Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Chiến lược gia tăng doanh thu ngành bán lẻ từ khách hàng cũ

Chiến lược gia tăng doanh thu ngành bán lẻ từ khách hàng cũ

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Sau đại dịch Covid 19, Việc mở cửa giãn cách là cơ hội để nhiều công ty “trở lại” thị trường. Nhưng để thực sự bứt phá thì doanh nghiệp cần phải xây dựng chiến lược, giải pháp để kết nối khách hàng cũ, giữ chân khách hàng, phát triển kinh doanh để tăng trưởng doanh số.

Phần lớn các công ty bán lẻ, phân phối thương mại và dịch vụ đều nhận thức được điều này và việc mất khách hàng cũ không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số bán hàng của công ty mà còn lãng phí các nguồn lực được sử dụng để giữ khách hàng chuyển đổi.

Vấn đề đặt ra lúc này là làm thế nào để doanh nghiệp xây dựng chiến lược tăng trưởng doanh thu hiệu quả từ khách hàng cũ. iCheck nhận thức được điều này và đã thành lập Mạng lưới chuyển đổi số Việt Nam – Digital Transformation Network (DTN) – trực thuộc câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO), thành viên của Hiệp hội các chủ doanh nghiệp Việt Nam (VACD). Xây dựng mạng lưới hợp tác tổ chức hội thảo trên Webinar: Chiến lược để tăng doanh số bán lẻ từ khách hàng cũ

>> Xem thêm: Thiên Long giảm bớt gánh nặng khi triển khai chương trình khuyến mãi nhờ số hóa Loyalty

Hội thảo trên web có sự góp mặt của các chuyên gia bán hàng và tiếp thị đến từ những tên tuổi uy tín như Viettel Digital, CNV Holdings, VIHAT Group, v.v. Nội dung chia sẻ bao gồm:

Chuyên đề 1: Chiến lược sử dụng phễu marketing để tăng thu nhập từ khách hàng cũ

Diễn giả: Ông Bùi Quang Huy – Trưởng phòng Kinh doanh Digital, Công ty Viettel Digital

Chuyên đề 2: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng trung thành

Diễn giả: Ông Đỗ Đăng Khoa – Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, CNV Holding JSC

Chuyên đề 3: Tối ưu hóa việc áp dụng hiệu quả các kênh chăm sóc khách hàng SMS/Zalo/Viber và call center

Diễn giả: Anh Phan Huỳnh Khánh Duy – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Công nghệ eSMS VIHAT

Bằng cách tham gia vào chương trình, các công ty có thể nhận được:

– Chia sẻ thực tế từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng

– Tiếp cận công nghệ tiên tiến, các giải pháp chăm sóc và duy trì khách hàng

– Trao đổi trực tiếp với các diễn giả, đại diện các công ty nổi tiếng như CNV, Viettel Digital, Vihat Group

– Khả năng nhận ưu đãi từ iCheck, Mobifone, Vihat, Mitek

Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp đón quý khách hàng tại Webinar: Chiến lược gia tăng doanh thu ngành bán lẻ từ khách hàng cũ

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.