Chuyển tới nội dung

11 Cách kiểm tra mỹ phẩm the ordinary chính hãng

Tinh Chất Tẩy Da Chết Peeling The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Solution 30ML

đ 282.999

Nếu như bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn rằng bạn không còn xa lạ gì với dòng sản phẩm của hãng The Ordinary, một trong những thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường, cùng với mức giá hợp lý. Chính vì điều đó nên The Ordinary fake đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Vậy bạn có biết cách kiểm tra mỹ phẩm the ordinary chính hãng hay không? Mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé. 

Cách kiểm tra mỹ phẩm the ordinary chính hãng, thật giả

Tại sao The Ordinary có mức giá bình dân?

Rất nhiều người có cho mình câu hỏi rằng tại sao The Ordinary lại có giá thành rẻ như vậy, trong khi đây là thương hiệu nổi tiếng và có lượng mua rất cao. Liệu sản phẩm đó có chất lượng kém?

Sản phẩm của The Ordinary họ không đầu tư bao bì quá cầu kỳ, phức tạp, không có cửa hàng popup, không có chiến dịch marketing quá rầm rộ,…Chi phí chính của họ tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Vì thế việc sản phẩm mang lại hiệu quả cao đã giúp thương hiệu này thu hút được lượng khách hàng lớn.

Hàng loạt KOL đã review trên mọi nền tảng xã hội về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại, từ đó ăn dần vào tiềm thức của người tiêu dùng. Chính nhờ sự lan toả đó mà sản phẩm ngày càng được tin dùng nhiều hơn. Đặc biệt với giá thành rẻ mà lại mang lại hiệu quả rõ rệt thì chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt hiện nay.

>> Mua hàng chính hãng tại đây

Tại sao The Ordinary fake tràn lan trên thị trường

cách kiểm tra the ordinary chính hãng, real fake

Với thiết kế bao bì sản phẩm khá đơn giản nên việc sao chép chúng khá dễ dàng. Kết hợp với việc thương hiệu với giá bình dân, và được ưa chuộng nên rất dễ bán và chạy hàng. Tuy sản phẩm của The Ordinary thuộc mức giá bình dân, nhưng khi về Việt Nam thì giá bán sẽ rơi khoảng trên dưới 300.000 VNĐ.

Chính vì phí bỏ ra để làm hàng fake không quá lớn mà mang lại cho họ lợi nhuận khổng lồ nên rất nhiều người bán đã bất chấp luật pháp và làm hàng giả hàng nhái bán đầy trên thị trường. 

Người tiêu dùng luôn ham rẻ nên yếu tố kinh phí rẻ được họ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn mua sản phẩm, kèm với đó là sự thiếu am hiểu về sản phẩm nên họ rất dễ mua phải hàng The Ordinary fake. Kết quả là “tiền mất, tật mang”, ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân và uy tín của thương hiệu. 

11 cách phân biệt The Ordinary thật giả chi tiết

Khi có sản phẩm The Ordinary trên tay và bạn muốn biết sản phẩm mình đang sở hữu là hàng real hay fake thì bạn làm thế nào? Dưới đây là một số cách giúp bạn check The Ordinary chính hãng để bạn tham khảo: 

Phân biệt serum The Ordinary thật-giả từ vỏ hộp

phân biệt ordinary thật giả, check the ordinary chính hãng

Bạn hãy xé vỏ hộp và quan sát ở mép giữa cách mặt có xuất hiện chữ tiếng Việt “Hộp 3.4 x 3.4 x 11.5cm” thì đó là The Ordinary fake. Bởi thương hiệu này không hề gia công vỏ tại Việt Nam, và cũng chưa có cửa hàng chính thức tại đây, hoàn toàn sản xuất từ nước ngoài. 

Bên cạnh đó, chữ in trên bao bì sản phẩm rõ nét, không mờ nhoè, đảm bảo cùng một font chữ, không có trường hợp mỗi hàng một kiểu font chữ khác nhau. Vỏ hộp cứng có màu trắng tinh hoặc trắng ngà tuỳ vào lô và được làm từ chất liệu cứng cáp, góc cạnh vuông vức. Những vạch ngang quanh vỏ sẽ có màu kiểu metalic hơi lóng lánh nên sẽ dễ dàng có thể nhận biết bằng mắt thường.

