Chuyển tới nội dung

Chương trình khách hàng thân thiết Loyalty là gì?

Trước khi chúng ta đi vào chủ đề tiếp thị lòng trung thành của khách hàng cho doanh nghiệp. Bạn nên có một sự hiểu biết sơ bộ về một số khái niệm.

Chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp sẽ giúp tạo uy tín cho sản phẩm và thương hiệu của bạn, nhưng nếu bạn muốn phát triển tệp khách hàng và phát triển cơ sở khách hàng của mình, bạn nên đề cập đến việc đầu tư vào lòng trung thành. khách hàng hiện tại mà không bội chi. Loyalty là gì? Tiếp thị lòng trung thành Loyalty quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn? Hãy tìm hiểu bên dưới!

Loyalty là gì?

Chương trình khách hàng thân thiết Loyalty là gì

Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu công ty. Thống kê cho thấy khách hàng trung thành luôn tiêu thụ sản phẩm gấp 10 lần khách hàng mới. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là thứ kết nối khách hàng với sản phẩm của bạn và là một cách miễn phí để gia tăng giá trị cho thương hiệu của bạn mà không tốn tiền PR. Một khi đã chọn được sản phẩm tốt, người tiêu dùng rất khó chuyển sang một sản phẩm mới khác để thay thế. Do đó, lòng trung thành (hay lòng trung thành) luôn được chú trọng trong đời sống kinh doanh của một công ty.

Hoạt động kinh doanh chính của Loyalty: Tích điểm – Tiêu điểm – Hoàn tích – Hoàn tiêu – Tra cứu 

>> Xem thêm: Giải pháp khắc phục sự cố cho doanh nghiệp làm chương trình khách hàng thân thiết Loyalty trên điện thoại di động

Tại sao một công ty nên thực hiện một chương trình khách hàng thân thiết Loyalty?

Khách hàng tin rằng các chương trình khách hàng thân thiết giữ họ mua hàng từ các công ty và họ chuyển sang sản phẩm từ các công ty cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn hơn.

 

  • Giữ chân khách hàng cũ + khuyến mãi mua hàng mới.
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

 

Khách hàng rất vui khi giới thiệu các thương hiệu cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn.

● Nâng cao hình ảnh thương hiệu – Tạo sự khác biệt cùng WOM.

  • Tạo luồng thảo luận tự nhiên về sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn. 

78%

Khách hàng tin rằng các chương trình khách hàng thân thiết giữ họ mua hàng từ các công ty và họ chuyển sang sản phẩm từ các công ty cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn hơn.

  • Giữ chân khách hàng cũ + khuyến mãi mua hàng mới.
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

72%

Khách hàng rất vui khi giới thiệu các thương hiệu cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn

  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu – Tạo sự khác biệt cùng WOM.
  • Tạo luồng thảo luận tự nhiên về sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn. 

 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.