Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Aqua

Năm 1996, AQUA là thương hiệu Đồ gia dụng số 1 được vinh danh do GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có 15 triệu sản phẩm đã gắn bó với cuộc sống của nhiều gia đình Việt. AQUA đã chính thức cung cấp dịch vụ bảo hành điện tử giúp khách hàng kích hoạt bảo hành nhanh chóng, thuận tiện và tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của nhãn hàng. Ngoài chất lượng cao cấp, thương hiệu Aqua còn nhấn mạnh đến dịch vụ hậu mãi tiêu biểu và bền vững đảm bảo cho khách hàng của mình. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách kích hỏa và tra cứu bảo hành điện tử cho sản phẩm gia dụng Aqua tại nhà. 

>> Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì? Lợi ích của bảo hành điện tử

Phạm vi bảo hành điện tử Aqua

Các sản phẩm như máy giặt, điều hòa, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng,… do Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều là các mặt hàng được áp dụng bảo hành điện tử

Thời gian bảo hành điện tử Aqua

Thời gian bảo hành điện tử Aqua phụ thuộc vào:

  • Các sản phẩm TV (không bao gồm TV OLED và TV QLED), tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt và máy sấy được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hoặc 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • TV OLED và QLED được bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua hoặc 40 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Tủ lạnh và tủ đông được bảo hành 3 năm, máy nén 5 năm.
  • Thời gian chính xác có thể được xác nhận bằng cách tra cứu bảo hành điện tử trên trang web của Aqua

Lưu ý:

  • Đối với các sản phẩm có bảo hành bằng giấy và không có đăng ký bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành hoặc ngày mua (trừ khi bạn có biên lai) sẽ áp dụng như được nêu trên phiếu/ giấy bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm không được bảo hành bằng phiếu, vui lòng đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. 

Xem chi tiết tại: https://aquavietnam.com.vn/chinh-sach-bao-hanh-san-pham/

Hướng dẫn kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử Aqua

Thời gian bảo hành Aqua

Chính sách bảo hành điện tử Aqua

Có một số điều kiện bạn cần biết trước khi kích hoạt hoặc tra cứu bảo hành điện tử Aqua:

Điều kiện bảo hành điện tử miễn phí của Điện Tử Aqua

Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đã được đăng ký bảo hành điện tử.

Nếu sản phẩm còn sử dụng phiếu bảo hành:

  • Khi được bảo hành miễn phí phải xuất trình phiếu bảo hành. Nếu được yêu cầu phải nộp thêm hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri và kiểu máy của sản phẩm phải trùng với số sê-ri và kiểu máy ghi trên phiếu bảo hành. Số sê-ri của sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không bị trầy xước, chắp vá hoặc bị che bởi các vật thể khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, ghi rõ tên khách hàng, ngày mua hàng, không bị trùng lặp, không bị tẩy xóa.

Bảo hành điện tử Nếu sản phẩm của bạn không có phiếu bảo hành:

  • Việc bảo hành sản phẩm dựa trên cơ sở đăng ký thông tin bảo hành điện tử của Aqua bởi khách hàng, nhà phân phối và đại diện của Aqua Việt Nam.
  • Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm còn bảo hành hoặc hết bảo hành, vui lòng liên hệ với Aqua Việt Nam.

Ghi chú:

Nếu sản phẩm cần vận chuyển đến trạm bảo hành, tùy theo quyết định của kỹ thuật viên trạm bảo hành, khách hàng sẽ không phải chịu chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành hoặc ngược lại. 

Điều kiện không được áp dụng bảo hành miễn phí

Aqua sẽ từ chối bảo hành sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Bảo hành sản phẩm đã hết hạn.
  • Sản phẩm không đi kèm với thẻ/ phiếu bảo hành, hóa đơn, chứng từ mua hàng.
  • Số sê-ri và kiểu máy của sản phẩm không khớp với số sê-ri và kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ làm hư hỏng sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu,… hoặc do cách bảo quản không đúng cách như: Bụi bẩn, động vật, côn trùng,… có thể chui vào máy. Sản phẩm có thể bị hư hỏng do tác động mạnh từ bên ngoài như rơi rớt, thiên tai lũ lụt, hoặc bị ăn mòn bởi hóa chất độc hại.
  • Việc tháo rời, thay đổi cấu trúc hoặc sửa chữa sản phẩm phải được thực hiện tại trung tâm bảo hành được ủy quyền hoặc không phải là trung tâm bảo hành của Aqua Việt Nam.
  • Sản phẩm này được sử dụng cho mục đích thương mại.
  • Bộ lọc xơ vải và các phụ kiện khác không được bảo hành.
  • Vệ sinh và bảo trì sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm được bảo hành. 

