Chuyển tới nội dung

Bảo hành điện tử không chỉ nhằm mục đích bảo hành

Bảo hành điện tử là sản phẩm quan trọng trong quá trình sản xuất và tiêu dùng của doanh nghiệp, có vai trò chính là đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, tem bảo hành QR code không chỉ có chức năng bảo hành mà còn có nhiều chức năng hấp dẫn khác, mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho cả khách hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Bảo hành điện tử là gì?

Tem bảo hành điện tử có mã QR hoặc mã PIN dưới lớp chống xước. Các mã này chứa thông tin bảo hành sản phẩm, bao gồm thông tin kích hoạt sản phẩm, thời gian bảo hành và các điều kiện bảo hành cụ thể.

Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để quét mã QR, gửi SMS hoặc nhập mã PIN vào khu vực bảo hành của công ty để kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm của bạn, Bạn có thể kiểm tra thông tin sản phẩm.  

Cấu tạo mẫu tem bảo hành điện tử QR Code iCheck

>> Xem thêm: Ưu điểm của việc dán tem bảo hành điện tử cho các sản phẩm điện tử, điện máy

Bảo hành điện tử ngoài chức năng bảo hành còn làm được những gì?

Là một giải pháp thay thế cho các phiếu bảo đảm giá, tem bảo hành điện tử mang lại một số lợi ích có lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng bên cạnh sự đảm bảo đơn giản và hiệu quả.

Lợi ích cho doanh nghiệp

Hệ thống bảo hành điện tử cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý và cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng tốt hơn. Đặc điểm của hệ thống bảo hành điện tử là:

Tạo và quản lý yêu cầu bảo hành:

Các doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống này để tạo và quản lý các yêu cầu bảo hành của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao chất lượng bảo hành, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hệ thống quản lý kho tích hợp:

Một số hệ thống bảo hành điện tử chuyên nghiệp có thể tích hợp với hệ thống quản lý kho hàng của công ty, giúp việc quản lý và cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm, phụ kiện dễ dàng hơn. 

Theo dõi tiến độ bảo hành:

Hệ thống bảo hành điện tử cho phép các doanh nghiệp theo dõi tiến độ bảo hành của khách hàng từ khi nhận được yêu cầu bảo hành đến khi hoàn thành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm. Điều này cho phép doanh nghiệp đảm bảo thời gian xử lý bảo hành và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Màn hình lịch sử bảo hành điện tử iCheck

Thống kê và báo cáo:

Hệ thống bảo hành điện tử cho phép doanh nghiệp tạo ra các số liệu thống kê và thông tin về yêu cầu bảo hành, giúp doanh nghiệp đánh giá và nâng cao hiệu quả của các chương trình bảo hành.

Tích hợp các tính năng nhắc nhở:

Hệ thống bảo hành điện tử tích hợp tính năng nhắc lịch bảo trì tự động, cho phép doanh nghiệp nhắc khách hàng thời hạn bảo hành sắp tới, thời gian cần thiết để bảo trì sản phẩm theo lịch (đối với một số sản phẩm), đồng thời thông báo cho khách hàng về các chương trình bảo hành mới. 

danh sách nhắc nhở sản phẩm cần bảo trì của hệ thống bảo hành điện tử iCheck

Tích hợp tính năng chống hàng giả:

Các công nghệ chống hàng giả phổ biến cho bảo hành điện tử bao gồm mã vạch, mã QR, số sê-ri, chip điện tử và các thiết kế đặc biệt như hình ảnh in độc đáo hoặc kết cấu giấy. Đặc biệt, những công nghệ này giúp người dùng dễ dàng xác định tính xác thực của sản phẩm và chống hàng giả.

Tóm lại, hệ thống bảo hành điện tử cung cấp nhiều tính năng hữu ích để doanh nghiệp quản lý và cung cấp dịch vụ bảo hành tốt hơn cho khách hàng.

>> Xem thêm: Các tính năng hệ thống quản lý bảo hành điện tử cần phải có

Lợi ích cho khách hàng

Tìm thông tin sản phẩm:

Bằng cách quét mã QR trên phiếu bảo hành, bạn có thể truy cập trang web của nhà sản xuất/đại lý và xem thông tin chi tiết về sản phẩm như thông số kỹ thuật và cách sử dụng. Phụ kiện vv

Quảng cáo và khuyến mãi:

Mã QR có thể được sử dụng để liên kết đến các chương trình khuyến mãi và quảng cáo từ các nhà sản xuất và nhà bán lẻ. Khách hàng có thể quét mã QR để xem các ưu đãi đặc biệt, phiếu giảm giá, khuyến mãi, v.v…

hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Đánh giá và phản hồi sản phẩm:

Các nhà sản xuất và nhà bán lẻ có thể sử dụng mã QR để kết nối khách hàng với các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động để xếp hạng sản phẩm và cung cấp phản hồi. Nó giúp các công ty thu thập thông tin về chất lượng sản phẩm của họ và cải thiện dịch vụ của họ.

Tính năng chia sẻ:

Mã QR có thể được tích hợp với các tính năng chia sẻ xã hội, cho phép khách hàng chia sẻ thông tin sản phẩm qua mạng xã hội và email.

Tính năng hướng dẫn sửa chữa:

Nhúng mã QR vào hướng dẫn sửa chữa sản phẩm của bạn để khách hàng của bạn có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ và tránh phải gửi sản phẩm đi sửa chữa.

Nhiều chức năng có thể được tích hợp trên mã QR của tem bảo hành điện tử, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng và chất lượng dịch vụ hậu mãi của doanh nghiệp thông qua bảo hành điện tử. Bằng việc sử dụng tem bảo hành, doanh nghiệp có thể bảo vệ quyền lợi của khách hàng, tăng độ tin cậy cho sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Ngoài ra, tem bảo hành còn giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tương tác với khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các chương trình khuyến mại, ưu đãi. Do đó, tem bảo hành không chỉ là một phần cần thiết của sản phẩm mà còn là một công cụ quan trọng giúp quảng bá và phát triển thương hiệu của công ty. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.