Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tem bảo hành điện tử – Tiện dụng cho doanh nghiệp và người dùng

Tem bảo hành điện tử – Tiện dụng cho doanh nghiệp và người dùng

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Giải pháp bảo hành điện tử QR Code ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ đáp ứng được nhu cầu tiện ích trong doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để tạo ra một tem bảo hành thực sự đặc biệt, gây dựng được niềm tin nơi khách hàng và chúng có công năng đặc biệt gì mà “nhà nhà người người” không thể bỏ lỡ?  Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc trên!

Đặc điểm của Tem bảo hành điện tử QR Code

tem bao-hanh-dien-tu-qr-code

Tem bảo hành điện tử QR code là loại tem được tạo lập và quản lý bởi hệ thống công nghệ phần mềm điện tử hiện đại. Tem bảo hành điện tử được tích hợp công nghệ QR Code riêng biệt và bảo mật. Các công ty sẽ sử dụng mã này để kích hoạt bảo hành sản phẩm cho người tiêu dùng.  Chúng có một số đặc điểm sau:

  • Có thể tích hợp nhiều chức năng theo nhu cầu công việc như chống giả, xác thực, SMS…
  • Quét mã bằng máy ảnh hoặc ứng dụng di động của điện thoại.
  • Lưu trữ dữ liệu bao gồm: thông tin, hình ảnh, website, giá…
  • Công nghệ in trên máy chuyên dụng

>> Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì và tại sao chúng ta nên phát triển và mở rộng hơn nữa dịch vụ này?

Tại sao in tem bảo hành cho sản phẩm lại quan trọng?

Việc in tem bảo hành đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm. Chúng có tác dụng rất lớn trong việc tạo cho khách hàng niềm tin đối với sản phẩm của nhiều công ty.

In tem bảo hành rất quan trọng đối với sản phẩm cũng như doanh nghiệp, nó không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu mà còn đảm bảo thu hút và tạo niềm tin với khách hàng.

Giải pháp bảo hành điện tử QR Code

Tem Bảo Hành Điện Tử

Giải pháp bảo hành điện tử QR Code bao gồm Bảo hành – Chống hàng giả  – Marketing. Khám phá các mô hình quản lý sản xuất và phân phối sản phẩm thương mại. Chủ động quản lý – Tạo QR code – In tem. Tất cả các chức năng được tích hợp vào một hệ thống duy nhất để quản trị đơn giản và hiệu quả. Giải pháp bảo hành điện tử QR Code ngày càng được sử dụng rộng rãi đáp ứng nhu cầu tiện ích của doanh nghiệp.

Công dụng tuyệt vời của tem bảo hành QR code

  1. Chống hàng giả: Đây là nhiệm vụ chính của nó giúp khắc phục những nhược điểm của tem chống hàng giả cổ điển trước kia không làm được.
  2. Truy xuất nguồn gốc: Với nền tảng công nghệ QR code và SMS, tem còn có thể nâng cấp để hỗ trợ truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Hệ thống phần mềm giúp công ty kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất kinh doanh của công ty.
  3. Bảo hành điện tử: Bảo hành sản phẩm cũng đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt là trong bối cảnh chất lượng sản phẩm đang bão hòa như hiện nay. Bảo hành sản phẩm được xem là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sử dụng hệ thống bảo hành truyền thống có nhiều bất cập, làm xấu đi trải nghiệm của khách hàng. Tem chống hàng giả công nghệ 4.0 cho phép cập nhật và lưu trữ thông tin bảo hành sản phẩm. Giúp truy xuất thông tin chính xác và rút ngắn quy trình bảo hành.
  4. Quản lý kho: Kho đóng vai trò lưu trữ và phân phối hàng hóa hợp lý, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh và giảm thiểu thất thoát. Đồng thời, tránh tình trạng vừa khan hiếm vừa dư thừa gây cản trở cho hoạt động. Với phần mềm hỗ trợ dán tem, doanh nghiệp có thể kiểm soát sản phẩm thông qua phần mềm. Đặc biệt, mỗi sản phẩm có thể được xác định ngay cả khi nó đã được đưa ra thị trường.
  5. Niêm phong: Công việc này được coi là dễ dàng nhất đối với tem 4.0. Chất liệu decal vỡ vì vậy không thể gỡ bỏ tem khỏi bề mặt dán một cách nguyên vẹn. Việc dán tem ở vị trí mở sẽ bảo vệ sản phẩm cho đến khi đến tay người tiêu dùng. Bảo vệ chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.
  6. Hỗ trợ Marketing: Áp dụng các ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng dán tem chính hãng giúp doanh nghiệp có hoạt động marketing hiệu quả hơn. Nhắm đúng đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Việc nghiên cứu thị trường và khảo sát người tiêu dùng cũng trở nên dễ dàng hơnTem Bảo Hành Điện Tử

Ưu điểm bảo hành điện tử của iCheck

Để kiểm tra sản phẩm qua tem bảo hành điện tử QR Code, khách hàng chỉ cần chuẩn bị điện thoại thông minh có kết nối internet và cài đặt ứng dụng iCheck Scanner. Sau khi mở ứng dụng, khách hàng hướng camera của điện thoại vào mã QR của thiết bị để kích hoạt dịch vụ bảo hành. Ngoài việc quét QR Code, khách hàng còn có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp in trên tem bảo hành. Trong quá trình kích hoạt, khách hàng phải cập nhật thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, email,… trực tiếp trên ứng dụng.

Tem Bảo Hành Điện Tử

Hệ thống của iCheck sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu các dữ liệu như mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng… cho người dùng. Hệ thống quản lý của hãng cũng sẽ tự động cập nhật thông tin để triển khai chính sách bảo hành cho khách hàng trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Aqua

Tại sao nên sử dụng Tem bảo hành điện tử của iCheck?

+ Đối với người tiêu dùng

  • Người tiêu dùng không còn phải giữ chế độ bảo hành như trước.
  • Người tiêu dùng dễ dàng quản lý, kiểm soát thông tin và liên hệ với nhà sản xuất khi có thắc mắc.
  • Khách hàng có thể chủ động bằng cách kích hoạt, đăng ký và tìm kiếm mọi thông tin bảo hành cho sản phẩm của mình một cách nhanh nhất.
  • Cách kích hoạt và kiểm tra đơn giản, thuận tiện
  • Giúp người tiêu dùng nhận biết chính xác hàng thật, hàng giả

+ Đối với doanh nghiệp

  • Thay thế tem bảo hành giấy bằng tem bảo hành điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một lượng lớn chi phí vật chất và con người trong kinh doanh,
  • Thực hiện chính sách bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian.
  • Hạn chế rủi ro lừa đảo khi thực hiện dịch vụ bảo hành với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc là sản phẩm không phải của công ty.
  • Dễ dàng kiểm soát lượng hàng xuất, lượng hàng tồn kho, kiểm soát hàng hóa trong kênh phân phối tránh bị lẫn hàng.
  • Thu thập thông tin và quản lý tự động dữ liệu khách hàng: Khi khách hàng kích hoạt tem bảo hành, công ty có thể thu thập các thông tin mà khách hàng đã cung cấp trên hệ thống: dữ liệu mua hàng, số lần bảo hành… từ đó có các chương trình chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng.
  • Nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty trên thị trường.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu chính sách bảo hành điện tử đặc biệt từ  iCheck thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.