Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Top 5 ứng dụng check mã vạch, quét mã QR tốt nhất trên điện thoại di động

Top 5 ứng dụng check mã vạch, quét mã QR tốt nhất trên điện thoại di động

Son Dưỡng Ẩm Môi Vaseline 7g

đ 62.000

[Thùng 100 chiếc] Khẩu Trang 5D

đ 16.000

Máy Đấm Lưng Massage Cầm Tay

đ 143.000

Dụng cụ lấy ráy tai có gắn camera

đ 155.000

Cân sức khỏe điện tử P2T 150kg

đ 95.000

Gối Massage Cổ Vai Gáy

đ 255.000

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Bạn muốn kiểm tra check thông tin sản phẩm bằng việc quét mã vạch, scan mã QR Code? Để làm được điều này, bạn cần có các công cụ hỗ trợ check mã vạch để xác thực thông tin hoặc quét mã vạch để thanh toán hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi. Để đáp ứng nhu cầu quét mã của người tiêu dùng, nhiều hãng công nghệ đã bắt đầu phát triển các ứng dụng hỗ trợ các thiết bị di động có thể được vận hành và sử dụng bởi người tiêu dùngi.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp 5 phần mềm check mã vạch tốt nhất. Hãy cài đặt tải xuống trên điện thoại iPhone hoặc Android của bạn ngay hôm nay.

iCheck Scanner – ứng dụng quét mã vạch và check thông tin sản phẩm

iCheck Scanner là một trong những ứng dụng quét mã vạch, scan mã QR code được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần iCheck. iCheck là công ty công nghệ cung cấp giải pháp số hóa sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp dựa trên mã vạch (Barcode) và mã QR Code. Đây là một thương hiệu đại diện cho Việt Nam ra mắt vào năm 2007.

Mục đích của app iCheck Scanner là bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng và giúp các doanh nghiệp hợp pháp chuyển đổi số và tối ưu vận hành.

> Xem thêm: https://icheckcorporation.vn/2022/12/19/icheck-scanner-ung-dung-ung-dung-quet-ma-vach-qr-code-check-thong-tin-hang-hoa/  <<

icheck - ứng dụng quét mã vạch, mã QR Code truy xuất thông tin sản phẩm

iCheck Scanner – Ứng dụng check mã vạch, mã QR hàng đầu tại Việt Nam

Giờ đây,  đứng trước sản phẩm, bạn chỉ cần tải và mở ứng dụng iCheck Scanner, chỉ mất 1 giây để sử dụng tính năng quét mã vạch hoặc mã QR trên bao bì sản phẩm bằng hệ thống camera của điện thoại di động . 

Màn hình thiết bị điện thoại sẽ hiện ngay đầy đủ thông tin  sản phẩm của nhà sản xuất, đánh giá của cộng đồng, giá cả, hình ảnh sản phẩm hay vị trí cửa hàng chính hãng gần nhất. 

Những thông tin này sẽ giúp mọi người tìm mua được những mặt hàng chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Ngoài ra,  nhiều chức năng hỗ trợ khác cũng được phát triển trong iCheck Scanner như: tạo mã vạch online, mã QR Code, cập nhật tin tức thị trường, ưu đãi hàng tuần,… chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

Hiện tại, app iCheck Scanner đã có hơn 20 triệu lượt tải ứng dụng, cộng đồng hơn 2 triệu người dùng, hơn 6 triệu sản phẩm từ hơn 200.000 thương hiệu, hơn 100 triệu lượt quét mỗi tháng. 

Những con số trên hoàn toàn khẳng định độ phủ thị trường và vị thế ứng dụng quét mã vạch, QR code hàng đầu tại Việt Nam của iCheck, mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng trên thị trường sau khi check thông tin sản phẩm. Vì vậy, khi sản phẩm của bạn xuất hiện và được kiểm chứng bởi iCheck, nó đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Link tải ứng dụng iCheck Scanner: iOSANDROID

Barcode Việt – Ứng Dụng Check Mã Vạch Online Đầu Tiên Tại Việt Nam

Barcode Việt không chỉ được biết đến là ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam mà còn “kết thân” với ứng dụng iCheck. Điều đặc biệt của ứng dụng check mã vạch này là nó có thể nhận dạng hầu hết các loại mã vạch và mã QR Code.

