Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tem chống hàng giả mỹ phẩm – bảo vệ uy tín công ty mỹ phẩm chính hãng

Tem chống hàng giả mỹ phẩm – bảo vệ uy tín công ty mỹ phẩm chính hãng

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Tem chống hàng giả mỹ phẩm là biện pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp chống lại những nguy cơ và hệ lụy tiêu cực của việc làm giả sản phẩm và thương hiệu của mình. Nhất là trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái diễn ra thường xuyên như hiện nay. Bằng việc sử dụng tem chống hàng giả, doanh nghiệp có thể tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của mình và tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu của mình trên thị trường.

Các hãng mỹ phẩm loay hoay với nạn ‘hàng nhái’

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, vấn đề hàng giả, hàng nhái đang là vấn đề đáng lo ngại đối với các công ty sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm chính hãng. Mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng tràn lan khắp nơi. Không chỉ xuất hiện ở các cửa hàng nhỏ lẻ, hàng giả còn lẫn lộn với hàng thật và được bày bán tại các cửa hàng uy tín.

Các đối tượng buôn lậu, sản xuất mỹ phẩm giả lợi dụng tâm lý ham rẻ này để làm nhái các sản phẩm nổi tiếng, mỹ phẩm có thương hiệu rồi bán ra thị trường dưới dạng “hàng xách tay”, xả lỗ, thanh lý…  

Những mặt hàng dưới danh nghĩa hàng xách tay không có tem chống hàng giả

Những mặt hàng dưới danh nghĩa hàng xách tay không có tem chống giả

Tác động của mỹ phẩm giả không chỉ làm giảm doanh thu của các công ty chính hãng mà còn tác động tiêu cực đến uy tín thương hiệu. Mất danh tiếng và lòng tin của khách hàng có thể ảnh hưởng lâu dài đến danh tiếng của công ty và khiến công ty mất khả năng cạnh tranh trên thị trường. Không cần phải nói, quá nhiều sản phẩm giả làm mất lòng tin và sự sẵn sàng mua hàng của khách hàng, điều này gián tiếp ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của công ty.

Những rủi ro và tác động này đặt ra yêu cầu cấp thiết trong ngành mỹ phẩm là sử dụng giải pháp dán tem chống hàng giả để bảo vệ chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và gia tăng niềm tin cho khách hàng.

>> Xem thêm: Các loại tem chống hàng giả phổ biến hiện nay

Giải bài toán “hãng fake” bằng tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả là công cụ quan trọng để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm. Tem chống hàng giả còn giúp doanh nghiệp thiết lập hàng rào chống sao chép, đạo nhái mỹ phẩm, bởi chức năng chính của tem chống hàng giả là giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật, hàng nhái. 

Việc có tem chống hàng giả trên sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng biết rõ sản phẩm đó là hàng chính hãng và có nguồn gốc đáng tin cậy. Khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng sản phẩm của bạn khi nhìn thấy tem chống hàng giả. Điều này không chỉ phân biệt sản phẩm của công ty với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh mà còn thể hiện cam kết của công ty với khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh và củng cố vị thế thị trường của công ty mỹ phẩm.

Tem chống hàng giả QR code và tem sử dụng công nghệ đặc biệt có nhiều chức năng hữu ích ngoài chức năng nhận biết hàng thật như: Khoanh vùng lưu hành hàng giả, hỗ trợ quản lý sản phẩm… 

Tem chống hàng giả QR Code iCheck

Ngoài ra, tem chống hàng giả đóng vai trò quan trọng trong việc thu thập chứng cứ và chuẩn bị chống lại các hoạt động xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và buôn lậu. Là công cụ để cơ quan chức năng có căn cứ xử phạt các sản phẩm có dấu hiệu làm giả.

Do đó, tem chống hàng giả không chỉ là công cụ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp như tạo dựng lòng tin giữa khách hàng với khách hàng. Chống hàng giả và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

>> Xem thêm: Tem chống hàng giả Bộ Công An và những điều bạn cần biết

Tem Chống Hàng Giả QR Code iCheck – Giải Pháp Số 1 Cho Mỹ Phẩm

Với sự phát triển không ngừng của thị trường mỹ phẩm và nguy cơ hàng giả ngày càng tăng, điều quan trọng là phải tận dụng công nghệ để đảm bảo chất lượng và tính xác thực của sản phẩm. Sau 8 năm phát triển và hợp tác với nhiều đơn vị, Tem chống hàng giả QR Code iCheck đã chứng tỏ vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm và tạo dựng niềm tin với khách hàng. 

QR Code iCheck cung cấp cho bạn một mã QR riêng cho từng sản phẩm mỹ phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng quét mã QR này bằng điện thoại di động của mình để xác minh nguồn gốc của sản phẩm và xác minh nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ mã QR chống hàng giả cung cấp thông tin chi tiết về thành phần, hướng dẫn, xuất xứ sản phẩm, điểm bán thực, giá niêm yết, v.v.

Đặc biệt, tem chống giả QR code iCheck có cơ chế chống giả tuyệt đối bằng cách giới hạn số lần xác thực. Nếu quét mã tem chống hàng giả của iCheck quá số lần quy định, hệ thống sẽ gửi cảnh báo khách hàng cần cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm này. Đồng thời, các doanh nghiệp nhận được cảnh báo về các mối đe dọa hàng giả và xác định chính xác nơi hàng giả đang xuất hiện. Ngoài ra, do tem QR code chống hàng giả có thể in trực tiếp lên bao bì nên bạn tiết kiệm được chi phí in tem, giảm công sức dán tem sản phẩm.

Với khả năng chống giả tuyệt đối, tem chống hàng giả QR Code iCheck là giải pháp chống hàng giả hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng ngày càng tăng. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.