Chuyển tới nội dung

GIẢI PHÁP DMS

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

Định danh cụ thể từng đơn vị sản phẩm

Bằng Barcode/QR Code

Kiểm soát và tối ưu hoạt động & hiệu suất làm việc

Dành cho đội ngũ Sale thị trường

Quản lý & kiểm soát chặt chẽ kênh phân phối

Kiểm soát chương trình bán hàng

DMS là gì?

Phần mềm DMS (Hệ thống quản lý kênh phân phối) là một công cụ chuyên dụng hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát việc phân phối hàng hóa ra thị trường. Toàn bộ quá trình trên kênh phân phối, bao gồm hoạt động của đội ngũ bán hàng, Sell in – Sell out, hay việc thực hiện các chương trình bán hàng (khuyến mãi, trả thưởng, tích lũy, trưng bày) đều được cập nhật theo thời gian thực để nhà quản lý có thể theo dõi và nắm bắt.

iCheck DMS là giải pháp tiên phong trên thị trường, hỗ trợ quản lý hệ thống kênh phân phối bằng cách định danh từng đơn vị sản phẩm dựa trên mã vạch (Barcode) hoặc mã QR (QR Code).

Mô hình vận hành hệ thống kênh phân phối bằng phần mềm DMS

Tính năng của phần mềm DMS iCheck

Quản lý bán hàng

  • Quản lý đơn hàng 24/7, tạo và theo dõi đơn hàng trên thiết bị di động dựa trên định vị GPS. 
  • Quản lý hoạt động trưng bày và thực hiện chấm điểm trưng bày sản phẩm.
  • Quản lý các dữ liệu khảo sát và khiếu nại từ khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin của doanh nghiệp: Catalogue, Promotion,…  

Giám sát lộ trình nhân viên Sale thị trường

  • Xác định vị trí ghé thăm và lộ trình của nhân viên bán hàng thông qua thiết bị di động.
  • Thiết lập KPI/ tiêu chí đánh giá nhân viên, đưa ra các chính sách khen thưởng, khuyến khích thích hợp cho nhân viên.
  • Hỗ trợ phát triển thị trường, mở mới điểm bán đến từng địa phương.
  • Chuẩn hóa quy trình chăm sóc đại lý, khách hàng loyalty cho nhân viên bán hàng.

Quản lý tồn kho và hình ảnh sản phẩm ngoài thị trường

  • Phân loại kho theo chức năng sử dụng, quản lý kho theo từng nhà phân phối.
  • Kiểm kê tồn kho tại điểm bán, ghi nhận theo thời gian thực.
  • Báo cáo hàng tồn ngoài thị trường theo từng khách hàng. Xác định được tốc độ tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Quản lý hình ảnh hàng hóa ngoài thị trường. Chụp hình ảnh cửa hàng, việc trưng bày sản phẩm thực tế tại điểm bán gửi về hệ thống công ty.
  •  

Quản lý thông tin sản phẩm, nhà phân phối, điểm bán

  • Hỗ trợ quản lý thông tin của từng nhà phân phối, điểm bán bao gồm: Mã khách hàng, tên, địa chỉ, khu vực phân phối, danh sách điểm bán thuộc nhà phân phối, trạng thái hoạt động…
  • Quản lý lịch sử mua bán, công nợ, số lượng sản phẩm đã tiêu thụ, số lượng sản phẩm trả về; tần suất nhân viên kinh doanh ghé thăm, hình ảnh, số lượng sản phẩm tồn kho cập nhật gần nhất của nhà phân phối, điểm bán.

Ứng dụng Mobile

Làm việc thuận tiện mọi lúc mọi nơi

Lợi ích của phần mềm DMS iCheck

Nhà cung ứng (nhà sản xuất, phân phối) tối ưu hoạt động kinh doanh

Dễ dàng kiểm soát hoạt động đi tuyến của nhân viên.

Chủ động xác định được doanh thu, đơn hàng được đội ngũ Sale gửi về hay do chủ điểm bán đặt hàng trực tuyến.

Có công cụ hỗ trợ thực hiện khảo sát điểm bán, để triển khai các chương trình trưng bày, đặt biển quảng cáo…

Nắm được tình hình kinh doanh nhờ các báo cáo trực quan.