–  The Ordinary chính hãng thì vỏ hộp in thông tin địa điểm Toronto (tổng hành dinh) ở mặt sau in thành phần chi tiết, còn The Ordinary fake sẽ không thấy.

– The Ordinary fake tại vỏ hộp in ấn không đủ thông tin, chỉ có một vài dòng cơ bản. Với sản phẩm real thì bạn có thể thấy danh sách thông tin sản phẩm rất dài ở phía mặt sau.

– Mô tả sản phẩm: The Ordinary fake sẽ thiếu thông tin, với một số sản phẩm còn được in thêm mã vạch. Với hàng The Ordinary real sẽ bao gồm đầy đủ thông tin mô tả và không dán mã vạch.

– Phần đáy hộp: Với hàng thật và hàng fake đều xuất hiện mã vạch và lô sản xuất. Nhưng với The Ordinary chính hãng sẽ được in rõ ràng, sắc nét hơn. Trên hàng fake thì mã vạch được in khá nhạt, mờ mờ và trông không có tính thẩm mỹ.

phân biệt serum the ordinary thật giả, check vỏ hộp

Check The Ordinary real hay fake qua tem lô

Tem lô của sản phẩm này sẽ nằm ngay trên nhãn chứ không phải xuất hiện ở ngay trên thân của chai serum. Bên cạnh đó với sản phẩm dạng tuýp thì tem lô này được đặt ở phía trên cùng. Để kiểm tra tính chính xác của tem lô thông thường qua ứng dụng quét.Một điều bạn cần lưu ý, tem lô ở đáy chai thuỷ tinh sẽ trùng với mã in trên vỏ hộp. 

phân biệt hàng thật giả the ordinary bằng vỏ hộp

>> Xem thêm: Tem chống giả QR Code – Giải pháp chống giả tuyệt đối

Check The Ordinary chính hãng hay giả qua sọc bạc

Một cách để bạn phân biệt thật – giả đó là dựa vào các sọc bạc ở quanh vỏ hộp, khi nhìn dưới ánh sáng thì chúng có màu ánh kim đó là hàng real. Nếu như bạn nhìn thấy màu xám, không ánh kim thì đó The Ordinary fake. 

Phân biệt The Ordinary chính hãng hay hàng giả dựa vào nắp chai

Với phần nắp vặn sẽ có 6 đường kẻ chạy dài từ đầu đến cuối nắp đều nhau đó là hàng real. Thường thì sản phẩm của thương hiệu này họ tập trung vào chất lượng nên mẫu mã nắp chai thường không chỉn chu và có hiện tượng nắp  và vòi bơm sẽ không khít. 

cách phân biệt the ordinary niacinamide thật giả

Phân biệt The Ordinary thật-giả các khứa trong nắp

– The Ordinary real: Các khứa khá nhỏ được trải đều xung quanh vùng nắp.

– The Ordinary fake: Các khứa khá to và sẽ có khoảng cách giữa các khứa.

cách phân biệt serum ordinary thật giả, check hàng chính hãng

Phân biệt The Ordinary thật-giả qua lớp seal bạc

Bạn hãy lưu ý với những sản phẩm dạng tuýp hoặc hộp thông thường sẽ có seal bạc, nếu như bạn đang dùng sản phẩm không có lớp này thì khả năng cao có thể là The Ordinary fake.

