Mã QR trên Business Cards
QR Code là gì?
QR Code (mã QR) là viết tắt của Quick response code (Tạm dịch: Mã phản hồi nhanh) xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994, được tạo ra bởi Denso Wave (công ty con của Toyota). QR Code bao gồm những chấm đen và ô vuông mẫu trên nền trắng, có thể chứa những thông tin như URL, thời gian, địa điểm của sự kiện, mô tả, giới thiệu một sản phẩm nào đó,…
QR Code cho phép quét và đọc mã nhanh hơn bằng các thiết bị như máy đọc mã vạch hoặc điện thoại có camera với ứng dụng cho phép quét mã, vô cùng tiện lợi cho người dùng.
Tạo sự khác biệt với các chuyên gia khác và khám phá một cách mới để sử dụng danh thiếp kết nối mạng và chia sẻ thông tin chỉ bằng cách thêm Mã QR. Chia sẻ chi tiết liên hệ, thông tin doanh nghiệp, mẫu công việc của bạn và hơn thế nữa chỉ với một lần quét.
Lợi ích của Việc Sử Dụng Mã QR Trên
Card Visit Thông Minh
Danh thiếp là một phần không thể thiếu trong mạng lưới và mở rộng danh sách liên hệ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể nâng cao hiệu quả của nó và giúp khách hàng hoặc nhà tuyển dụng tiềm năng dễ dàng thêm thông tin của bạn vào thiết bị của họ, tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn hoặc thậm chí truy cập các mẫu công việc của bạn? Thêm mã QR vào danh thiếp của bạn cho phép bạn làm điều này và hơn thế nữa. Dưới đây là một số lợi ích:
1. Kết nối mạng lưới dễ dàng
Sử dụng Card Visit gắn mã QR thông minh trên danh thiếp của bạn có nghĩa là khách hàng tiềm năng, đối tác hoặc nhà tuyển dụng có thể thêm thông tin liên hệ của bạn vào thiết bị di động của họ mà không gặp rắc rối khi nhập thủ công. Tất cả những gì họ cần làm là quét và lưu. Đây cũng là một cách làm độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc với đối tác của bạn.
2. Tăng lượng theo dõi trên mạng xã hội của bạn
3. Thu gọn các đầu mục kỹ năng, công việc của bạn để đối tác dễ dàng tiếp nhận
4. Thông báo cho khách hàng của bạn
Bằng cách thêm Mã QR của Trang Doanh nghiệp vào danh thiếp của mình, bạn có thể thông báo ngay cho khách hàng hoặc khách hàng tương lai về doanh nghiệp của bạn, giờ mở cửa, địa chỉ, chỉ đường điều hướng, chi tiết liên hệ và tài khoản mạng xã hội. Nếu bạn có một doanh nghiệp trực tuyến, có một nút cho phép bạn liên kết đến nó, một phòng trưng bày tác phẩm của bạn hoặc một trang web để giúp bạn quảng bá hàng hóa và dịch vụ của mình.