Tăng 50% năng suất nhân viên bán hàng

Nâng cao hiệu quả đi tuyến bán hàng.

Dễ dàng tra cứu mọi thông tin trên di động: Thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tuyến bán hàng, báo cáo lịch sử mua hàng – bán hàng – công nợ điểm bán.

Chủ động kiểm soát và lên kế hoạch công việc của bản thân.

Chủ cửa hàng/ đại lý dễ dàng mua hàng và tương tác trực tiếp với doanh nghiệp

Tìm kiếm & đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp, có thể lựa chọn khoảng thời gian giao hàng.

Phản hồi ý kiến trực tiếp cho nhà cung cấp về vấn đề phát sinh trên từng đơn hàng.

Xem các chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp đang áp dụng để chủ động nhập hàng.

Lĩnh vực áp dụng

Dược - Hóa mỹ phẩm

Vật tư nông nghiệp

FMCG

Thiết bị điện - gia dụng

Lĩnh vực khác

Báo giá giải pháp DMS iCheck

BASIC 1

QUẢN LÝ SALE
299,000đ - 499,000đ 6-12 tháng/1người dùng
  • Quản lý, giám sát vị trí của nhân viên bán hàng
  • Giám sát nhật trình, lộ trình, tuyến bán hàng trên bản đồ số
  • Báo cáo viếng thăm, lộ trình di chuyển
  • Chấm công có đi kèm vị trí
  • Giao việc, quản lý công việc
  • Quản lý khách hàng

BASIC 2

QUẢN LÝ BÁN HÀNG
299,000đ - 499,000đ 6-12 tháng/1người dùng
  • Quản lý danh mục sản phẩm
  • Báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng
  • Xử lý và quản lý đơn đặt hàng
  • Quản lý xuất nhập tồn kho
  • Quản lý kiểm kê hàng hóa
  • Đặt đơn hàng bằng di động
  • Quản lý danh sách đa kho

PROFESSIONAL

PHỔ BIẾN
499,000đ - 899,000đ 6-12 tháng/1người dùng
  • Quản lý, giám sát vị trí của nhân viên bán hàng
  • Giám sát nhật trình, lộ trình, tuyến bán hàng trên bản đồ số
  • Báo cáo viếng thăm, lộ trình di chuyển
  • Chấm công có đi kèm vị trí
  • Giao việc, quản lý công việc
  • Quản lý khách hàng và danh mục sản phẩm
  • Báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng.
  • xử lý và quản lý đơn đặt hàng.
  • Quản lý xuất nhập tồn kho, kiểm kê hàng hóa
  • Đặt đơn bằng di động
  • Quản lý danh sách đa kho
  • Quản lý công nợ, tồn kho, tồn ngoài thị trường
  • Quản lý chương trình khuyến mại, quản lý trưng bày
  • Thiết lập, theo dõi KPIs
  • Theo dõi độ phủ, thị phần
Popular

ENTERPRISE

ALL IN ONE
699,000đ - 999,000đ 6-12 tháng/1người dùng
  • Quản lý, giám sát vị trí của nhân viên bán hàng
  • Giám sát nhật trình, lộ trình, tuyến bán hàng trên bản đồ số
  • Báo cáo viếng thăm, lộ trình di chuyển
  • Chấm công có đi kèm vị trí
  • Giao việc, quản lý công việc
  • Quản lý khách hàng và danh mục sản phẩm
  • Báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng.
  • xử lý và quản lý đơn đặt hàng.
  • Quản lý xuất nhập tồn kho, kiểm kê hàng hóa bằng QR Code
  • Quản lý hàng hóa bằng mã QR Code
  • Đặt đơn bằng di động
  • Quản lý danh sách đa kho
  • Quản lý công nợ, tồn kho, tồn ngoài thị trường
  • Quản lý chương trình khuyến mại, quản lý trưng bày
  • Thiết lập, theo dõi KPIs
  • Theo dõi độ phủ, thị phần
  • Quản lý phân phối và đường đi sản phẩm đến nhiều cấp
  • Tích hợp chống giả, bảo hành điện tử, quản lý phân phối và triển khai chương trình tính thưởng trên 1 mã QR Code

TIN TỨC

TIN TỨC

Văn phòng miền bắc

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh

Số 7/1 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh

tuandq2806@gmail.com

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

Đánh giá
icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.