>> Xem thêm: Ưu điểm của việc dán tem bảo hành điện tử cho các sản phẩm điện tử, điện máy

Hướng dẫn 3 cách kích hoạt bảo hành điện tử Aqua

Trước khi có thể tra cứu bảo hành của Aqua Electronics, bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm đã được kích hoạt. Nếu bạn vẫn chưa biết cách kích hoạt bảo hành điện tử aqua, hãy tham khảo 4 cách siêu dễ dưới đây.

Kích hoạt bảo hành điện tử bằng OA Zalo của Aqua 

Bước 1: Vào thanh tìm kiếm của Zalo, gõ Aqua và nhấn tìm kiếm. Ngoài ra, bạn chọn mục Zalo Code Scan bên cạnh thanh tìm kiếm và dùng camera quét mã QR của sản phẩm.

Bước 2: Nhấp vào “Tôi quan tâm” để trở thành thành viên Aqua.

Bước 3: Làm theo hướng dẫn trong hệ thống bảo hành điện tử để đăng ký. 

kích hoạt Bảo hành điện tử qua Zalo OA

Bảo hành điện tử qua Zalo OA

Kích hỏa bảo hành bằng tin nhắn

Bước 1: Nhắn tin theo cú pháp AQUA_Số máy_Ngày mua

Trong đó:

  • AQUA: là mã của tin nhắn.
  • _: là dấu cách
  • Số máy: nằm trên tem bảo hành điện tử được dán trên thân máy (đối với máy lạnh/máy điều hòa thì sử dụng số máy cục lạnh).
  • Ngày mua: theo định dạng ngày/tháng/năm

VD: AQUA ABC0933760246 02/06/2023.

Bước 2: Để đăng ký kích hoạt bảo hành, vui lòng gửi về tổng đài 8077 (1000đ/tin nhắn).

Sau khi kích hoạt, bạn có thể tiến hành tra cứu bảo hành điện máy Aqua của mình (hướng dẫn cụ thể ở phần tiếp theo). 

Kích hoạt bảo hành điện tử qua Website:

Bước 1: Nhấp vào liên kết này để truy cập trang web bảo hành của Aqua: https://ew.aquavietnam.com.vn/bao-hanh-san-pham

Bước 2: Nhập thông tin của bạn theo hướng dẫn.

Bước 3: Nhập mã xác nhận và bấm “Gửi thông tin” để hoàn tất.  

Kích hoạt bảo hành điện tử Aqua qua website

Kích hoạt bảo hành Aqua qua website

Kích hoạt bảo hành điện tử qua tổng đài của Aqua

Khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 1800 585832 để nhân viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành của sản phẩm (miễn phí cước cuộc gọi).

Cách tra cứu Bảo hành Điện tử Aqua

Để tra cứu tình trạng bảo hành điện tử Aqua của bạn, vui lòng làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Aqua qua liên kết này: https://ew.aquavietnam.com.vn/kiem-tra-bao-hanh

Bước 2: Trong phần Tìm kiếm bảo hành điện tử, bạn có ba tùy chọn để lựa chọn:

  • Quý khách vui lòng nhập số điện thoại đã đăng ký Bảo hành điện tử Aqua + 04 số cuối của sản phẩm (serial number).
  • Nhập số bộ phận và kiểu máy (kiểu máy hoặc mã sản phẩm).
  • Nhập mã bảo hành (được ghi trên phiếu bảo hành do người bán cấp).

Bước 3: Nhập mã xác minh của bạn và chọn Tìm thông tin để xem thông tin bảo hành sản phẩm của bạn. 

Tra cứu bảo hành điện tử Aqua

Tra cứu bảo hành điện tử Aqua

Kết luận

Bằng cách kích hoạt và tìm kiếm bảo hành của Aqua Electronics, bạn sẽ nhận được hỗ trợ miễn phí trong trường hợp sản phẩm của bạn bị hư hỏng hoặc gặp các sự cố khác. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn triển khai một hình thức bảo hành điện tử tương tự, vui lòng liên hệ với iCheck để được tư vấn miễn phí!

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

(4/5)(4 bình chọn)

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.