Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tại sao phải dán tem chống hàng giả cho thực phẩm nhập khẩu?

Tại sao phải dán tem chống hàng giả cho thực phẩm nhập khẩu?

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Tem chống hàng giả tích hợp truy xuất nguồn gốc – Chìa Khóa Vàng Bảo Vệ Uy Tín Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Thực Phẩm Nhập Khẩu

Thực phẩm nhập khẩu ‘vàng thau lẫn lộn’ đánh lừa người tiêu dùng

Khi có xu hướng đầu tư ngày càng nhiều cho cuộc sống, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những loại thực phẩm, trái cây nhập khẩu “xịn” về hình thức bên ngoài và chất lượng ngày càng được nâng cao. Do đó, thị trường thực phẩm nhập khẩu ngày càng sôi động, đa dạng về chủng loại và giá cả. Tuy nhiên, trong môi trường thị trường phức tạp như hiện nay, nguy cơ cao các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu sẽ bị “làm nhái” với những sản phẩm được dán nhãn là hàng cao cấp, dù là hàng kém chất lượng, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.  

Tại sao phải dán tem chống hàng giả cho thực phẩm nhập khẩu?

Thực phẩm chất lượng thấp, giá rẻ có thể được dán nhãn là hàng nhập khẩu có thể được bán với giá của thực phẩm sản xuất ở nước ngoài. Ngoài ra, trái cây, đặc biệt là các sản phẩm trái cây nhập khẩu từ các nước châu Âu, thường được thương nhân Trung Quốc bán sang Hàn Quốc, được dán tem thay đổi nguồn gốc tại chỗ. Chẳng hạn, sản phẩm lê Hàn Quốc thường bị trộn lẫn với lê Trung Quốc vì đây là một trong những loại trái cây nhập khẩu rất được người Việt ưa chuộng. Những quả lê này được ghi bằng chữ Hàn Quốc, vì vậy mọi người có xu hướng tin vào chúng mà không cần kiểm chứng.

Khó khăn cho nhà nhập khẩu chính ngạch

Hàng nhập khẩu thông thường ảnh hưởng không nhỏ đến thị phần và doanh số, do người bán tìm kiếm lợi nhuận còn người mua khó phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả, khó trở thành người tiêu dùng thông thái. Đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp, việc hàng nhái xuất hiện với bao bì, nhãn mác bị thay đổi có thể khiến người tiêu dùng đánh giá sai về chất lượng thực của sản phẩm, hoặc khiến họ cảm thấy số tiền bỏ ra không xứng đáng. hương vị, chất lượng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của công ty.

Do đó, nhiều nhà nhập khẩu giới thiệu tem nhập khẩu trên sản phẩm của họ. Nhưng thực ra, không khó để làm tem dán cho trái cây với giá dưới 100 đồng/1 tem. Thậm chí, các cửa hàng bán trái cây nhập khẩu còn đặt in tem độc đáo có ký tự của các nước và bán với giá gấp đôi, thậm chí gấp ba giá trị thực. 

Tại sao phải dán tem chống hàng giả cho thực phẩm nhập khẩu?

Những trái lê vỏ màu vàng được các thương lái đang rao bán là “lê sữa Hàn Quốc” đều không phải xuất xứ từ Hán Quốc

>> Xem thêm: Tem niêm phong hàng hóa có phải là tem chống hàng giả không?

Tem chống hàng giả kết hợp truy xuất nguồn gốc – giải pháp vàng cho doanh nghiệp

Tem chống hàng giả kết hợp truy xuất nguồn gốc là lựa chọn đúng đắn cho ngành thực phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng xác định nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Loại tem này không chỉ ngăn chặn được tình trạng sản phẩm, bao bì bị làm giả mà còn giúp doanh nghiệp cung cấp nhiều thông tin hữu ích như nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, hóa đơn, chứng từ mua bán… Đây còn là công cụ hữu ích vì Điều này rất hữu ích trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tốt.

Tem chống hàng giả tích hợp truy xuất nguồn gốc là loại tem sử dụng công nghệ QR code chống hàng giả. Giải pháp này cho phép chứng nhận nhanh chóng và dễ dàng với công nghệ nhận dạng sản phẩm độc đáo và nhiều hệ thống chứng nhận. 

Đăng ký iCheck quét mã vạch sản phẩm

Tem chống hàng giả tích hợp tính năng truy xuất nguồn gốc, cho phép người tiêu dùng truy xuất các thông tin như nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất từ ​​nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, tình trạng bảo quản sản phẩm. sản phẩm. Điều này làm tăng tính minh bạch và giúp xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, nó còn là một kênh quảng cáo và xây dựng thương hiệu hiệu quả và ít tốn kém.

Việc sử dụng tem chống hàng giả có tích hợp truy xuất nguồn gốc thể hiện cam kết của công ty về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Điều này tạo niềm tin và tăng niềm tin cho người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp tem chống giả tích hợp truy xuất nguồn gốc, và iCheck hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp tem chống giả tích hợp truy xuất nguồn gốc.

Tem chống hàng giả đa lớp QR Code iCheck có khả năng chống làm giả, chống sao chép tuyệt đối, tránh được cả tình trạng đạo văn trên bao bì và làm giả tem. Khi tích hợp giải pháp truy xuất nguồn gốc, tem còn là công cụ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin hữu ích về quy trình sản xuất, đóng gói và phân phối thực phẩm. Hãy chắc chắn rằng nguồn gốc của sản phẩm phù hợp với quảng cáo. 

Tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc

>> Xem thêm: Tem chống hàng giả iCheck mang đến cho doanh nghiệp nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài ra, iCheck tích hợp tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc cho phép doanh nghiệp kiểm soát việc kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm tại từng điểm phân phối, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả. Để tiết kiệm chi phí, nhất là khi in tem nhãn, doanh nghiệp có thể in tem chống hàng giả lên bao bì.

Tất cả các công ty đều có câu hỏi về tem QR code chống hàng giả. Hãy liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi: 0911 719 969 hoặc truy cập trực tiếp website: https://icheckcorporation.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.