Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tem chống giả QR Code có thực sự tốt không?

Tem chống giả QR Code có thực sự tốt không?

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Trong thời đại kinh tế phát triển, việc trang bị tem chống giả QR code là không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và ứng dụng phổ biến với nhiều ngành hàng như thực phẩm, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, kho hàng… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

Các công ty đang vật lộn để giành được chỗ đứng trước hàng giả

Không chỉ áp lực cạnh tranh trong ngành, hiện nay nhiều công ty đang dần nhận ra những bất lợi của việc bắt chước chính thương hiệu của mình. Cách đây nhiều năm, không ít trường hợp nhà sản xuất làm ngơ trước hàng giả, hàng nhái thương hiệu vì cho rằng “không đủ năng lực”, không đủ sức cạnh tranh nên nhanh chóng bị đào thải. 

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và một số giải pháp

Tuy nhiên, với công nghệ ngày càng tinh vi, các hãng phải thừa nhận rằng nhiều hàng giả đã len lỏi vào mọi ngõ ngách, chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự phối hợp thiếu chặt chẽ giữa doanh nghiệp và lực lượng chức năng dẫn đến công tác quản lý thị trường còn lỏng lẻo, tạo nhiều kẽ hở cho hàng gian, hàng giả hoành hành.

Hàng giả, hàng nhái không chỉ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn khiến doanh nghiệp mất uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng. Mức độ nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng nhãn hiệu phụ thuộc vào tác động của hàng giả trên thị trường. 

Nhiều công ty bị lỗ nặng về doanh số và tốn rất nhiều tiền cho việc quảng bá thương hiệu. Nhận thấy điều này, các doanh nghiệp Việt Nam ngay từ những ngày đầu kinh doanh đã bắt đầu triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn hàng giả, hàng nhái và iCheck QR Code là một trong những giải pháp đó.

Tem chống hàng giả QR Code là gì?

Tem chống giả QR Code là loại tem ứng dụng các công nghệ chống giả hiện đại vào tem. Sau đó được dán lên sản phẩm để người tiêu dùng xác thực sản phẩm xem sản phẩm mình mua có phải hàng thật, chính hãng hay không.

Tem chống giả QR Code có thực sự tốt không?

Tại sao phải sử dụng tem chống hàng giả?

Hàng hóa hiện được nhiều đơn vị cung cấp với nhiều chất lượng và giá thành khác nhau. Có rất nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái bởi những cá nhân, đơn vị làm ăn phi pháp vì lợi nhuận. Điều này thực sự gây tổn hại cho doanh nghiệp về doanh thu và niềm tin của khách hàng.

Vì vậy, để ngăn chặn hành động này, cũng như giúp người tiêu dùng mua đúng sản phẩm, các công ty đã triển khai dán tem chống hàng giả QR Code để bảo vệ sản phẩm của mình. Như vậy, với câu hỏi tem chống hàng giả có tốt không thì bạn đã có câu trả lời rồi phải không? Có nhiều loại tem chống hàng giả nên doanh nghiệp có thể lựa chọn loại tem có chất liệu phù hợp với sản phẩm mà mình đưa ra thị trường.

>> Xem thêm:“Siêu phẩm” tem chống giả điện tử của iCheck – Hiệu quả chống giả tuyệt đối

Đối tượng nào cần sử dụng tem chống hàng giả?

Hầu như bất kỳ mặt hàng nào trên thị trường hiện nay đều có thể bị làm giả nên việc dán tem chống hàng giả là rất cần thiết. Vì vậy, dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều phải sử dụng tem chống hàng giả để bảo vệ sản phẩm và thương hiệu của mình trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng phức tạp.

Bạn có thể bắt gặp tem chống hàng giả trên rất nhiều sản phẩm khác nhau như mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, nông sản, hải sản, thuốc, gia dụng, thiết bị điện tử, phụ kiện, linh kiện điện tử, rượu bia, quần áo, giày dép… Tem chống hàng giả xuất hiện ở tất cả các ngành hàng giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp: nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như chính người mua hàng.

