Chuyển tới nội dung

6 điểm khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thành công với giải pháp Loyalty iCheck

6 điểm khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thành công với giải pháp Loyalty iCheck - icheckcorporation.vn

Loyalty Program là một trong những chiến lược phát triển khách hàng cũ và trung thành của công ty thông qua các hoạt động như phân loại, ưu đãi theo cấp bậc, tích điểm đổi quà, giúp kích thích nhu cầu mua hàng nhiều hơn, nâng cao trải nghiệm đầy đủ hơn, giúp xây dựng sự đồng cảm với công ty. 

Thay vì sử dụng các chiến lược khách hàng thân thiết truyền thống như phiếu giảm giá và thẻ nhựa đã lỗi thời. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng tác động của thiết bị di động để xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết chuyên nghiệp hơn và số hóa nhanh chóng lòng trung thành. 

Nhận thấy xu hướng này, Công ty Cổ phần iCheck đã đưa ra giải pháp số hóa hiệu quả cho chương trình chăm sóc khách hàng mang tên iCheck Loyalty, đó là sử dụng mã vạch (barcode) hay mã QR Code trên bao bì sản phẩm. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, iCheck tự hào đã giúp hơn 20.000 doanh nghiệp số hóa thông tin sản phẩm, dịch vụ và đạt được kết quả bán hàng bền vững. Các giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết của iCheck được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả các chương trình chăm sóc khách hàng và duy trì tính cạnh tranh trong thời đại 4.0.

Để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck và có được thông tin ưu đãi chính xác, chi tiết, hãy đọc các bài viết sau:

Giải pháp khách hàng thân thiết iCheck là gì? 

Loyalty iCheck là giải pháp số hóa các chương trình khách hàng thân thiết và tận dụng mã vạch (barcode) hay mã QR trên bao bì sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có thể tham gia vào các tình huống bằng cách quét mã QR do các công ty tạo ra và dán trên bao bì sản phẩm, POS, thẻ, tờ rơi, bảng quảng cáo, v.v. bằng ứng dụng quét mã. Quét mã để đổi điểm, quét mã để tham gia mini game, quét mã khuyến mãi….Điều này giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng trung thành trong tương lai một cách hiệu quả.

6 điểm khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thành công với giải pháp Loyalty iCheck - icheckcorporation.vnChăm sóc khách hãng cũ là việc không thể thiếu giúp doanh nghiệp phát triển

Ngoài ra, giải pháp cho phép các công ty tận dụng các tài nguyên sẵn có của iCheck, bao gồm nền tảng quản lý và xây dựng doanh nghiệp, kịch bản hoạt động và hệ thống đo lường. Nó không chỉ giúp giải quyết các vấn đề vận hành mà còn mang lại nhiều lợi ích lâu dài bằng cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng.  

[Đọc thêm: iCheck Loyalty – 5 Chức Năng Trong 1 Hệ Thống Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi Cho Khách Hàng Thân Thiết]

Giải pháp Loyalty iCheck tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Là đơn vị tiên phong xây dựng chương trình khách hàng thân thiết sử dụng mã QR và mã vạch, các giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck luôn được khen ngợi bởi những khác biệt vượt trội, bao gồm:

1. Quy trình triển khai Loyalty thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng

Cho đến nay, các công ty đã triển khai các chương trình khách hàng thân thiết như thế nào? Thẻ cứng có được tích điểm thành viên không? Tặng một phiếu giảm giá giấy? Hay bạn chỉ muốn khách hàng mua quà cho mình? Thực tế, phương thức tri ân truyền thống này đã khá lạc hậu, chưa kể tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, cửa hàng đóng cửa, khách hàng hạn chế ra ngoài, doanh nghiệp dễ dàng “câu khách” một lần cũng không được. 

6 điểm khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thành công với giải pháp Loyalty iCheck - icheckcorporation.vnQuy trình triển khai chương trình Loyalty nhanh chóng

Vì vậy, với giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck, ứng dụng nền tảng mã QR code và mã vạch có thể gắn trên bao bì sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng tích điểm chỉ bằng thao tác quét mã trên điện thoại hoặc sử dụng các kịch bản do hãng cung cấp đều được đổi lấy quà, Voucher. 

So với các chương trình sử dụng thẻ cứng để ghi thông tin theo cách thủ công, việc sử dụng mã QR giúp quá trình nhận thông tin dễ dàng hơn nhiều vì hệ thống lưu trữ thông tin trong các mã định danh duy nhất thay vì thẻ cứng. Điều này cũng tạo ra trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng khi tương tác và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn.

2. Loyalty Công nghệ mới, bảo mật tuyệt đối dữ liệu khách hàng  

Với giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck, doanh nghiệp được cấp tài khoản để truy cập vào hệ thống quản lý chuyên nghiệp và toàn diện. Cụ thể, hệ thống của iCheck dựa trên trung tâm dữ liệu chuẩn Tier 3 của Viettel, VTC và VNPT cùng 6 hệ thống máy chủ cấu hình cao của các công ty đa quốc gia như IBM, HP. Đặc biệt, hệ thống máy chủ của iCheck được cấu hình theo tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật dữ liệu, chuẩn RAID 10, đảm bảo lưu trữ và sao lưu dữ liệu tối ưu khi có sự cố vật lý và tăng tốc độ truy xuất dữ liệu. 