Check The Ordinary Fake – Auth nhờ màu sắc sản phẩm

Với những sản phẩm dạng serum được đựng trong lọ thuỷ tinh trong suốt, bạn hãy quan sát nếu như là hàng chính hãng thì thường sẽ có màu trắng đục ngả kem, hàng fake thường là màu trong suốt. 

phân biệt niacinamide thật giả qua màu sắc

Check The Ordinary Fake – Auth nhờ màu sắc sản phẩm dựa vào kết cấu của sản phẩm

Đây là một yếu tố giúp bạn phân biệt hàng thật hay hàng giả. Ví dụ, với The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1% thường có kết cấu đặc và dính, có màu hơi đục, chảy nước và không trong. Nếu như bạn sở hữu sản phẩm này có màu trong suốt thì rất có thể đây là hàng nhái và bạn cần cân nhắc sử dụng. 

cách phân biệt serum the ordinary thật giả qua kết cấu sản phẩm

The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% thì với hàng thật sẽ có độ sệt hơn, thời gian dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn trong khi hàng giả sẽ có độ sệt ít hơn và khả năng thẩm thấu khá chậm.

Phân biệt The Ordinary thật-giả dựa vào mùi hương 

Đặc điểm chung của dòng sản phẩm hãng The Ordinary là không hương liệu. 

Ví dụ: The Ordinary AHA 30% + BHA 2% chính hãng sẽ có mùi giống hỗn hợp hóa học và  không có mùi thơm, còn hàng giả có mùi như hoa hồng.

Nhận biết The Ordinary thật giả qua giá bán

Thông thường hàng giả sẽ có giá khá rẻ và so với giá của hàng thật thì đều không chênh lệch nhiều. Hàng chính hãng mức giá dao động khoảng 250.000 – 350.000, nếu như bạn thấy mức giá bán rẻ hơn trong khoảng trên thì nên xem xét lại. 

Check mã vạch để kiểm tra thông tin serum The Ordinary 

Bên cạnh việc quan sát bằng thị giác hay khứu giác thì việc check mã vạch là một trong những cách phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bởi thao tác đó giúp bạn kiểm tra thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, giá bán, doanh nghiệp sở hữu,…

cách check mã vạch nhận biết serum the ordinary thật giả

Bạn có thể tham khảo, tải và sử dụng những ứng dụng quét mã chuyên dụng như iCheck Scanner, đây là ứng dụng hiện đang được tin dùng nhất hiện nay với hơn 20 triệu lượt tải và hơn 2 triệu người dùng mỗi tháng.

Sau khi hoàn tất tải và cài đặt, bạn chỉ cần mở giao diện app và hướng camera về phía mã vạch sản phẩm cần quét. Khi Đó trên màn hình sẽ nhanh chóng trả về những thông tin liên quan tới mã vạch của sản phẩm ấy để bạn tham khảo. Nếu Như bạn không check được thông tin bạn cần cân nhắc khi sử dụng và quan sát kỹ hơn những đặc điểm phía trên chúng tôi đã chia sẻ để chắc chắn về sự an toàn của sản phẩm. 

>> Mua hàng chính hãng tại đây

Kết luận

Với lợi nhuận khổng lồ đã khiến cho nhiều người bán bất chấp mọi yếu tố để bán tràn lan sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Sản phẩm The Ordinary fake giống hàng The Ordinary auth đến 80% – 85%. Chính vì vậy bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, thật thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. Hy vọng rằng với nội dung iCheck đã chia sẻ về cách kiểm tra mỹ phẩm the ordinary chính hãng sẽ giúp bạn trang bị đủ kiến thức để  lựa chọn sản phẩm chính xác và chất lượng. 

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Kem Đánh Răng Marvis Whitening

đ 179.000

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Care

đ 255.000

Nước tẩy trang và làm sạch sâu 3-in-1 L’Oreal 

đ 179.000

Áo thun baby tee trơn 4 màu tay raplang

đ 59.000

Cà phê nhập khẩu 100% Arabica Brazill

đ 190.000

Gel giảm mụn, dưỡng ẩm ACTIDEM Derma

đ 115.000

Váy cúp ngực, đầm 2 dây Lou dress – v458

đ 122.500

Ly Giữ Nhiệt Iced Americano Inox 304

đ 33.000

Bài viết liên quan

Hợp tác

Dành cho các đơn vị luật

Dành cho các đơn vị in ấn

Dành cho các đơn vị gia công

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
(ICHECK JOINT STOCK COMPANY)

Trụ sở chính:

Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 719 969

Chi nhánh:

Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0911 719 969

Bản quyền 2022 iCheck

Đánh giá
icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.