Tùy thuộc vào ngành và sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất và tiếp thị, người dùng có thể chọn từ các vật liệu và công nghệ khác nhau, chẳng hạn như:

  • Tem chống hàng giả QR Code
  • Tem SMS chống hàng giả
  • Tem chống hàng giả Hologram
  • Tem chống hàng giả công nghệ nước
  • Tem chống hàng giả công nghệ dạ quang

Địa chỉ cung cấp tem chống hàng giả uy tín chất lượng

Cạnh tranh với các sản phẩm cạnh tranh bán cùng một kết quả là một vấn đề đau đầu cho các doanh nghiệp. Vậy mà giờ đây họ vẫn phải “chiến đấu” với gian lận thương mại khiến doanh nghiệp vô cùng bức xúc. Ngoài ra, tem chống hàng giả luôn khó làm giả, điều này làm tăng thêm sự mệt mỏi và khó khăn ngày nay.

Tem Chống Giả QR Code - Giải Pháp Chống Giả Tuyệt Đối

Vì vậy, các doanh nghiệp nên cẩn trọng trước những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh và tìm đến các giải pháp chống hàng giả từ các đơn vị uy tín. iCheck là một trong những địa chỉ được khách hàng sử dụng tem QR Code chống hàng giả.

iCheck cung cấp tem chống hàng giả và phần mềm quản lý hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm được làm bằng chất liệu tốt, áp dụng công nghệ tiên tiến, có tem bảo mật thông tin để chống hàng giả. Giúp bảo vệ tài sản, sản phẩm và uy tín của công ty một cách hiệu quả nhất.

Tem chống giả QR Code của iCheck liệu có chống được hàng giả, hàng nhái?

Mỗi tem chống hàng giả điện tử iCheck QR Code có 3 lớp bảo mật: mã quản lý, Serial, mã ID (QR Code). Hơn nữa, những chiếc tem này còn là cầu nối giúp công ty công khai mọi thông tin về sản phẩm đến khách hàng. Khi quét mã QR trên ứng dụng iCheck Scanner, người dùng giữ lại họ và tên, ảnh, tên nhà sản xuất, nhà sản xuất, đại lý bán hàng và số điện thoại liên hệ. Các tem điện tử QR Code này đều được liên kết với tài khoản doanh nghiệp và cung cấp dấu kiểm màu xanh để xác thực sản phẩm chính hãng mỗi khi khách hàng quét tem QR Code. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về mẫu tem chống giả của iCheck.

Giải pháp tem chống giả điện tử QR Code - iCheckcorporation.vn

>> Lý giải vì sao khách hàng ngày càng tin tưởng vào tem chống giả của iCheck

Lợi ích của việc sử dụng tem chống hàng giả

Đối với các công ty

  • Bảo vệ thương hiệu sản phẩm và nâng cao uy tín công ty để tạo niềm tin nơi khách hàng, để họ luôn lựa chọn sản phẩm của mình.
  • Tạo nguồn dữ liệu khách hàng mỗi khi khách hàng thực hiện xác thực và truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
  • Quản lý hệ thống phân phối sản phẩm, quản lý kho bán hàng, đại lý, nhà phân phối tại các địa bàn khác nhau.

Đối với người tiêu dùng

  • Dễ dàng kiểm tra, xác thực thông tin chi tiết, chính xác về sản phẩm cũng như thông tin nhà sản xuất. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây lãng phí thời gian và tiền bạc.
  • Chọn sản phẩm chính hãng, chính hãng, chất lượng tốt và giá hợp lý. Đảm bảo sử dụng an toàn và tốt cho sức khỏe con người cũng như môi trường.
  • Nhận phản hồi sản phẩm nhanh chóng. Nhận thông tin về sản phẩm, công ty, bảo hành và khuyến mãi tại các thời điểm khác nhau.

Đối với cơ quan chức năng

  • Tiết kiệm tối đa chi phí và nhân công trong việc chống hàng giả tại các địa điểm khác nhau. Đồng thời, giảm bớt bước kiểm soát chất lượng hàng hóa đưa vào thị trường.
  • Giảm thiểu tác hại của hàng giả, hàng kém chất lượng đối với xã hội. Giúp mọi người mua sắm an toàn và tin tưởng vào các doanh nghiệp thực sự.
  • Với những ưu điểm tuyệt vời mà tem chống giả QR Code mang lại, bạn có thể sử dụng “công cụ” này để bảo vệ doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng tránh khỏi hàng kém chất lượng. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.