Barcode Việt- ứng dụng check mã vạch, mã QR Code truy xuất thông tin sản phẩm

Trải nghiệm Barcode Việt với nhiều tính năng quét mã vượt trội

Sử dụng Barcode Việt chỉ mất 3 giây để quét mã. Người tiêu dùng được cung cấp nhanh chóng, chính xác mọi thông tin về sản phẩm bao gồm hình ảnh, giá cả, thông tin từ nhà sản xuất, đánh giá từ cộng đồng. Dựa vào đây, mọi người có thể đánh giá chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để quyết định có nên mua mặt hàng này hay không.

Link tải: iOSANDROID

QR Code Reader – Ứng dụng quét mã QR Code quốc tế

Nói đến các ứng dụng chụp mã vạch quốc tế, chúng ta phải nhắc đến các đầu đọc mã QR. Đây là một ứng dụng quét mã vạch. Mã QR được người tiêu dùng đánh giá cao vì có thể quét hai loại mã vạch phổ biến là QR và UPC để xác thực thông tin sản phẩm.

phần mềm check mã vạch

QR Code Reader – Phần mềm check mã vạch, QR Code  quốc tế miễn phí

Ưu điểm của phần mềm này là tốc độ quét mã khá nhanh, tầm 3-5 giây. Đồng thời, kể cả trong bóng tối, ứng dụng này vẫn cho phép bạn lấy thông tin sản phẩm chỉ bằng cách quét mã bằng đèn pin.

Cũng như các ứng dụng quét mã vạch quốc tế khác, QR Code Reader là ứng dụng quét mã vạch, mã QR code hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm sẽ hơi khó chịu vì dễ bắt gặp các quảng cáo của bên thứ ba hỗ trợ cho việc duy trì và phát triển ứng dụng.

Vì đây là ứng dụng quét mã quốc tế nên ngôn ngữ chính hiển thị là tiếng Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Vì vậy, việc sử dụng nó quả thực là một hạn chế lớn đối với người Việt Nam.

>> Xem thêm: Các công cụ tạo mã vạch online miễn phí dễ sử dụng nhất hiện nay

QRbot – Trình đọc mã vạch và quét QR trực tuyến

QRbot hiện cũng là một ứng dụng xác minh mã vạch và mã QR phổ biến. Điểm mạnh của ứng dụng này là người dùng có thể tạo mã QR của riêng mình, đọc VCard, quét mã để tìm và xác minh thông tin sản phẩm, chia sẻ trang web và thông tin đăng nhập.

Ứng dụng quét mã vạch, mã QR Code truy xuất thông tin sản phẩm

QRbot – trình đọc mã vạch, QR Code siêu nhanh

Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này là giống như các ứng dụng quốc tế khác, bạn sẽ thấy quảng cáo trong quá trình trải nghiệm. Vì vậy, nếu không muốn nhìn thấy quảng cáo, thay vì sử dụng miễn phí với giá khoảng 2,99 USD, bạn nên nâng cấp lên phiên bản Pro để tận hưởng tính năng quét hàng loạt nhanh và hiệu quả hơn.

>> Bấm vào đây để tạo mã vạch online hoàn toàn miễn phí: https://icheckcorporation.vn/tao-ma-vach-icheck-online-mien-phi/

QR & Barcode Scanner – Nhận dạng mã QR cho Android và iOS

Khi nói về những ứng dụng quét mã vạch sản phẩm tốt nhất thì không thể bỏ qua cái tên QR & Barcode Scanner. Đúng như tên gọi, ứng dụng này hoàn toàn có thể quét cả mã vạch và mã QR để tìm thông tin sản phẩm dễ dàng như các ứng dụng check mã vạch khác.

check mã vạch, mã QR Code truy xuất thông tin sản phẩm

QR & Barcode Scanner hỗ trợ quét mã vạch, QR Code truy xuất thông tin sản phẩm

Sau khi quét mã, toàn bộ thông tin về sản phẩm sẽ hiển thị trên màn hình ứng dụng. Các thông tin có thể bao gồm hình ảnh, giá cả, đơn vị sản xuất,… Đồng thời, tính năng của ứng dụng này là cho phép người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Google, để người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, điểm cộng của phần mềm đọc mã vạch sản phẩm QR & Barcode Scanner là khi đọc mã, trên màn hình sẽ hiển thị bảng so sánh giá các sản phẩm của cửa hàng hiện có. Điều này cho phép người tiêu dùng có được những đánh giá cụ thể về sản phẩm và giá cả để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ 

– Hotline: 0911 719 969

– Email: tuandq@icheck.com.vn

– Fanpage: https//www.facebook.com/iCheckcorporation.vn

– Website: https://icheckcorporation.vn/

Đánh giá

Tin tức

icheck Corporation VN

Đăng ký dùng thử miễn phí

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.