Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Có cần in tem chống hàng giả lên sản phẩm rượu bia không?

Có cần in tem chống hàng giả lên sản phẩm rượu bia không?

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

In tem chống giả cho rượu bia có cần thiết hay không?

Thống kê của Hiệp hội Bia rượu nước giải khát cho thấy, có tới 75% rượu bia không bị kiểm soát chất lượng tại Việt Nam. Rượu giả kém chất lượng thường chứa hàm lượng methanol hoặc andehit cao. Các chất này tác động mạnh đến các tế bào thần kinh, gây chóng mặt, tụt huyết áp, choáng váng, nôn mửa, mờ mắt…, nghiêm trọng hơn là ngộ độc rượu cấp tính và tử vong.

Có cần in tem chống hàng giả lên sản phẩm rượu bia không?

Cần phải nói, sự xuất hiện của rượu giả cũng khiến ngân sách nhà nước thất thu. Vì vậy, việc dán tem chống hàng giả trên sản phẩm bia, rượu là rất quan trọng để bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng. 

>> Xem thêm: Tem chống hàng giả điện tử đa công nghệ là gì?

Lợi ích của tem chống hàng giả dán cho bia rượu

Tem chống hàng giả trong ngành rượu mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Ngoài việc giúp người tiêu dùng tránh mua phải những chai rượu kém chất lượng nhờ khả năng nhận biết ngay rượu thật hay giả, rượu còn có rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác, trong đó phải kể đến việc nhập khẩu rượu và đây cũng là lý do tại sao các nhà sản xuất nên sử dụng tem chống hàng giả. 

Khẳng định giá trị sản phẩm

Đó không chỉ là về thương hiệu, nguyên liệu và kỹ thuật làm rượu mà còn là cách các công ty bảo vệ sản phẩm của họ. Trong một số trường hợp, các sản phẩm có cùng chất lượng không nhận được đánh giá như nhau từ người tiêu dùng và thậm chí có sự khác biệt lớn giữa hai thương hiệu khác nhau.

Hầu hết các hãng rượu hiện nay đều lựa chọn in tem lên bao bì để bảo vệ sản phẩm, ngăn chặn hàng kém chất lượng tung ra thị trường làm giảm giá trị sản phẩm do mình tạo ra.

Quảng bá thương hiệu

Giải pháp tem chống hàng giả cho rượu bia một khi được áp dụng sẽ mang lại giá trị thương hiệu tuyệt vời cho doanh nghiệp. Một số công ty sử dụng tem chống hàng giả riêng lẻ để giúp người tiêu dùng nhận ra sản phẩm của họ trong nháy mắt. 

In tem chống giả cho sản phẩm rượu bia có cần thiết hay không

Nó còn giúp nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp lên rất nhiều, giúp bạn có lợi thế hơn so với các đối thủ khác.

Cải thiện danh tiếng của công ty

Trong kinh doanh chữ tín thường đi đầu. Vì vậy, nếu sản phẩm của bạn có chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, không có lý do gì để không bán sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn. Chúng tôi không thể lấy được lòng tin của khách hàng và người tiêu dùng.

Lưu ý cho doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu rượu

Rượu là một sản phẩm đặc biệt và bị đánh thuế tiêu thụ đặc biệt. Vì vậy, theo quy định của Bộ Tài chính, sản phẩm rượu nhập khẩu, sản xuất tiêu thụ trong nước phải dán tem rượu (hay còn gọi là tem doanh thu).

Sau khi rượu được dán tem theo quy định, các doanh nghiệp sản xuất, tiêu thụ rượu liên hệ với iCheck để cung cấp thêm tem chống hàng giả nhằm xác minh và có thêm thông tin sản phẩm rượu, bia một cách toàn diện cụ thể. 

In tem chống giả cho sản phẩm rượu bia có cần thiết hay không

>> Xem thêm: Tại sao phải dán tem chống hàng giả cho thực phẩm nhập khẩu?

Chống hàng giả rượu bằng tem chống hàng giả QR code iCheck

Chống hàng giả rượu bằng tem chống hàng giả iCheck QR code là một giải pháp hữu hiệu. Tem chống giả QR code iCheck

Để xác thực, người mua hàng quét mã QR bằng điện thoại di động của họ và được chuyển hướng đến trang web xác thực của sản phẩm. Qua quá trình kiểm tra, người tiêu dùng cũng có thể xem được các thông tin chi tiết về sản phẩm như: B. Xuất xứ, Xuất xứ, Ngày sản xuất, Ngày hết hạn, Thông tin nhà sản xuất và các chứng nhận liên quan. Điều này tạo niềm tin và sự tin tưởng ở người tiêu dùng

QR Code iCheck cũng có thể được sử dụng như một công cụ xây dựng thương hiệu và tương tác với khách hàng. Bằng cách quét mã QR, người tiêu dùng có thể truy cập thông tin về thương hiệu, câu chuyện về sản phẩm và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Tem chống giả QR Code iCheck là công nghệ chống giả rượu tiên tiến và tiện lợi. Nó giúp ngăn chặn việc tiêu thụ hàng giả và tạo dựng lòng tin của mọi người. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.