Chuyển tới nội dung
Trang chủ » iCheck Loyalty – 5 Chức Năng Trong 1 Hệ Thống Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi

iCheck Loyalty – 5 Chức Năng Trong 1 Hệ Thống Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

iCheck Loyalty là giải pháp đang được Công ty Cổ phần iCheck chú trọng phát triển. Giải pháp này giúp doanh nghiệp tạo các chương trình khuyến mại cho khách hàng/đại lý dựa trên công nghệ QR code mới nhất. Loyalty iCheck mang lại cho doanh nghiệp không chỉ là giải pháp mà còn là nền tảng và hệ thống tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng phù hợp với mô hình kinh doanh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, tiết kiệm chi phí và giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn so với cách triển khai khách hàng thân thiết truyền thống.  

Mọi doanh nghiệp nên làm quen với định nghĩa về khách hàng trung thành (Loyalty) hay khách hàng thân thiết. Vì đây là từ khóa rất “quan trọng” đối với một doanh nghiệp tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, bản chất cốt lõi của việc xây dựng chương trình khách hàng thân thiết vẫn tập trung vào việc giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số và xây dựng thương hiệu.

Loyalty iCheck – Tiên phong phát triển giải pháp khách hàng thân thiết dựa trên nền tảng mã vạch & QR code 

Được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ đạt được thành công các mục tiêu ban đầu mà còn giữ vững vị trí dẫn đầu ngành và tiếp tục phát triển với tư cách là nhà cung cấp. giải pháp chuyển đổi số. mã QR, mã vạch (barcode). 

iCheck Loyalty - 5 Chức Năng Trong 1 Hệ Thống Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi Cho Khách Hàng Thân Thiết - icheckcorporation.vn

iCheck là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ QR Code làm Loyalty

Đặc biệt, iCheck nhận thấy những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong việc xây dựng các chương trình khuyến mãi truyền thống như khó tương tác với khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, khuyến mãi theo phương thức truyền thống chỉ lấy được thông tin khách hàng, lãng phí dữ liệu người tham gia, thời gian chuẩn bị lâu,. Hơn nữa, chi phí in ấn thẻ cứng cao, chi phí triển khai, giao tiếp với đại lý và người dùng, hay khó quản lý và xác thực hiệu quả.

Chính vì thế, iCheck đã phát triển một giải pháp khách hàng thân thiết giúp số hóa các chương trình khuyến mãi dựa trên mã vạch và mã QR Code, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giúp doanh nghiệp quản lý chúng dễ dàng hơn. 

Xây dựng các chương trình khuyến mãi ít hiệu quả hơn thay vì tiêu tốn thời gian, tiền bạc và nhân lực. Với giải pháp Loyalty iCheck, doanh nghiệp chỉ cần dán trực tiếp mã QR được tạo từ hệ thống iCheck lên bao bì sản phẩm, giúp khách hàng quét mã bằng ứng dụng trên điện thoại và tham gia ngay chương trình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Các doanh nghiệp cũng triển khai các chương trình hỗ trợ một cách đơn giản và chi tiết hơn.

>> Xem thêm: iCheck Loyalty – Đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng bằng QR

Đa dạng chức năng trên cùng một hệ thống iCheck Loyalty giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng, toàn diện

Giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck có gì khác biệt? hệ thống quản lý cho phép bạn cấu hình, quản lý và phân tích, báo cáo đầy đủ thông tin tương tác của khách hàng với chương trình khuyến mãi. 

Bất kỳ doanh nghiệp nào lựa chọn giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck sẽ được hưởng lợi từ hệ thống phân phối khuyến mãi chuyên nghiệp cao với nhiều tính năng hỗ trợ như:

– Hệ thống iCheck Loyalty báo cáo, thống kê chi tiết

Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của iCheck giúp doanh nghiệp báo cáo chính xác, cụ thể các chi tiết khuyến mãi đang diễn ra một cách trực quan nhất, theo thời gian thực dựa trên số lượng người tham dự, tỷ lệ tham gia trải nghiệm, quà tặng,… gia tăng. Dựa trên các kết quả thống kê này, nó giúp các công ty đánh giá hiệu quả của các chương trình của họ để phát triển các chiến lược thay đổi phù hợp.

Giao diện màn hình báo cáo thống kê chương trình khuyến mãi chuyên sâu - iCheck Loyalty - 5 Chức Năng Trong 1 Hệ Thống Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi Cho Khách Hàng Thân Thiết - icheckcorporation.vnGiao diện màn hình báo cáo thống kê chương trình khuyến mãi chuyên sâu

– Quản lý chương trình chuyên nghiệp

Với tính năng này, doanh nghiệp dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi, mã dự thưởng độc đáo cho khách hàng, theo nhiều kịch bản phong phú có sẵn trong hệ thống, chỉ với một vài thao tác đơn giản trong hệ thống như quét mã đổi điểm, chơi mini game, nhập mã dự thưởng, quét mã trúng quà…

xay dung chuong trinh khuyen mai

Đặc biệt thông qua hệ thống quản trị doanh nghiệp có thể thay đổi trong suốt chương trình, các kịch bản khuyến mại được linh hoạt giúp tăng tỷ lệ tham gia và giúp tối ưu hóa hiệu quả của từng chiến dịch marketing. Đồng thời, các công ty sẽ thấy một báo cáo trực quan chi tiết liệt kê những người chơi đã tham gia vào từng chương trình chi tiết. Trên cơ sở đó, tổ chức có thể đánh giá khách quan từng chương trình triển khai và xây dựng chiến lược tối ưu. 

– Tạo và quản lý thông tin về ưu đãi, quà tặng nhanh chóng

Khi tiến hành khuyến mãi theo cách truyền thống, doanh nghiệp thường tặng quà cho khách hàng thông qua đại lý, kênh phân phối. Điều này dẫn đến nhiều kẻ lừa đảo, quà tặng không đến tay khách hàng, v.v.

xay dung chuong trinh loyalty

Giao diện tính năng thiết lập, quản lý ưu đãi trên hệ thống

Do đó, khi triển khai giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck, doanh nghiệp có thể thiết lập và quản lý quà tặng, phiếu giảm giá cho từng khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi chi tiết một cách hoàn toàn chủ động. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể kiểm tra lịch sử sử dụng của phiếu, quà trực tiếp trên hệ thống trực quan mà không cần thông qua đại lý.

– Quản lý đầy đủ, chính xác khách hàng tham gia chương trình

Một trong những vấn đề mà nhiều công ty gặp phải khi chạy các chương trình khuyến mại hiện nay là không thu thập thông tin khách hàng. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể lấy thông tin về việc thu hút khách hàng hoặc về các đại lý.  

iCheck Loyalty - 5 Chức Năng Trong 1 Hệ Thống Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi Cho Khách Hàng Thân Thiết - icheckcorporation.vn

Giao diện tính năng quản lý khách hàng trên hệ thống Loyalty iCheck

Với sức mạnh thị trường và tập trung phát triển giải pháp khách hàng thân thiết, iCheck đã làm việc với hơn 20.000 công ty hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm: Thiên Long, Nón Sơn, Sơn Dura, Heal Metro, v.v. Giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck giúp doanh nghiệp thay thế cách tiêu dùng khuyến mãi truyền thống, chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất trong hành trình tiếp cận hàng triệu khách hàng, iCheck đã tạo ra gói giải pháp tích hợp và tặng miễn phí 7 ngày dùng thử cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.