6 điểm khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thành công với giải pháp Loyalty iCheck - icheckcorporation.vniCheck xây dựng hệ thống bằng công nghệ hiện đại

Ngoài ra, iCheck xây dựng hệ thống trên hệ điều hành Ubuntu và CentOS với cấu hình hệ thống phù hợp, cùng với việc ứng dụng các công nghệ cân bằng giúp tốc độ xử lý, truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định hơn. Cân bằng tải để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, tối đa hóa thông lượng, giảm thời gian phản hồi và tránh quá tải máy chủ.

Việc số hóa các chương trình tích điểm trên các hệ thống chuyên nghiệp cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm tra cập nhật điểm thưởng, hạng hội viên mà không cần phải lưu trữ, xóa xóa trên nhiều công cụ, phần mềm nên giảm thiểu rủi ro mất thẻ, không lo mất quyền lợi khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng khách hàng của mình có trải nghiệm thú vị và thuận tiện nhất khi tham gia các chương trình khách hàng thân thiết. 

3. Tùy chỉnh kịch bản Loyalty cho từng công ty chi tiết cụ thể

Thay vì sử dụng các chương trình khuyến mãi kiểu cào mã giảm giá nhàm chán, doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck để dễ dàng lựa chọn các kịch bản triển khai chương trình của iCheck có sẵn trong hệ thống.

  • Quét mã – Trúng quà ngay
  • Quét mã – Đổi điểm dài hạn/ngắn hạn
  • Quét mã – Tham gia Minigame nhận quà

Tùy theo đối tượng khách hàng, sản phẩm và chiến lược của mình mà mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn kịch bản phù hợp và dễ dàng tùy chỉnh trực tiếp trên hệ thống. Bạn không cần phải dành thời gian và tiền bạc để triển khai lại việc sản xuất các giải pháp khách hàng thân thiết truyền thống. 

4. Dễ dàng tạo và kiểm soát hệ thống khách hàng thân thiết cho từng đại lý

Với các giải pháp khách hàng thân thiết khác trên thị trường, các tổ chức thường giới hạn việc triển khai cho đối tượng chính là người dùng cuối. Tuy nhiên, với giải pháp Loyalty iCheck, doanh nghiệp có thể triển khai tất cả các đại lý tham gia trên cùng một hệ thống. Đây là một chiến thuật để khuyến khích các đại lý và nhà phân phối đồng hành cùng thương vụ. Điều này cho phép công ty dễ dàng mở rộng kênh bán hàng, củng cố thương hiệu và tăng doanh thu. 

5. Giải pháp Loyalty iCheck tích hợp nhiều chức năng trong một hệ thống.

Trước đây, khi xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, doanh nghiệp phải chuẩn bị nhiều “nguyên liệu” khác nhau như:

Thẻ khách hàng thân thiết, máy quét thẻ, phần mềm lưu trữ thông tin, công cụ thống kê quà tặng, v.v. Giải pháp Loyalty iCheck giúp doanh nghiệp kiểm soát hoàn toàn toàn bộ chương trình chăm sóc khách hàng của mình. 

6 điểm khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thành công với giải pháp Loyalty iCheck - icheckcorporation.vnQuản lý hệ thống, đa dạng tính năng trên cùng nền tảng

Với hệ thống quản lý khách hàng thân thiết iCheck, doanh nghiệp có thể:

– Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi của công ty

– Thiết lập và quản lý quà tặng khách hàng và cài đặt các chương trình đổi quà

– Khi khách hàng hoàn thành nhiệm vụ, họ kiếm được điểm và đổi lấy quà tặng

– Thống kê hiệu quả chương trình, thu thập và quản lý dữ liệu người tham gia, tương tác đa kênh sau chiến dịch

6. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên sâu

Khi hợp tác với iCheck, quý công ty được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tư vấn và triển khai các gói dịch vụ khách hàng thân thiết phù hợp với nhu cầu của quý công ty. 

Ngoài ra, nhân viên iCheck luôn đồng hành và hỗ trợ công ty trong quá trình vận hành hệ thống quản lý chương trình khách hàng thân thiết. Nếu doanh nghiệp gặp sự cố hay trục trặc trong quá trình vận hành hệ thống, nhân viên iCheck luôn sẵn sàng hỗ trợ triển khai Loyalty nhanh chóng. Thông qua các giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết của iCheck, chúng tôi mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và cạnh tranh trong thời đại 4.0.

Báo giá giải pháp iCheck Loyalty – chương trình khách hàng thân thiết

Giải pháp khách hàng thân thiết của iCheck hiện được chia thành các gói dịch vụ khác nhau, bao gồm:

Merchant, Basic, Professional, Enterprise, Enterprise Pro. Mỗi gói dịch vụ đều có những điểm triển khai chương trình khách hàng thân thiết với mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu của công ty mà bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất và nhân viên iCheck sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của công ty bạn. 

Để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả ứng dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng, iCheck hiện mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ truyền thông, giảm giá các gói dịch vụ, dùng thử miễn phí 7 ngày giải pháp khách hàng thân thiết. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn giữ chân khách hàng, tiết kiệm chi phí triển khai chương trình khách hàng thân thiết truyền thống, nâng cao hiệu quả bán hàng, hãy liên hệ iCheck để được tư vấn miễn phí. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

Đánh giá
icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.