Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Thang máy Rolex gỡ ‘nút thắt’ quản lý bảo trì định kỳ nhờ hệ thống bảo hành điện tử

Thang máy Rolex gỡ ‘nút thắt’ quản lý bảo trì định kỳ nhờ hệ thống bảo hành điện tử

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Thang máy Rolex là một trong những nhà cung cấp thang máy hàng đầu tại Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt, giảng dạy vận hành và bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Do đó, hợp lý hóa quy trình bảo hành là mục tiêu chính để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nâng cao danh tiếng của thương hiệu Thang máy Rolex.

Thang máy Rolex gỡ 'nút thắt' quản lý bảo trì định kỳ nhờ hệ thống bảo hành điện tử

Với mạng lưới 10 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, Thang máy Rolex bao phủ các thị trường quan trọng và đối mặt với áp lực quản lý và vận hành đáng kể. Ngoài ra, sự lớn mạnh của một công ty khi số lượng nhân viên và khách hàng mở rộng đòi hỏi việc lưu trữ thông tin và trao đổi công việc ngày càng linh hoạt và chính xác.

Trên thực tế, Thang máy Rolex đã gặp phải rất nhiều khó khăn và thiếu sót trong quá trình vận hành thủ công và quản lý công nhân. Đáng chú ý, trong quy trình bảo hành trước đây của Rolex Elevators, công ty đã cử nhân viên đến địa điểm lắp đặt thang máy mỗi tháng để tiến hành bảo trì. Một kỹ thuật viên sẽ chụp ảnh để làm bằng chứng về việc bạn đã đến địa điểm lắp đặt và thông tin bảo hành sẽ được lưu trong tệp Excel. Có ba vấn đề với quy trình thủ công này:

  • Sai sót, nhầm lẫn, quên lịch bảo dưỡng của khách hàng
  • Hiệu quả thấp do công nhân được điều chỉnh thủ công.
  • Sai sót trong quản lý toàn bộ quy trình bảo hành, các vấn đề về lỗi sản phẩm

>> Xem thêm: Tem Bảo Hành Điện Tử – Phiếu Bảo Hành: Nên sử dụng giải pháp nào?

Đối mặt với những bất cập này, Thang máy Rolex đã rất muốn sử dụng giải pháp bảo hành điện tử của iCheck để số hóa tất cả các hoạt động quản lý bảo hành của mình. 

[iCheck x Rolex] Thang máy Rolex số hóa bảo hành cùng iCheck

iCheck hoàn toàn “giải phóng” thang máy Rolex khỏi vận hành thủ công.

Thang máy Rolex in tem QR Code bảo hành điện tử iCheck trên thang máy do hãng lắp đặt và yêu cầu thợ máy sử dụng ứng dụng QR check. Điều này giúp số hóa quy trình bảo hành theo các cách sau:

Khi vận chuyển đến điểm bảo hành, thợ đăng nhập ứng dụng QR Check để check in, nhận và lưu trữ thông tin tình trạng sản phẩm. Khi hết hạn bảo hành, kỹ thuật viên sẽ cập nhật trạng thái “Hết bảo hành” và gửi thông báo về hệ thống.

Bằng việc số hóa các thông tin này trong hệ thống, doanh nghiệp có thể cập nhật tình trạng bảo trì ngay lập tức mà không cần phải quay lại báo cáo, làm thủ tục như trước đây. Dựa trên thông tin này, hệ thống sẽ thông báo lịch bảo hành của bạn bằng cách gửi thông báo đến tài khoản doanh nghiệp của bạn, cho phép công ty điều phối các dịch vụ sửa chữa. Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng của bạn cùng một lúc. 

Nhờ đó, các tổ chức có thể giảm thiểu sai sót và nhầm lẫn khi điều phối nhân viên. Chưa kể việc nhân viên đăng ký cũng trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Thang máy Rolex không phải lo lắng về việc “đánh lừa” công nhân bằng những hình ảnh làm sẵn như trước đây.

Tinh gọn quy trình làm việc khoa học với các giải pháp của iCheck tạo nền tảng vững chắc để Thang máy Rolex nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp cận nhiều đối tác, khách hàng hơn trong tương lai. Các nhiệm vụ được giải quyết linh hoạt hơn và kết nối liền mạch giữa các quy trình và phòng ban vì công việc được thực hiện nhanh hơn và hiệu quả hơn, để lại ấn tượng tích cực cho cả khách hàng và đối tác. 

Nếu bạn đã sẵn sàng giải quyết các vấn đề về quản lý sản phẩm, bảo hành, chống hàng giả và marketing, hãy tin tưởng vào iCheck. iCheck là nhà cung cấp giải pháp QR Code và Barcode hàng đầu và hiện nay là công ty dẫn đầu thị trường với hơn 7 năm kinh nghiệm. Hỗ trợ 2500 công ty.

Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì? Giới thiệu giải pháp Tem bảo hành điện tử

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.