Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Hành trình iCheck xác thực nguồn gốc cho thương hiệu YHL trở thành Mỹ Phẩm Quốc Dân.

Hành trình iCheck xác thực nguồn gốc cho thương hiệu YHL trở thành Mỹ Phẩm Quốc Dân.

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Ngày nay, thị trường mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam không còn chỉ là ‘cuộc chơi’ của các thương hiệu nước ngoài. Với sự am hiểu thị trường, nhu cầu và sức khỏe của người Việt, cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào, các hãng mỹ phẩm trong nước đang dần có những bước đột phá. Một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng nhất là YHL. Tinh thần và tầm nhìn luôn đi đầu trong chiến lược kinh doanh, dõi theo từng bước đi của YHL. 

Do đó, chất lượng và tính minh bạch của sản phẩm là rất quan trọng đối với thương hiệu này. Số hóa thông tin để người dùng có thể xác thực nguồn gốc sản phẩm trực tiếp từ mã vạch là cách thông minh giúp thương hiệu thể hiện cam kết với khách hàng.

>> Số hóa thông tin bao bì chứng minh chất lượng ngành thực phẩm

YHL – “Ánh Sáng Hy Vọng” Cho Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam

Hành trình iCheck xác thực nguồn gốc cho thương hiệu YHL trở thành Mỹ Phẩm Quốc Dân | Công ty cổ phần iCheck

Sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm YHL

YHL được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào năm 2016. Trong vòng chưa đầy một thập kỷ, YHL đã tạo ra một tác động to lớn, được nhiều nghệ sĩ tin tưởng và hàng triệu khách hàng yêu thích. Được thành lập và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh thị phần mỹ phẩm trong nước và quốc tế khốc liệt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, YHL đã bứt phá bằng chất lượng và tinh thần của người sáng lập, bà Hằng Lê.

YHL là thương hiệu của Công ty Cổ phần Star Hang Le, nhưng được phát hành tại các quốc gia sau:

Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm chất lượng quốc tế được nhập khẩu trực tiếp từ Star Hằng Lê với giá cả hợp lý không qua trung gian. Xét trên các tiêu chuẩn về hiệu quả, độ an toàn và sức khỏe khách hàng, dòng mỹ phẩm YHL hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với việc nuôi dưỡng và trẻ hóa vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu sản xuất sản phẩm YHL được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và sản xuất tại các nhà máy uy tín tại Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… 

Xác thực nguồn gốc là điều cần thiết trên con đường trở thành thương hiệu “mỹ phẩm quốc dân”

Định kiến ​​lâu đời với mỹ phẩm Việt, kem trộn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần không được kiểm định hay sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.. Quê hương. Đây là thách thức đối với nhiều hãng mỹ phẩm trong nước, đặc biệt là nhãn hàng YHL. Bản thân đơn vị này cũng từng vướng phải nhiều chiêu trò lừa bịp khi nhiều khách hàng nghi ngờ mỹ phẩm YHL là kem trộn.

Trên thực tế, mỹ phẩm YHL là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem mác, mã vạch đầy đủ, được Bộ Y tế cấp phép về chất lượng sản phẩm. Nó là công cụ giúp các cơ quan chính phủ kiểm soát các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường. Công ty Cổ phần Star Hằng Lê (nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) 

Hành trình iCheck xác thực nguồn gốc cho thương hiệu YHL trở thành Mỹ Phẩm Quốc Dân | Công ty cổ phần iCheck

Hướng dẫn cách kiểm tra số công bố mỹ phẩm YHL

Thấu hiểu tâm lý hoài nghi của người dùng xuất phát từ việc hoàn toàn không được tiếp cận thông tin và đặc biệt chú trọng đến tính minh bạch thông tin. Ngoài việc in rõ ràng các thông tin cơ bản trên bao bì sản phẩm, công ty cũng đã làm việc với Công ty cổ phần iCheck, đơn vị sở hữu ứng dụng xác thực iCheck scanner, để số hóa thông tin sản phẩm, giúp khách hàng tra cứu dễ dàng và thấu đáo. nó có thể.

>>> Tìm hiểu thêm giải pháp số hóa thông tin sản phẩm bằng ứng dụng di động

Đối với các sản phẩm YHL được chứng nhận bởi iCheck, người dùng có thể quét mã vạch của sản phẩm để tìm các dữ liệu như:

Toàn bộ tên sản phẩm, giá cả, thương hiệu, thông tin nhà sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng sản phẩm… đều do nhà sản xuất tự cung cấp. iCheck sẽ kiểm tra toàn bộ thông tin và kiểm tra chứng từ đối chiếu với tiêu chuẩn GS1. 

Hình ảnh sản phẩm YHL được minh bạch thông tin trên iCheck 

Hình ảnh sản phẩm YHL được minh bạch thông tin trên iCheck

Công ty Cổ phần Star Hằng Lê không chỉ tạo dựng niềm tin và sự an tâm của khách hàng bằng việc số hóa thông tin mà còn thông qua hệ thống giúp khách hàng đặt câu hỏi và đặt hàng trong đánh giá ứng dụng iCheck Scanner để kết nối với khách hàng của mình một cách hiệu quả. Ứng dụng còn có tính năng gợi ý sản phẩm liên quan, giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng một cách trực quan sinh động, khơi dậy nhu cầu mua sắm của họ.

>> Đưa sản phẩm lên iCheck – Thủ tục đăng ký dịch vụ thông tin iCheck

Bất kỳ thương hiệu nào muốn khẳng định mình trên thị trường đều phải chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Điều này chỉ có thể thực hiện được nếu các công ty hành động công khai, minh bạch và cung cấp thông tin về sản phẩm của họ. Minh bạch thông tin là yêu cầu thiết yếu để doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.