng. Mã QR có thể được đọc nhanh hơn mã vạch truyền thống, tiết kiệm thời gian và không gian. Đặc biệt trong các khu vực nhỏ như danh thiếp, mã QR có thể tiết kiệm nhiều không gian hơn so với mã vạch truyền thống.

Mã QR có thể chứa: Ảnh, tên, số điện thoại, địa chỉ email, tin nhắn SMS, vị trí địa lý, thông tin mô tả cá nhân…. Đây là thông tin quan trọng cần có trên danh thiếp thông thường.  

Card visit qr code, name card qr code - Ứng dụng công nghệ cao cho danh thiếp

Thẻ nhựa trong sử dụng công nghệ QR-code

Cách tạo mã QR trên Card Visit

Dịch vụ tạo QR Code card visit của iCheck hiện nay đã bao gồm thiết kế miễn phí cho khách hàng. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp thông tin sẽ được quét bằng mã QR. Ví dụ: Ảnh cá nhân, Tên, đơn vị công tác, Số điện thoại, website, địa chỉ, mô tả bản thân/ công ty…. Chúng tôi sẽ tạo mã QR cho thiết kế danh thiếp.

Card visit QR Code, QR code trên business card, QR code trên name Card, QR Code Vcard, QR Code trên danh thiếp
Card visit QR Code, QR code trên business card, QR code trên name Card, QR Code Vcard, QR Code trên danh thiếp

>> Xem thêm: QR Code là gì? Hướng dẫn sử dụng QR Code​

Bạn nhận được gì khi tạo Card Visit QR Code?

» Bạn là người theo kịp thời đại: Làm việc trong môi trường hiện đại và gắn kết với những con người hiện đại. Đừng bao giờ để bản thân bị tụt hậu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn cần có khả năng cho bạn bè, đối tác và khách hàng thấy rằng bạn đang làm chủ công nghệ mới nhất. 

» Kết nối liên hệ nhanh chóng: Dù sao, người hiện đại ngày nay khá lười biếng. Đôi khi có thể khó khi bấm cả chục số điện thoại để thực hiện cuộc gọi. Nhưng với công nghệ QR code danh thiếp thì khác. Chỉ mất 1-2 giây để thực hiện cuộc gọi ngay lập tức. Điều này có được là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của điện thoại thông minh. Mỗi chiếc smartphone hiện nay đều được tích hợp ứng dụng đọc mã QR rất nhỏ gọn, cài đặt dễ dàng và tiện lợi. Cho dù bạn đang sử dụng iOS hay Android, có rất nhiều trình đọc QR/CODE miễn phí.

Card visit QR Code, QR code trên business card, QR code trên name Card, QR Code Vcard, QR Code trên danh thiếp

Thiết kế danh thiếp công nghệ cao kết hợp QR Code

» Danh thiếp công nghệ cao có tích hợp mã QR, ngoài số điện thoại còn có thể chứa rất nhiều thông tin cần thiết như: URL trang web, email, tin nhắn và nội dung mô tả về bản thân, kinh nghiệm, hình ảnh,… Quét mã để thực hiện cuộc gọi, mở trang web hoặc đọc tin nhắn trong vài giây. 

Card visit QR Code, QR code trên business card, QR code trên name Card, QR Code Vcard, QR Code trên danh thiếp

Giản lược việc liên hệ khi làm danh thiếp công nghệ cao QR-Code

In danh thiếp công nghệ cao – Card Visit QR Code

Kết hợp giấy mỹ thuật và kỹ thuật ép kim để in danh thiếp là sự kết hợp phổ biến nhất. Trên thực tế, khi tích hợp mã QR và in danh thiếp công nghệ cao, bạn có thể kết hợp nhiều loại công nghệ in danh thiếp khác nhau, chẳng hạn như: Danh thiếp dập nổi, danh thiếp dập nổi, danh thiếp lụa ép nổi, danh thiếp 3D….

Tuy nhiên, về phần mã QR, chúng tôi khuyên bạn nên in danh thiếp bình thường. Các phần gia công như ép kim, dập nổi, ép nổi, kéo lụa được áp dụng cho các mẫu thiết kế logo, tên, chức vụ. Nếu muốn tạo sự nổi bật cho phần mã QR, bạn cũng có thể sử dụng phần mã để tạo danh thiếp. Màu sắc là tùy chọn. 

Không sử dụng các phương pháp xử lý khác với hai phương pháp trên cho phần mã QR. Nếu không, khách hàng sẽ không đọc được mã QR. Khi đó, bạn sẽ vừa tốn tiền vừa không được việc.

Nếu không muốn in danh thiếp trên giấy, bạn có thể in danh thiếp dưới dạng thẻ nhựa trong cao cấp hoặc thẻ nhựa PVC siêu dày. Cả hai loại thẻ nhựa cao cấp đều hỗ trợ in QR code tiêu chuẩn. An toàn hơn các vật liệu in khác. 

Card visit QR Code, QR code trên business card, QR code trên name Card, QR Code Vcard, QR Code trên danh thiếp

In thẻ nhựa trong sử dụng QR Code

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về danh thiếp kỹ thuật số mới nhất này. Nhận câu trả lời tức thì cho tất cả các câu hỏi về mã QR, thiết kế danh thiếp và in danh thiếp của bạn. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

(5/5)(7 bình chọn)

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.